Smart Tivi TCL 4K 75P725 75 inch UHD có những chức năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi TCL 4K 75P725 75 inch UHD là chiếc tivi thông minh sở hữu nhiều tính năng cho trải nghiệm tuyệt vời.

Smart Tivi TCL 4K 75P725 75 inch UHD là chiếc tivi thông minh thế hệ mới. Nó có rất nhiều tiện ích cho người dùng. Vậy thì chúng ta có thể làm gì với chiếc tivi này?

Chiếu màn hình điện thoại lên Smart Tivi TCL 4K 75P725 75 inch UHD

Nhiều người thích xem những chương trình trên điện thoại. Những hình ảnh, video clip trên điện thoại cũng là một lựa chọn khá hay. Nhưng màn hình điện thoại nhỏ sẽ không đủ cho chúng ta được hài lòng. Đặc biệt là khi cần chia sẻ hình ảnh với nhiều người thì chiếc điện thoại không đủ lớn.

Chiếu màn hình điện thoại lên Smart Tivi TCL 4K 75P725 75 inch UHD

Vậy thì giờ bạn có thể dùng chiếc tivi này làm phương tiện để chia sẻ hình ảnh của mình. Chiếc tivi này được trang bị tính năng Google Cast. Tính năng này sẽ cho phép bạn có thể trình chiếu những hình ảnh từ chiếc điện thoại lên tivi. Bạn sẽ có thể tận hưởng những thứ trên chiếc điện thoại với màn hình lớn hơn.

Ứng dụng Google Duo cho phép bạn gọi trực tuyến dễ dàng hơn

Gọi điện thoại trực tuyến bằng tivi là một tính năng rất mới mẻ. Nhưng chắc chắn nó sẽ đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Giờ đây, khi gọi video call, bạn sẽ không phải cố chen chúc trên màn hình điện thoại nữa. Thay vào đó, bạn có thể thoải mái chia sẻ những gì mình đang có với người thân.

Để có thể thực hiện tính năng này, bạn phải lắp đặt camera cho tivi trước. Sau đó thì cài đặt ứng dụng Google Duo trên Google Play hoặc App Store. Sau khi đã cài đặt xong là bạn đã có thể thực hiện các cuộc gọi video call được rồi.

Điều khiển Smart Tivi TCL 4K 75P725 75 inch UHD không cần Remote

Nhắc đến những chiếc tivi thì mọi người đều quen thuộc với hình ảnh chiếc remote. Bạn sẽ phải thường xuyên dùng remote để tìm kiếm những kênh mà mình muốn. Và chắc nhiều người cũng không còn lạ gì với việc mỗi khi bấm không được thì phải đập remote. Nhưng bây giờ bạn sẽ không cần phải làm theo cách đó nữa.

Điều khiển Smart Tivi TCL 4K 75P725 75 inch UHD không cần Remote

Bây giờ bạn có thể dùng công nghệ điều khiển bằng giọng nói để điều khiển tivi. Trợ lý Google Assistant sẽ làm theo những gì mà bạn yêu cầu. Chỉ cần sử dụng micro để ra lệnh là bạn đã có thể điều khiển tivi mà không cần dùng remote.

Tận hưởng cảm giác xem phim và trải nghiệm âm thanh bùng nổ trên Smart Tivi TCL 4K 75P725 75 inch UHD

Tất nhiên khi nhắc đến tivi thì không thể nào bỏ qua tính năng hình ảnh và âm thanh. Khi sử dụng chiếc tivi này, bạn sẽ được trải nghiệm những điều sau:

Hình ảnh được nâng tầm với những công nghệ tiên tiến hàng đầu

Các hình ảnh sẽ được thể hiện với độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần chuẩn Full HD. Từng chi tiết hình ảnh, màu sắc sẽ được thể hiện rõ nét với 1.07 tỷ màu. Ngoài ra công nghệ HDR sẽ điều chỉnh độ sáng tối của hình ảnh. Khiến cho hình ảnh có độ sáng tự nhiên và có hồn hơn. Thêm vào đó là độ sáng, độ tương phản và màu sắc còn được củng cố bởi Dolby Vision. Đem tới những hình ảnh đẹp hơn.

Smart Tivi TCL 4K 75P725 75 inch UHD còn được trang bị công nghệ MEMC. Công nghệ này có thể tính toán và bù trừ các chuyển động bằng thuật toán đặc biệt. Nó sẽ phát hiện chuyển động trong một khung hình cụ thể. Sau đó ước tính các khung hình tiếp theo để bổ sung thêm khung hình cần thiết khác. Đem đến những khung hình chuyển động nhanh với tốc độ cao mượt mà hơn. Đồng thời giảm thiểu tối đa tình trạng mờ nhòe.

Hình ảnh được nâng tầm với những công nghệ tiên tiến hàng đầu

Bùng nổ âm thanh với Smart Tivi TCL 4K 75P725 75 inch UHD.

Công nghệ âm thanh vòm Dolby MS12Z sẽ khiến cho những âm thanh trở nên sống động hơn. Cho bạn cảm giác xem tivi chân thật hơn.

Đó là những gì bạn có thể làm với chiếc Smart Tivi TCL 4K 75P725 75 inch UHD. Đây là một chiếc tivi thông minh thế hệ mới hiện đại. Bạn sẽ có được những giờ phút thư giãn đỉnh cao cùng chiếc tivi tuyệt vời này đấy.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!