Dòng son kem Chanel Rouge Allure Ink có gì đáng chú ý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng son kem hiện nay đang làm mưa, làm gió trên thị trường hiện nay, trong đó nổi trội là dòng son kem Chanel.

Hiện nay, dòng son kem Chanel Rouge Allure Ink là một trong những dòng sản phẩm mới toanh, dòng sản phẩm này vừa mới cho ra mắt vào tháng 8 và đang rất được lòng các tín đồ son kem trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, dòng son mới này vừa kế thừa thành công hai dòng son là dòng son Rouge Coco và Rouge Coco Shine.

Cấu tạo thành phần của dòng son Chanel

Son kem Channel mềm mịn
Son kem Chanel

Trong lúc cơn sốt dòng son từ các thỏi son kem lì này đang được lan tỏa mạnh mẽ hơn bao giờ hết thì dòng son kem Chanel Rouge Allure Ink chính là một trong những câu trả lời của Chanel cho sự mong mỏi của các tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới. Dòng sản phẩm hiện đại này, cùng với thành phần được kết hợp giữa màu sáp có chiết xuất tự nhiên từ dầu thực vật và cùng với màng phủ polymers, những thành phần này sẽ giúp cho chất son mềm mịn được lên màu một cách chuẩn nhất và không hề gây cảm giác bết dính. Bên cạnh đó là khoảng thời gian lưu màu của dòng son này rất ấn tượng mà không hề kém cạnh so với các dòng son kem khác, điều này sẽ giúp cho đôi môi của bạn xinh tươi suốt cả một ngày dài.

Dòng son kem có chất son rất mượt mà và mềm mịn vì thế rất dễ apply, đặc biệt giúp nhanh chóng che phủ toàn bộ đôi môi, giúp đôi môi của bạn lên màu đều và chuẩn mà không gây loang lổ hay gợn bột. Bạn chỉ cần 2 lần nhúng cọ là có thể tô được hết môi. Hơn nữa, nhờ vào màu son bóng sáng nhẹ và cảm giác trên đôi môi của bạn hoàn toàn thoải mái, không hề gây cảm giác bám chặt đến mức khô môi khó chịu, thêm nữa là cho dù bạn diện son cả ngày thì môi cũng không bị khô vì thế nên các nàng môi khô sẽ rất hợp với dòng son này.

Công dụng của dòng son này

Ngoài ra, dòng thỏi son này còn có chức năng hỗ trợ cung cấp các dưỡng chất hỗ trợ dưỡng ẩm tốt cho bờ môi của người dùng, đặc biệt nhờ vào các thành phần thiên nhiên như: tinh dầu trà xanh, tinh dầu hạnh nhân,Vitamin E và hạt Jojoba. Các thành phần này giúp môi trở nên mềm mịn như lụa mà không hề bị khô và thâm như những dòng son khác. Nhờ vào thiết kế đồng thời kết hợp với sự sang trọng quý phái của dòng son Chanel Pháp nói chung vì vậy các nàng sẽ càng trở nên nổi bật, tự tin hơn khi sở hữu thỏi son này.

Dòng son kem chanel màu nude 140 Amoureux

Dòng son kem Chanel siêu lì
Son kem Chanel 140

Với thiết kế thân son nhỏ nhắn, cùng với thiết kế lớp vỏ bên ngoài mờ ảo. Đặc biệt nắp son bằng nhựa cứng đen bóng cùng logo thương hiệu màu trắng in nổi càng tô thêm vể quyến rũ của thỏi son. Thiết kế cọ quét son hình tam giác, vát bằng phẳng ở 4 mặt sẽ giúp bạn tô son một cách chuẩn xác, bám đều trên bờ môi và không bị lem ra.

Trong 8 màu son kem Chanel đẹp nhất thì trong bảng màu son kem Chanel, dòng son kem này đặc biệt sở hữu với 8 màu son rất quyến rũ và cực kỳ thời thượng cùng với tông màu chủ đạo là đỏ và hồng cho các nàng tha hồ lựa chọn. Dòng son kem Chanel màu nude 140 Amoureux sẽ mang đến cho bạn một đôi môi thật quyến rũ và ngọt ngào. Cùng với tông màu hồng nude nhẹ nhàng bí ẩn mà cực kỳ sang trọng đầy lôi cuốn. Đây là một trong những màu son được các nàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Son kem chanel màu hồng sáng 142 Creatif

Đây là dòng son sở hữu màu son hồng sáng, màu này giúp làm toát lên một vẻ dịu dàng nữ tính, điều này sẽ khiến các chàng trai phải chìm đắm trong say mê. Son phù hợp với những bạn gái có làn da trắng với phong cách trang điểm nhẹ. Là sản phẩm nên dùng trong những cuộc hẹn hò để ghi điểm tuyệt đối với chàng.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!