Top 3 thương hiệu máy trợ giảng không dây được lựa chọn nhiều nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Shidu, Unizone và Aepel là 3 thương hiệu máy trợ giảng được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng nhất, chúng có ưu điểm gì và phù hợp với đối tượng nào, cùng Websosanh.vn tìm hiểu nhé:

Máy trợ giảng không dây cho khoảng cách bắt mic xa, công suất loa lớn rất tiện lợi cho người thuyết giảng thường xuyên cho số lượng lớn người nghe và cần di chuyển nhiều. Vì sự tiện lợi đó, dù giá đắt hơn so với máy trợ giảng có dây nhưng máy trợ giảng không dây luôn được chọn nhiều hơn. Thị trường máy trợ giảng hiện tại rất đa dạng khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn loại máy hay không biết mua hãng nào. Là người với nhiều năm kinh nghiệm bán máy trợ giảng, dưới đây tôi sẽ đưa ra một số thông tin về 3 hãng máy trợ giảng tốt nhất trên thị trường hiện nay, hy vọng có thể giúp bạn so sánh và tìm ra hãng máy phù hợp.

1. Máy trợ giảng không dây Shidu

Shidu là thương hiệu Máy trợ giảng không dây giá rẻ được người tiêu dùng thị trường Việt Nam mua rất nhiều trong thời gian gần đây bởi vì:

– Có giá thành rẻ, chỉ từ 400.000 vnđ bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc máy trợ giảng không dây giúp hỗ trợ giọng nói, có đầy đủ các tính năng kết nối đa phương tiện đáp ứng nhu cầu công nghệ cao.

– Sử dụng pin lithium cao cấp với dung lượng lớn có thể sử dụng liên tục trong khoảng thời gian khá dài từ 10 – 15 giờ mà chỉ mất  từ 2 – 3 giờ để sạc đầy pin trở lại.

– Máy trợ giảng không dây thương hiệu Shidu được thiết kế với nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng chủng loại

– Máy trợ giảng không dây Shidu được sản xuất tại Trung Quốc, sản phẩm có bộ lọc âm tốt hạn chế tạp âm tốt, hoạt động êm ái. Với công suất loa lớn nhất đạt 20W nên phù hợp sử dụng trong phòng họp dưới 60 người.

Top 3 thương hiệu máy trợ giảng không dây tốt nhât
Máy trợ giảng không dây thương hiệu Shidu

Đối tượng nên sử dụng: Những người có nhu cầu sử dụng ít, số lượng người nghe ít, người có thu nhập thấp có thể chọn mua sản phẩm máy trợ giảng không dây Shidu có giá dưới 1 triệu đồng. Người có thu nhập trung bình, nhu cầu thường xuyên hơn, hay cần sản phẩm có dung lượng lớn thì nên chọn sản phẩm máy trợ giảng không dây Shidu từ 1 – 3  triệu vnđ trở lên để có thể hỗ trợ tốt hơn trong quá trình giảng dạy.

Một số máy trợ giảng Shidu mà bạn có thể sử dụng tốt như: Shidu F16, F17, Shidu S516 UHF, SD-S611 UHF, SD-S613, SD-S358, SD-S615 UHF, SD-S92.

2. Máy trợ giảng Unizone

Là thương hiệu máy trợ giảng Hàn quốc ra đời năm 1994, cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu có tiếng trên thị trường, Unizone không ngừng cải tiến sản phẩm của mình để phù hợp với nhu cầu của người dùng. Unizone là thương hiệu rất được giáo viên tin dùng trong nhiều năm.

– Sử dụng công nghệ lọc âm của Mỹ nên chất lượng âm thanh chân thực, rõ ràng, không bị trùng sóng, đặc biệt không bị rú là ưu điểm vượt trội của Unizone so với các dòng máy trợ giảng khác

– Công suất loa lên tới 30W, có thể đáp ứng tốt với phòng học dưới 100 người

– Thiết kế thời trang, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển khi ra ngoài trời. Có hỗ trợ các tập tin âm thanh đa phương tiện: Kết nối Blutooth, USB, ngoài ra còn có chức năng ghi âm bài giảng.

