Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU6900 UHD - Đỉnh cao công nghệ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU6900 UHD là chiếc tivi đời mới được ra mắt trong năm 2020. Chúng được trang bị chất lượng hình ảnh sắc nét với những âm thanh sống động với những công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Đem đến những ứng dụng giải trí đỉnh cao cho con người.

Cuộc sống ngay một phát triển và nhu cầu về cuộc sống của con người ngày một phát triển. Cuộc sống hiện tại không chỉ ăn no mặc ấm mà còn là ăn ngon mặc đẹp. Chính vì vậy,   nhu cầu giải trí của mọi người cũng gia tăng.  Thay vì những chiếc tivi  đen trắng  hoặc tivi màu chất lượng kém thì ngày nay con người phải sử dụng đến những loại tivi đời mới.  Một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất đó chính là Smart Tivi Samsung 43 inch 43TU6900 UHD. Một phiên bản mới được ra mắt năm 2020 nhưng đã nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình của người dùng bởi những điểm vô cùng nổi bật.

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU6900 UHD
Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU6900 UHD đem đến những trải nghiệm đỉnh cao và khó quên cho người dùng

Thiết kế của Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU6900 UHD

Xét về thiết kế của dòng sản phẩm này thì chúng với thiết rất tinh tế, sang trọng với thiết kế không viền 3 cạnh. Chúng được thiết kế với chân đế hình chữ V úp ngược tuy thanh mảnh nhưng lại rất chắc chắn. Với kích thước 43 inch phù hợp cho những khu vực phòng khách, phòng họp và phòng làm việc. Với sự sang trọng tinh tế đẳng cấp đem lại không gian hoàn hảo cho gia đình.

Hình ảnh sắc nét, sống động

Sản phẩm sở hữu độ phân giải ULtra HD 4K đem lại hình ảnh rõ nét gấp 4 lần so với màn hình Full HD thông thường. Nhờ đó, mọi người sẽ tận hưởng được những khoảnh khắc xem tivi chân thực và chi tiết nhất. Thêm vào đó, dải màu phong phú, sống động với công nghệ màu Crystal Display. 

Chúng còn được sản xuất với công nghệ HDR 10+ đem đến độ sâu và độ chi tiết hình ảnh lên cao hơn. Sự kết hợp của những công nghệ đem lại những khung hình rực rỡ với những trải nghiệm xem thật sống động và hấp dẫn. Hơn thế nữa, việc tái tạo những màu sắc chính xác chi tiết nhờ bộ xử lý Crystal 4K.

Smart Tivi 4K 43 inch Samsung 43TU6900 UHD kết hợp với chip đơn quyền năng sở hữu một công nghệ màu 16bit 3D color để tái tạo dải màu chính xác nhất. Đồng thời, cũng chuyển sắc thái của màu sắc thêm sống động hơn. Sự nâng cấp màn hình 4K chúng còn có khả năng khử nhiễu và cải thiện độ chi tiết về hình ảnh rõ nét nhất bất kể chất lượng về nội dung nguồn.

Không dừng lại ở đó, với công nghệ UHD Dimming được áp dụng đem lại hình ảnh chân thực và sâu sắc hơn. Màu đen hiển thị sâu và màu trắng tinh khiết cho hình ảnh được sâu sắc nhất. Màn hình sẽ được tăng cường độ tương phản nhờ công nghệ Mega Contrast.

Chất lượng âm mạnh mạnh mẽ, lôi cuốn

Chiếc tivi này được áp dụng công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus với tổng công suất loa lên tới 20W.  Từ đó,  giúp người dùng có thể trải nghiệm được những âm thanh mạnh mẽ lôi cuốn. Từ đó, đem đến những cảm giác chân thực nhất như khi bạn đang ở buổi hòa nhạc hoặc ở rạp chiếu phim.

Công nghệ Real Game Enhancer

Điểm nổi bật tiếp theo phải kể đến đó chính là công nghệ Real Game Enhancer. Với công nghệ này chúng có thể tự động nâng cấp hình ảnh sao cho mượt mà hơn. Để từ đó, mọi người có thể chơi game với chiếc tivi đẳng cấp này.  Bạn có thể chơi thoải mái mà không phải lo sợ hình ảnh sẽ bị nhiễu khi chơi game.

Hệ điều hành Tizen OS có giao diện phẳng, dễ sử dụng

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU6900 UHD-1
Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU6900 UHD với hệ điều hành rất dễ dàng sử dụng

Dòng sản phẩm với hệ điều hành Tizen OS không chỉ với giao diện đẹp dễ sử dụng. Đồng thời, bạn có thể thỏa sức giải trí với những kho ứng dụng vô cùng đa dạng và phong phú phải kể đến như Youtube, Clip TV, Netflix….

Ngoài ra, chúng còn có một vài những ưu điểm nổi bật như điều khiển tivi qua điện thoại, hay có thể chiếu màn hình lên tivi qua tính năng AirPlay 2. Tóm lại, Smart Tivi Samsung 4K 43 inch 43TU6900 UHD sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật hấp dẫn đem lại  những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho tất cả mọi người dùng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!