Sơ lược về dòng son kem Ink

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, đáp ứng nhu cầu thị trường nhiều dòng son kem ra đời. Bên cạnh dòng son kem 3CE chúng ta thường biết thì còn có dòng son kem Ink

Hiện nay, dòng thương hiệu Peripera nổi tiếng vừa mới tung ra một quả boom Peripera Ink Velvet Lip Tint New là một trong những dòng son mới nhất, hàng triệu tín đồ đã nhanh chóng, ngày đêm thực hiện săn lùng nhằm sắm cho mình 1 bản phù hợp, dòng son kem Ink cũng là một trong những dòng son đình đám, dòng son này không thua kém gì dòng son kem 3CE hay dòng son kem bbia hiện đang đứng top đầu tại Hàn Quốc

Điều đặc biệt và mới mẻ ở dòng phiên bản này đó là một trong những thiết kế “ton sur ton” được hòa trộn cùng với những màu son bên trong, cùng với thiết kế đặc biệt sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng trầy ở vỏ, ngoài ra màu son còn được in hẳn lên thân vỏ để giúp người mua nhận biết được.

Chất son của dòng son ink

Thương hiệu son kem Ink đình đám
Dòng son kem Ink

Chất son của dòng son Ink Velvet, đây là một trong những dòng phiên bản mới này khi được swatch trên môi, dòng son này được chị em đánh giá là khá nhẹ nhàng và mềm mịn hơn rất nhiều so với các chất son kem trước đây.

Nếu như các chị em không có ăn uống thì chất son này vẫn bám trên môi một màu rất tốt cả một ngày dài. Nhưng nếu khi bạn ăn uống quá nhiều thì chất son này sẽ bị trôi đi một chút ở trong lòng môi vì vậy chị em chỉ cần thực hiện dặm lại một chút là lại có thể tươi tắn ngay nhé!

Chất son Peripera Ink Velvet không giống như những loại son kem lì thông thường bởi chất son đã được cải tiến lên rất nhiều kết hợp ưu điểm của son kem lì và son tint. Vì vậy, dòng son Peripera Ink Velvet sở hữu chất son rất xốp mịn, khi thoa lên môi mượt và đều màu hơn rất nhiều. Mặc dù, dòng son này có một lớp matte finish nhưng không hề gây khô môi mà vẫn giúp giữ được độ mềm mại tuyệt vời. Cùng với lớp son mỏng nhẹ mà không hề làm lộ vảy môi hay gây nặng môi, điều này sẽ giúp cho đôi môi của bạn luôn tươi tắn tự nhiên. Khả năng son lên màu Ink Velvet cũng tuyệt vời khi nó có khả năng che phủ những khuyết điểm môi tuyệt đối

Thiết kế của các dòng son kem Ink

Dòng son peripera Ink velvet

Hãng son kem Ink
Son Ink đình đám

Dòng son này được thiết kế cực kỳ bắt mắt, không còn là những thiết kế với hình dáng trụ vuông hoặc trụ tròn mà là thiết kế lọ mực, các lọ mực này trông rất cute, đặc biệt xinh xắn, đáng yêu. Ngoài ra, thiết kế màu vỏ bên ngoài của lọ son Ink này cũng chính là màu của chất son bên trong.

Đầu cọ của dòng son Ink được thiết kế một cách vừa vặn nhằm để thoa son lên môi, đặc biệt dễ dàng cho chúng mình có thể thực hiện thao tác tán son lên môi. Tuy nhiên với thiết kế chiếc cọ này lại giúp bạn lấy được khá nhiều son, vì thế nên nếu bạn không khéo lấy nhiều son quá sẽ làm cho son thoa lên bị dày và thừa son, điều này dễ gây lãng phí son.

Do đó, khi bạn lấy son thì bạn nên gạt bớt son vào thành lọ hoặc thực hiện nhúng cọ nhẹ nhằm giúp lấy được một lượng son vừa phải và vừa đủ dùng.

Dòng son peripera Ink The Airy Velvet

Đây là một trong những dòng son mới của Peripera. Dòng son này được bổ sung thêm màu và nó còn được hãng hoàn thiện hơn về mặt thiết kế cùng chất son so với dòng son kem Peripera Peri’s Ink Velvet.

nhiệm, các khuyết điểm môi của bạn vẫn sẽ bị lộ nếu thoa son quá ít, nếu muốn độ che phủ cao bạn có thể thoa thêm nhiều lớp son.

Gía cả của dòng son kem Ink

Với một thỏi son lọ mực vô cùng đáng yêu này thì dòng son này với giá thành cực kì hạt dẻ luôn, giá của dòng son này chỉ dao động từ khoảng 125.000 đến 170.000 vnđ tuỳ theo từng shop. Ngoài ra thì bạn có thể săn giảm giá trên Shopee hoặc Tiki để có thể mua son được giá hời nhé.

 

 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!