Hướng dẫn cách mở két sắt Booil đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay nhu cầu mua két sắt ngày một gia tăng, một trong những dòng két sắt hiện nay nhiều người vẫn đang thắc mắc về cách sử dụng đó là két sắt booil.

Hiện nay với sự phát triển của xã hội, con người cho ra đời nhiều phát minh khác nhau, một trong những phát minh vĩ đại nhất của xã hội hiện đó là két sắt. Nếu ngày xưa con người chỉ cất tiền trong túi vải hoặc tân tiến hơn là cất vào trong tủ đồ thì ngày nay nhiều loại két sắt giữ tiền đã ra đời để phục vụ nhu cầu của con người. Những két sắt này với tính năng thông minh, đảm bảo cho người dùng có thể an tâm sử dụng.

Một trong những két sắt phổ biển hiện nay là két sắt Booil, két sắt này với tính năng hiện đại. Tuy nhiên, hiện vẫn còn nhiều người vẫn đang còn thắc mắc về cách sử dụng két sắt này. Nếu bạn cũng chung thắc mắc, thì còn chần chừ gì nữa, hãy cùng websosanh tham khảo bài viết bên dưới nhé !

Cách để mở khóa két sắt nhanh gọn, thao tác đơn giản ?

Hướng dẫn cách dùng két sắt Booil
Hướng dẫn cách mở két sắt hiệu quả

Nhiều người cho rằng việc mở két sắt Booil rất khó khăn, nhưng trên thực tế cho thấy bạn chỉ cần đọc các thao tác hướng dẫn và nắm được các thao tác đơn giản thì việc mở két không còn khó khăn.

Trên thị trường hiện nay chia thành 2 loại két sắt: Thứ nhất là Két sắt Booil khóa cơ xoay tròn và cái còn lại là két Booil khóa điện tử, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn làm như thế nào để có thể mở khóa từng loại cụ thể.

Cách để mở khóa két sắt Booil khóa cơ xoay tròn

Việc mở két sắt Booil khóa cơ, xoay tròn thực ra không hề khó khăn như mọi người nghĩ, các bạn chỉ cần làm theo dõi các bước đơn giản dưới đây:

Hướng dẫn mở két sắt Booil khóa cơ
Két sắt khóa cơ

Trong đó chú ý: Các thao tác được thực hiện đến mã số bí mật, chứ không hề tính về số 0 như lúc ban đầu. Trong đó mã số bí mật của bạn là A, B, C, D bạn làm bằng cách như sau:

  • Bạn thực hiện xoay núm chìa khóa theo chiều kim đồng hồ, nhớ là xoay 4 lần, nhắm đến vị trí số thứ nhất ( ở đây là mã số A)
  • Bạn xoay núm chìa khóa theo chiều ngược chiều kim đồng hồ, khúc này thực hiện 3 lần đến vị trí số thứ hai ( ở đây là mã số B)
  • Bạn tiếp tục xoay núm chìa khóa theo chiều kim đồng hồ 2 lần đến khi đến vị trí số thứ ba (ở đây là mã số C)
  • Cuối cùng bạn xoay núm chìa khóa theo chiều ngược chiều kim đồng hồ 1 lần, nhớ canh đến đến vị trí số thứ tư (ở đây là mã số D)

– Nếu như bạn thấy núm xoay không cho xoay nữa (núm bị cứng lại) thì nghĩa là bạn đã quay đúng số, bước tiếp theo bạn chỉ cần tra chìa khóa vào ổ. Sau đó, vặn ngược lại rồi mở cửa ra thôi nhé.

– Còn nếu bạn gặp trường hợp núm xoay không dừng lại thì có nghĩa là bạn đã quay sai mã số hoặc két của bạn đã bị trôi mã số.

Cách để mở khóa két sắt Booil khóa điện tử?

Bình thường chúng ta thường nghĩ rằng cách mở két sắt Booil bằng khóa điện tử thường sẽ khó hơn so với mở khóa cơ nhưng mà không phải như vậy đâu nhé. Thật ra, việc mở két bằng khóa điện tử lại đơn giản hơn so với khóa cơ rất nhiều.

Hướng dẫn cách mở két sắt booilkhóa điện tử
Két sắt khóa điện tử
  • Bạn chỉ cần nhấn  mã 4 số hoặc mã 6 số mà bạn đã đặt. Sau đó bạn kết thúc bởi phím “#” , đồng thời lấy tay mở két sắt ra.
  • Trong một vài trường hợp, một số két sắt Booil thực hiện tích hợp cả khóa cơ cùng khóa điện tử thì bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn ở trường hợp trên rồi sau đó tra chìa khóa cơ vào, đồng thời vặn sang phải là mở cửa két ra rồi nhé.

    Tại sao khi chúng ta thực hiện đúng thao tác mà khóa cửa két vẫn không thể nào mở được?

    • Có thể két sắt bị yếu pin dẫn đến việc két không còn năng lượng để hoạt động nữa, đã đến lúc bạn cần thay pin mới rồi thử lại.
    • Máy gặp lỗi cổng kết nối, bởi vì bạn bấm quá nhiều lần mã số, điều này dẫn đến loạn số. Đây cũng là một trong những nguyên nhân thường gặp khi bạn mới học cách mở két sắt Booil.
    • Cũng có thể két bị kẹt các giấy tờ ở trong bởi vì bạn để quá nhiều đồ hoặc do chốt bị kẹt không ra được.
    • Bị tụt tay công, tay công xoay tròn cũng khiến bạn không thể mở được khóa cửa.

     

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!