Smartphone G3 mới của LG: Bước ngoặt mới cho thị trường smartphone

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các chuyên gia nhận định, trong bối cảnh các tính năng smartphone ngày một phức tạp và khó sử dụng, sự ra đời của LG G3 chính là bước ngoặt cho thấy sự chuyển biến của các nhà sản xuất nhằm tạo ra những smartphone đơn giản hơn cho người dùng.

Hãng LG hôm qua 27/5 vừa tung ra thị trường smartphone G3 màn hình 5,5 inch, màn hình Quad HD dislay, sử dụng hệ điều hành Android 4.4.2 (KitKat), với điểm nhấn là sự đơn giản và tiện dụng cho người dùng.

Trong buổi ra mắt smartphone G3, đại diện LG nhấn mạnh sản phẩm mới của hãng tập trung nhiều hơn vào sự đơn giản, tiện dụng cho người dùng. LG G3 có thể coi là một bước phát triển mới của G2, bao gồm một camera sau 13-megapitxel, với tiêu cự laser tự động, giúp người dùng có thể chụp ảnh nhanh chóng với chất lượng cao, thậm ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Đây cũng là smartphone đầu tiên sử dụng công nghệ laser chùm trong chụp ảnh.

LG cũng tối giản hóa quá trình chụp ảnh bằng cách cắt bỏ một số bước chụp ảnh. Theo đó, người dùng chỉ cần đưa máy ảnh về phía đối tượng chụp và bấm nút chụp, máy sẽ tự động căn chỉnh độ sáng, sắc nét và lấy tiêu cự cho người dùng. Khi chụp ảnh “tự sướng”, người dùng chỉ cần ra siết chặt tay thành nắm đấm trước màn hình, điện thoại sẽ mặc định coi đó là hành động báo hiệu người dùng đã sẵn sàng chụp ảnh và bắt đầu đếm ngược 3 giây trước khi chụp hình.

LG G3

Bên cạnh tính năng chụp ảnh đơn giản, nhanh gọn, G3 còn được tích hợp những tính năng tốt nhất của LG trong ba lĩnh vực: An ninh, bàn phím và Smart Notice (thông báo thông minh).

Với Smart Notice, máy sẽ tự động đưa ra các khuyến nghị dựa trên thói quen sử dụng, thời điểm và vị trí của người dùng. Chẳng hạn, G3 có thể nhắc nhở người dùng về những cuộc gọi mà họ đã tự chối trước đó. Điện thoại cũng có thể yêu cầu người dùng gỡ bỏ những tập tin và ứng dụng không cần thiết hoặc không sử dụng. Ngoài ra, G3 cũng có thể theo dõi điều kiện thời tiết và nhắc nhở người dùng mang theo ô trong trường hợp trời có thể mưa.

Ngoài ra, bàn phím mới của G3 được tích hợp khả năng theo dõi và phân tích thói quen đánh máy của người dùng, qua đó giảm thiểu tới 75% sai sót đầu vào. Bàn phím mới cũng giúp chuyển động tay của người dùng tăng cao hơn, qua đó rút ngắn thời gian quan mỗi lần nhắn tin.

LG G3 cũng tích hợp nút tắt từ xa, giúp người dùng vô hiệu hóa màn hình trong trường hợp bị trộm cắp, đồng thời xóa bỏ toàn bộ nội dung, bao gồm hình ảnh hoặc video có trong máy. LG G3 cũng cho phép người dùng mã hóa các dữ liệu là lưu trong bộ nhớ điện thoại hoặc thẻ nhớ microSD tiêng biệt.

Chuyên gia phân tích của IDC, ông Ramon Llamas, nhận định: “Smartphone G3 của LG đơn giản hơn tất cả các smartphone hiện tại có mặt trên thị trường. Các tính năng smartpone hiện nay được mở rộng theo nhiều cách kahcs nhau, khiến người dùng khó nắm bắt kịp, cũng như khó sử dụng chúng hơn. Có rất nhiều tính năng được phát triển, song hầu hết không được chúng ta sử dụng bao giờ. Trong tương lai, các nhà sản xuất sẽ quay trở về sự đơn giản, tối ưu hóa cho người dùng giống như G3 hiện tại”.

Smartphone LG G3 sẽ được phân phối chính thức bởi AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon Wireless bắt đầu vào mùa hè này. Mức giá tuy chưa được công bố, song G3 được dự báo sẽ sánh ngang với các smartphone thuộc phân khúc tầm cao như iPhone 5S hay Samsung Galaxy S5.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tự tối ưu hóa bàn phím di động

Tự tối ưu hóa bàn phím di động

Trên các smartphone và tablet cảm ứng hiện nay, bàn phím ảo mặc định thường không thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng Việt. Nguyên nhân là những bàn phím này không hỗ trợ sẵn tiếng Việt hoặc bàn phím được bố trí không phù hợp với kích thước tay của người Việt Nam.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!