Smart Tivi TCL có những kết nối nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các cổng kết nối cho phép những chiếc smart tivi TCL có khả năng tương tác nhiều hơn với các thiết bị ngoại vi nhằm đem tới cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Trên những dòng Smart tivi TCL hiện nay hãng đã cung cấp khá nhiều cổng kết nối khác nhau. Ngoài các cổng kết nối cơ bản mà bạn đã quen thuộc như DVI, USB, HDMI… thì

USB Movies, Screen Mirroring hay TCL nScreen là những phương thức kết nối hiện đại mà tivi TCL mang đến cho người sử dụng.

Kết nối USB trên tivi TCL

Các cổng kết nối trên tivi TCL

Các cổng kết nối trên tivi TCL

Cổng USB vẫn thường được trang bị nhiều trên các dòng tivi hiện nay và TCL cũng vậy. Đi kèm với đó là tính năng USB Multimedia Player giúp tivi hiển thị các video, hình ảnh và cả âm nhạc yêu thích của bạn lên màn hình lớn. Bạn chỉ cần gắn USB vào đúng cổng kết nối phía sau tivi là có thể chia sẻ với gia đình và bạn bè những chương trình yêu thích của mình lưu trữ sẵn, ngoài USB thì bạn cũng có thể phát hình ảnh từ ổ cứng di động HDD.

Kết nối Screen Mirroring trên tivi TCL cho phép người dùng có thể truyền tải hình ảnh từ smartphonemáy tính bảng lên smart tivi TCL một cách nhanh nhất mà không cần đến cáp kết nối rườm rà.

Kết nối HDMI trên tivi TCL

Cổng kết nối HDMI trên tivi cho phép người dùng truyền tải hình ảnh và âm thanh lên tivi từ nhiều thiết bị khác nhau như DVD, đầu phát, laptop, máy tính…. Khả năng kết nối đa dạng nên HDMI được sử dụng khá nhiều để phục vụ cả giải trí lẫn nhu cầu trình chiếu tài liệu.

Kết nối DLNA trên TCL

DLNA là giải pháp được hãng đưa ra nhằm phục vụ nhu cầu chia sẻ nội mạng trong gia đình cho phép chia sẻ nhạc, phim, hình ảnh chất lượng cao giữa các thiết bị thông minh như điện thoại hay máy tính bảng với tivi.

Để thực hiện phương thức kết nối này, người dùng sẽ phải kết nối tất cả các thiết bị có hỗ trợ DLNA trong cùng một mạng internet. Qua đó, tất cả mọi nội dung giải trí như hình ảnh, âm thanh hay video sẽ được chuyển từ thiết bị lên tivi vô cùng nhanh chóng.

Tính năng kết nối TCL nScreen, Media Sharing

Tính năng kết nối TCL nScreen, Media Sharing

Tính năng kết nối TCL nScreen, Media Sharing

TCL nScreen, Media Sharing là tính năng cho phép người dùng có thể chia sẻ dữ liệu hình ảnh từ thiết bị thông minh như điện thoại hay máy tính bảng lên màn hình tivi, gọi là Media Sharing). Bạn có thể tải ứng dụng TCL nScreen từ kho ứng dụng của CH Play hoặc iOS. Sau khi tải ứng dụng này về, bạn sẽ dễ dàng đưa những nội dung như hình ảnh, âm thanh hay video lên màn hình lớn của tivi. Ngoài ra, ứng dụng TCL nScreen còn hỗ trợ thêm khả năng điều khiển tivi, có nghĩa là bạn không cần sử dụng đến remote chỉ cần có điện thoại có cài ứng dụng là đã có thể điều khiển được chiếc tivi.

Ngoài ra, TCL nScreen còn là ứng dụng cho phép bạn điều khiển Smart tivi TCL bằng điện thoại, máy tính bảng dễ dàng.

Có thể thấy được những tính năng kết nối trên smart tivi TCL đều giúp cho người dùng có được những trải nghiệm thú vị nhất trong quá trình sử dụng. Hi vọng bạn sẽ có những giây phút giải trí tuyệt vời cùng gia đình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!