So sánh 2 hãng máy trợ giảng Hàn Quốc được tin dùng nhất: Unizone và Aepel

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có nhu cầu mua máy trợ giảng hỗ trợ giọng nói cho công việc của mình, bạn đọc ở đâu đấy rằng nên mua máy trợ giảng Hàn Quốc, bạn đang phân vân giữa 2 thương hiệu Unizone hay Aepel, thông tin so sánh chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp bạn giải đáp hết thắc mắc. Nào theo dõi luôn và ngay:

Hàn Quốc là quốc gia thuộc top đầu trên thế giới về tốc độ bắt kịp các xu hướng công nghệ mới, đặc biệt là các sản phẩm hỗ trợ cho học tập. Máy trợ giảng Hàn Quốc với nhiều thương hiệu có mặt trên khắp thế giới và được người dùng đánh giá cao. Aepel và Unizone là hai thương hiệu máy trợ giảng xuất hiện tại thị trường Việt Nam hàng chục năm và được người tiêu dùng Việt tin tưởng về chất lượng. Tuy nhiên để hiểu về những điểm mạnh, những sản phẩm tiêu biểu của từng hãng thì không phải ai cũng nắm được. Biết được điều đó, bài viết này sẽ so sánh về máy trợ giảng Unizone và Aepel cung cấp nhiều thông tin đến bạn từ đó bạn sẽ có những đánh giá riêng mình và đưa ra sự lựa chọn hợp lý khi mua máy trợ giảng.

So sánh máy trợ giảng Hàn Quốc Unizone và Aepel về nguồn gốc xuất xứ

Cả 2 hãng máy trợ giảng Unizone và máy trợ giảng Aepel đều là thương hiệu của Hàn Quốc. Tuy nhiên tất cả sản phẩm của Aepel đều được sản xuất tại Hàn Quốc và hàng hàng nội địa được người tiêu dùng Hàn tin dùng rất nhiều năm. Còn máy trợ giảng Unizone được sản xuất tại Trung Quốc, được gắn nhãn “ Made in China” với vật liệu chủ yếu có nguồn gốc nội địa Trung.

So sánh về thiết kế của máy trợ giảng Unizone và Aepel

– Các sản phẩm máy trợ giảng của hai thương hiệu đều được thiết kế gọn nhẹ, trọng lượng nhỏ đeo vào người mà không có cảm giác gì và rất dễ dàng di chuyển hoặc mang đi xa.

– Máy trợ giảng Unizone có vỏ ngoài làm bằng nhựa ABS chống trầy, xước rất tốt. Trong khi đó máy trợ giảng Aepel có vỏ máy được làm hợp kim nhôm, các nút điều khiển trên thân máy được mạ crom tinh tế, ấn tượng, sang trọng, bảo vệ máy tốt. Aepel đầu tư thiết kế bề ngoài cho máy rất thời trang, bắt mắt, Unizone thì ít đầu tư vào điều đó hơn.

So sánh 2 hãng máy trợ giảng Hàn Quốc được tin dùng nhất: Unizone và Aepel
Máy trợ giảng hàn Quốc Aepel FC-730 được thiết kế tinh tế, màu sắc bắt mắt

So sánh về tính năng của máy trợ giảng Unizone và Aepel

– Máy trợ giảng có công suất tương đối lớn từ 15W và có thể đạt đến 30W đáp ứng tốt với số lượng người nghe tối đa là 100 với diện tích phòng học 150m2 với âm thanh to, trầm ấm, rõ ràng. Tuy nhiên một số máy trợ giảng Unizone có giá rất rẻ chất lượng âm thanh không thực sự tốt, có thể bị rú, rít trong một số trường hợp nhất định hoặc tính năng lọc tạp âm của máy chưa được hiệu quả cho âm thanh phát ra đôi khi bị rè.

– Máy trợ giảng Aepel cũng có công suất tối đa đạt 30W đáp ứng tương tự như máy trợ giảng Unizone, tuy nhiên tất cả sản phẩm của Aepel đều cho âm thanh khuếch đại trầm ấm, tự nhiên hạn chế tối đa hiện tượng âm bị rè, rú, lọc tạp âm giúp bài thuyết trình, bài giảng thêm phần lôi cuốn, hấp dẫn người nghe. Đặc biệt máy trợ giảng không dây Aepel sử dụng công nghệ không dây CDMA là công nghệ không dây hiện đại nhất – đa truy cập và phân chia theo mã cho phép nhiều tần số được sử dụng đồng thời, nghe nói được cả 2 mic không dây cùng lúc. Công nghệ này đang được sử dụng nhiều ở các nước phát triển nhằm kết nối người dạy và người học tốt nhất.

So sánh 2 hãng máy trợ giảng Hàn Quốc được tin dùng nhất: Unizone và Aepel
Máy trợ giảng Hàn Quốc Unizone UZ-9088 F3 được rất nhiều người tin dùng

– Các sản phẩm của 2 thương hiệu đều có thể kết nối các thiết bị đa phương tiện, USB, thẻ nhớ hay thẻ nhớ nên người dùng có thể giải trí với âm nhạc sau giờ làm việc.

So sánh giá máy trợ giảng Hàn Quốc Unizone và Aepel

Giá máy trợ giảng Unizone thường rẻ hơn so với Aepel vì được sản xuất tại Trung Quốc nên chi phí nhân công và nguyên vật liệu đầu vào rẻ hơn mà chất lượng sản phẩm thì không hề thua kém. Một chiếc máy trợ giảng mini Unizone có giá từ 600 ngàn đồng – 2,5 triệu đồng, ngoài ra còn có một số sản phẩm máy trợ giảng công suất lớn có giá từ 6 triệu đồng – 8 triệu đồng.

Aepel tập trung vào phân khúc khách hàng tầm trung và cao cấp nên giá thành tương đối cao so với máy trợ giảng Unizone hay thị trường chung. Sản phẩm máy trợ giảng không dây của Aepel có giá khá cao, giá dao động 4 –  10 triệu đồng tùy thuộc vào dòng máy, công suất, thế hệ máy.

So sánh 2 hãng máy trợ giảng Hàn Quốc được tin dùng nhất: Unizone và Aepel
Máy trợ giảng Hàn Quốc Aepel với vỏ bọc hợp kim nhôm rất sang trọng

Nên chọn mua máy trợ giảng Unizone hay Aepel thì tốt hơn?

Có thể nói Unizone và Aepel đều là 2 thương hiệu máy trợ giảng Hàn Quốc có tuổi đời lâu và khá được tin dùng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những máy trợ giảng Unizone có giá từ 1,5 triệu đồng trở lên được đánh giá đáp ứng tốt nhu cầu hỗ trợ giọng nói trong công việc và còn có độ bền cao. Còn đối với các sản phẩm máy trợ giảng không dây Aepel thì được nhận xét chất lượng âm thanh cực kỳ tốt, độ bền cao, đặc biệt là hàng nội địa Hàn Quốc nên hoàn toàn tin tưởng.

Do đó, nếu có tài chính kinh tế tốt và chọn mua máy trợ giảng Hàn Quốc Aepel nội địa Hàn. Còn nếu ít tài chính hơn thì bạn có thể chọn Unizone nhưng nên ưu tiên chọn các model có giá thành trên 1,5 triệu để đảm bảo chất lượng sử dụng được dài lâu nhé!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!