SMART TIVI SKYWORTH 50 INCH 50U5, 4K UHD giá rẻ nhưng chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SMART TIVI SKYWORTH 50 INCH 50U5, 4K UHD là chiếc tivi thông minh. Nó sở hữu nhiều ưu điểm và giá rẻ.

SMART TIVI SKYWORTH 50 INCH 50U5, 4K UHD là chiếc tivi sở hữu nhiều ưu điểm. Nó đã được nhiều người dùng đánh giá là một chiếc tivi đáng để mua về. Vậy thì chiếc tivi này có những ưu điểm gì? Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Thiết kế mạnh mẽ của SMART TIVI SKYWORTH 50 INCH 50U5, 4K UHD

Điều ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy chiếc tivi này chính là thiết kế bên ngoài. Màu đen tạo nên phong cách mạnh mẽ cho chiếc tivi. Thêm phần chân đế hình chữ V úp ngược khiến cho chiếc tivi đứng vững. Vừa có sự mạnh mẽ mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao. Với kích thước 50 inch, chiếc tivi này phù hợp để đặt ở trong phòng ngủ, phòng khách đều được.

Thiết kế mạnh mẽ của SMART TIVI SKYWORTH 50 INCH 50U5, 4K UHD

Hình ảnh cao cấp với nhiều công nghệ hiện đại

Nói đến tivi thì phần hình ảnh là chủ yếu. Do đó nhà sản xuất đã để ý đến vấn đề này và cung cấp nhiều công nghệ hiện đại. Với độ phân giải 4K, các hình ảnh được thể hiện sắc nét. Độ phân giải 4K sẽ mang đến những hình ảnh rõ ràng hơn gấp 4 lần so với chuẩn Full HD. Người dùng khi xem tivi sẽ thấy được những hình ảnh rõ hơn so với những chiếc tivi thông thường.

Bên cạnh đó nhà sản xuất còn cung cấp thêm nhiều công nghệ màn hình hiện đại. Tiêu biểu phải kể đến công nghệ Trochilus Extreme. Công nghệ này sẽ giúp cải tiến chất lượng hình. Đồng thời thể hiện màu sắc với độ sâu và dải màu hiển thị rộng. Và tất nhiên là còn nhiều công nghệ khác giúp cho người dùng có thể trải nghiệm những khung hình chất lượng.

Hình ảnh cao cấp với nhiều công nghệ hiện đại

Trải nghiệm âm thanh sống động trên SMART TIVI SKYWORTH 50 INCH 50U5, 4K UHD

Chiếc tivi này sở hữu công nghệ âm thanh sống động.Dolby Digital. Công nghệ này sẽ mang lại cho người dùng một hiệu ứng không gian âm thanh lan tỏa. Cặp loa với tổng hiệu suất 10W (5W/loa). Cặp loa đủ để bạn tận hưởng những trải nghiệm âm thanh lớn với những thể loại nhạc sống động.

Khả năng tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời. Bạn sẽ có được những cảm giác âm thanh không khác gì tại các sân vận động thể thao hoặc các sân khấu ca nhạc.

Các tính năng đa dạng trên SMART TIVI SKYWORTH 50 INCH 50U5, 4K UHD

Để trở thành một chiếc tivi thông minh, sản phẩm của Skyworth cũng sở hữu một số tính năng thông minh ưu việt. Đầu tiên phải nói đến hệ điều hành Linux của chiếc tivi này. Hệ điều hành sở hữu một giao diện trực quan. Các thao tác sử dụng và điều khiển của hệ điều hành này rất dễ dàng và tiện lợi.

Hệ điều hành mang lại cho người dùng một kho ứng dụng đa dạng, phong phú. Kho ứng dụng có đủ các tính năng Netflix, Youtube, ZingTV, các trình duyệt web khác,… Các yêu cầu giải trí của bạn dù là phim hay các chương trình gì thì cũng sẽ có đủ. Bạn sẽ thoải mái thư giãn với các chương trình yêu thích của mình.

Các tính năng đa dạng trên SMART TIVI SKYWORTH 50 INCH 50U5, 4K UHD

Ngoài ra, chiếc tivi này còn có một tính năng khác đó là khả năng trình chiếu điện thoại. Những hình ảnh trên chiếc điện thoại android có thể được chiếu lên màn hình. Nhờ vào công nghệ Screen Mirroring, bạn có thể chia sẻ những gì đang xuất hiện trên chiếc điện thoại android của mình. Như vậy là bạn có thể chia sẻ hình ảnh với nhiều người hơn.

Đó là những ưu điểm của chiếc SMART TIVI SKYWORTH 50 INCH 50U5, 4K UHD. Đây là một chiếc tivi thông minh toàn diện về mọi mặt. Do đó nếu bạn muốn tìm một chiếc tivi vừa đẹp vừa xịn thì đây là gợi ý tuyệt vời. Hãy mang chiếc tivi này về để những giây phút thư giãn của gia đình được toàn diện hơn nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!