– Giá máy trợ giảng không dây Unizone trên thị trường hiện dao động trong khoảng từ 3 – 6 triệu vnđ.

– Dòng máy trợ giảng không dây thương hiệu Unizone có thời gian sử dụng chỉ từ 6 – 10 giờ, ngắn hơn chút so với các thương hiệu khác.

Top 3 thương hiệu máy trợ giảng không dây tốt nhât
Máy trợ giảng không dây thương hiệu UNIZONE

Đối tượng nên sử dụng: Những người có mức thu nhập khá, có nhu cầu sử dụng thiết bị hỗ trợ giọng nói thường xuyên, mong muốn chất lượng âm thanh tốt, sử dụng tốt trong không gian rộng với thời gian giảng dạy không quá dài, độ bền cao thì nên mua máy trợ giảng không dây của Unizone.

Một số loại máy trợ giảng Unizone bạn có thể tham khảo:  Unizone UZ-9088, Camac Unizone 9288, Unizone 9580 F3, Unizone U2 2020.

3. Máy trợ giảng không dây Aepel

Aepel là nhà cung cấp các thiết bị âm thanh cho ông lớn Samsung, luôn là cái tên đi đầu về việc ứng dụng các công nghệ mới trong thiết bị âm thanh.

Máy trợ giảng không dây Aepel sử dụng công nghệ không dây CDMA (công nghệ không dây hiện đại nhất hiện nay) – đa truy cập và phân chia theo mã cho phép nhiều tần số được sử dụng đồng thời, nghe nói được cả 2 mic không dây cùng lúc.

Với công nghệ khử rú, tít, rè, lọc tạp âm hiện đại giúp chất âm trầm ấm giúp bài thuyết trình, bài giảng thêm phần lôi cuốn, hấp dẫn người nghe. Công suất loa từ 15 – 30W thích hợp sử dụng trong phòng học 40 – 80 người

– Thời gian sử dụng loa dài là ưu điểm của dòng sản phẩm này, có thể dùng liên tục từ 10 – 20 giờ và thời gian sạc đầy loa từ 3 – 5 giờ, pin sạc đầy sẽ tự ngắt.

– Có hỗ trợ các tính năng: Ghi âm, FM, thẻ nhớ, USB

– Đặc biệt, khi mua sản phẩm máy trợ giảng không dây thương hiệu Aepel bạn sẽ được bảo hành dài hạn của hãng 18 tháng và 1 đổi 1 trong 30 ngày khi phát hiện máy lỗi

– Sản phẩm máy trợ giảng không dây của Aepel có giá khá cao, giá dao động 4 –  10 triệu vnđ.

Top 3 thương hiệu máy trợ giảng không dây tốt nhât
Máy trợ giảng không dây thương hiệu Aepel

Đối tượng nên sử dụng:  Những người có thu nhập tốt, mong muốn sản phẩm chất lượng cao, bền, âm thanh chuẩn, tránh tạp âm, nhu cầu sử dụng thường xuyên, thời gian thuyết trình dài và được hỗ trợ, đổi trả, bảo hành trong quá trình sử dụng. Máy trợ giảng không dây Aepel đặc biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng nhiều mic cùng lúc trong cùng 1 phòng họp.

Các sản phẩm máy trợ giảng không dây Aepel đang được yêu thích trên thị trường hiện nay như: Aepel FC-430, FC-530, FC-730, FC-830.

Với những thông tin về Top 3 thương hiệu máy trợ giảng không dây được lựa chọn nhiều nhất trên Websosanh.vn hy vọng bạn sẽ sớm lựa chọn được cho mình một sản phẩm máy trợ giảng ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!