Sơ lược về két sắt Booil nhập khẩu linh kiện Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, nhiều dòng két sắt tràn lan trên thị trường, nhiều người đang phân vân không biết nên mua loại két sắt nào. Vậy thì hãy thử dùng két sắt Booil nhé

Dòng két sắt Booil là một trong những dòng két sắt sở hữu thiết bị hiện đại tiên tiến và cùng với khả năng đảm bảo an toàn và chống cháy hiệu quả nhờ công nghệ đầu tư tiên tiến. Dòng sản phẩm của Booil là một trong những kết quả của truyền thống lâu đời được tích lũy bao gồm các kiến thức và năng lực công nghệ.

Dòng sản phẩm Booil là một trong những dòng sản phẩm được tối đa hóa sự hài lòng từ phía khách hàng và đồng thời thực hiện nâng cao chất lượng của dòng két sắt trong suốt toàn bộ quá trình sản xuất để đưa ra các dòng sản phẩm cuối cùng.

Dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc- két sắt Booil BS-T510

Sơ lược về két sắt Booil
Két sắt Booil Hàn Quốc

Dòng két sắt Hàn Quốc Booil BS-T510 là một trong những loại két sắt hàng đầu, đặc biệt đây là một trong những dòng két sắt nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc và có thực hiện sử dụng mã số điện tử, các mã số điện tử này được thực hiện đổi theo ý muốn, đồng thời đây là một trong những loại két an toàn cho gia đình và văn phòng hoặc trong ngân hàng.

Hiện nay, trên thị trường dòng két này còn nhiều loại két sắt khác như két điện tử, két sắt điện tử,  két sắt gia đình,két sắt ngân hàng, két sắt văn phòng

Dòng két sắt điện tử hàn quốc Booil BS-T510 là một trong những dòng két sắt thực hiện sử dụng một ổ khóa chìa và cùng một ổ khóa điện tử được thực hiện thay đổi được mã số theo ý muốn. Ngoài ra, thân két sắt booil còn có màu đen, cánh màu xám. Thiết kế cánh két mở được góc 180 độ nhờ có 2 bản lề nổi lớn.

Thiết kế dòng két sắt điện tử Booil là một trong những loại két sắt chống trộm cực kỳ hiệu quả nhờ vào bộ khóa tác dụng kép như tự ngắt mạch và hỗ trợ vô hiệu hóa đối với kẻ gian.

Cấu tạo chi tiết của két sắt Booil BS-T510

Dòng két sắt Booil
Két sắt Hàn Quốc

Cấu tạo chi tiết bên trong của dòng két điện tử hàn quốc Booil BS-T510 bao gồm phần cánh két có 4 chốt chìm hỗ trợ giúp bạn có thể đảm bảo cho tính an toàn cực kỳ cao của dòng két sắt này. Ngoài ra, trong lòng két sắt còn có 1 đợt cố định, hơn nữa đế của dòng két sắt này được làm bằng đế cao su cố định.

Chi tiết bên trong của dòng két sắt Booil BS-C510

– Trọng lượng của dòng két sắt Booil BS-T510 chiếm khoảng: 60kg

– Kích thước bên trong của két sắt điện tử Booil BS-C510:

+ Chiều rộng : 343mm

+ Chiều sâu   : 400mm

+ Chiều cao   : 500mm

Các bước thực hiện sử dụng két sắt điện tử nhập khẩu hàn quốc hiệu Booil

Hướng dẫn bạn cách mở dòng két sắt khóa điện tử

  1. Bạn thực hiện nhấn nút (*)
  2. Sau đó, bạn thực hiện nhập mã của nhà sản xuất 4560
  3. Rồi nhấn nút (#)
  4. Cuối cùng là dùng khóa chìa để mở két

Hướng dẫn bạn cách đổi mã khóa két sắt điện tử

  1. Bạn dùng tay để nhấn nút M (phía trong cánh)
  2. Sau đó bạn nhập mã két muốn đặt (từ 4 đến 16 số)
  3. Bạn thực hiện nhấn nút (#) để kết thúc

Lưu ý: Bạn chỉ có thể thực hiện đóng két sắt này khi trên két sắt có hiện dòng chữ “Success” trên màn hình điện tử và bạn đã thực hiện mở thử một vài lần thành công.

Nhờ vào sự đa dạng về các kiểu dáng, mẫu mã, tính năng cũng như nhà sản xuất, vì thế dòng két sắt này được đa số khách hàng ưa chuộng trong việc lựa chọn một chiếc két sắt gia đình để có thể đựng tiền bạc và đồ có giá trị trong gia đình.

Phân phối dòng két sắt chính hãng tại Việt Nam

Hiện nay, dòng két sắt chính hãng Booil Hàn Quốc được phân phối rộng rãi tại nhiều cơ sở sản xuất cũng như các đại lý lớn tại Việt Nam.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!