Sơ lược về két sắt Welko kcc110

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng két sắt welko kcc110 đang là thương hiệu có tiếng và là một trong những đối thủ cạnh tranh lớn so với các dòng sản phẩm còn lại

Hiện nay, dòng két sắt welko kcc110 đang là một trong những mẫu sản phẩm tốt và rất được khách hàng ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Dòng sản phẩm này đa dạng các loại thiết kế, từ thiết kế két sắt vân tay, két điện tử đến két sắt chống cháy có độ bền cao và khả năng an toàn tốt, két còn có khả năng giúp chống va đập, hỗ trợ chống cháy tốt bền vững nhất. Đặc biệt két an toàn cùng với thiết kế và sản xuất bằng thép và đúc, giúp làm tăng tính năng an toàn và bảo mật.

Tổng quan về dòng két sắt welko kcc110 điện tử

Tổng quan về dòng két sắt kcc110
Két sắt welko kcc110 điện tử

Két sắt Welko kcc110 điện tử đây là một trong những mẫu két sắt vuông được bán chạy nhất hiện nay bởi vì dòng két sắt này được thiết kế rất gọn gàng nhưng khoang chứa dùng để đựng đồ lại rất rộng rãi – với khoang chứa đồ này bạn có thể để được cả một cặp file chứa giấy A4 rất thoải mái. Chiếc két này được chế tạo đạt tiêu chuẩn Ngân hàng quốc tế, cùng với tấm thép cường lực cao cấp, dày, cùng độ cứng siêu bền giúp tăng khả năng chống khoan phá, hàn xì cùng khả năng chống cháy cao cho dù ở nhiệt độ trên 1200°C nhưng vẫn đảm bảo két sắt không bị biến dạng trong vòng 60 phút. Đồng thời giúp bạn có thể đảm bảo an toàn trong việc quản lý tài sản.

Dòng két sắt điện tử này còn có thể giúp bạn để được giấy tờ, có lớp sơn không bong tróc, đặc biệt là có chuông báo động được vang lên khi có kẻ gian thực hiện dò mã số hoặc di chuyển két sắt. Dòng két sắt Welko KCC110ĐT điện tử là dòng két sắt được sử dụng nhiều cho gia đình và công ty giúp bạn có thể để được hồ sơ, giấy tờ và tài liệu.

Lợi ích khi bạn sử dụng dòng két sắt welko kcc110

Dòng két sắt welko kcc110
Két sắt Welko kcc110 điện tử

Lợi ích khi bạn sử dụng dòng két sắt Welko KCC110 điện tử này bao gồm: Giúp bạn có thể mở két sắt một cách thuận tiện, nhẹ nhàng nhưng không hề gây nặng tay khó chịu hơn hẳn các dòng két sắt thông thường khi đóng mở phải dùng nhiều lực để mở. Đặc biệt với dòng két sắt này khách hàng còn có thể tự thực hiện thay đổi mã số, nếu bạn quên đem chìa khóa thì bạn có thể mở két mà không cần chìa khóa.

Dòng két sắt này nặng khoảng 100kg nên trộm sẽ không dễ dàng bê đi được. Bạn sẽ không phải lo lắng cháy mất giấy tờ hay tiền bạc do két sắt có khả năng chống cháy chịu được nhiệt độ cao lên tới 1200 độ C trong vòng hai giờ. Ngoài ra, lớp sơn bền đẹp không bong tróc, không dễ bị rỉ sét.

Kích thước và cấu tạo của dòng két sắt đến từ nhà Welko

Dòng két điện tử này có kích thước như sau: Trọng lượng: Chiếm khoảng 110kg, kích thước bên ngoài ( C * R * S ) mm : 630 * 420 * 490, kích thước sử dụng ( C * R * S ) mm : 280 * 320 * 290 cùng với kích thước ngăn kéo ( C * R * S ) mm : 120 * 320 * 290.

Két còn được làm bằng thép không gỉ dày 2 lớp, ở giữa là chất chống cháy có khả năng bảo vệ két khi xảy ra cháy lớn. Dòng két sắt này còn gồm có hai bản lề ngoài, chín chốt khóa inox cực kỳ an toàn. Phía trên cánh cửa có khả năng tự động bật khi mở cửa và tự động ăn sâu vào thân két khi đóng cửa. Ngoài ra, còn bao gồm hệ thống khóa liên hoàn: 01 tay nắm , 01 Ổ khóa chìa , 01 bảng khóa mã điện tử hàn quốc . Kết cấu bên trong linh hoạt : 01 ngăn phụ cùng 01 đợt di động có thể di chuyển lên và xuống hoặc tháo rời. Dòng két này còn được sơn 3 lớp giúp đảm bảo sự bền màu của két sắt theo thời gian.

 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!