So sánh Bàn ủi cây Philips GC525 và bàn ủi HD 1172

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ cần nghe tên hai loại bàn ủi này tất cả các bạn đã mừng tượng ra hình dáng và tính năng của nó khác nhau đến mức nào đó là chưa kể đến sự chênh lệch nhau về giá thành

Chất lượng cuộc sống ngày càng được đề cao giá thành của sản phẩm đôi khi không là vấn đề với một số đối tượng khách hàng.Điểm qua về tinh năng của hai sản phẩm này đầu tiên phải kể đến anh hùng đồ sộ bàn ủi cây Philips GC525 được tích hơp tính năng hiện đại nhất bởi ngay bề ngoài của Philips GC525 đã thây được sự sang trọng . Bàn ủi cây Philips GC525 sử dụng hơi nước để làm mới áo quần của bạn , quần áo bạn sẽ như mới khi luồng hơi bốc lên mạnh kéo những sợi vải thẳng ra đẩy những mùi khó chịu trên quần áo của bạn giúp áo quần lúc nào cũng thơm như mới. Không những vậy khi sử dụng hơi nước làm mới quần áo chất liệu quần áo của bạn không dễ bị cháy như khi sử dụng bàn ủi nhiệt Philips Hd1172 nếu bạn bất cẩn quần áo của bạn có thể bị sù hơn thể nữa là có thể bị bốc cháy.

Bàn ủi câyPhilips GC525

Nhược điểm nũa của bàn ủi Philips HD1172 đó là độ an toàn không cao bởi sử dụng nhiệt nên bạn rất dễ bị bỏng , quần áo bạn sẽ bị nhạt màu nếu sử dụng bàn là nhiệt này nhiều. Đối lập hoàn toàn với bàn ủi cây bởi Philips GC525 sử dụng hơi nước bạn có thể dùng cho mọi

chất liệu quần áo mà không lo cháy hay nhạt màu quần áo. Với bàn ủi cây Philips GC525 bạn còn có thể làm mới một số đồ trong gia đình mình như gế sofa , rèm cửa, ga giường , đệm…điều đó ở bàn ủi Philips HD 1172 không thể mang lại .

Bàn ủi câyPhilips GC525

Cách sử dụng của hai sản phẩm này cũng hoàn toàn chênh lệch.

Bàn ủi cây Philips GC525 bạn có thể đứng điều chỉnh độ cao của cây ủi phù hợp với độ cao của mình không cần kê bàn tốn diện tích và thời gian, chỉ cần đứng và chuyển động bàn ủi nhẹ nhàng là quần áo của bạn nhanh chóng thẳng không tỳ vết sử dụng bàn ủi cây Philips GC525 bạn hoàn toàn yên tâm bởi hơi nước bốc lên vừa đủ làm thẳng đồ mà không sợ bị bỏng nếu sơ ý.Còn ỏ bàn ui Philips HD1172 bạn cẩn có bàn để quần áo theo độ phẳng, gấp nếp quần áo cẩn thận, chờ nhiệt độ nóng dần mới có thể sử dụng nếu sơ ý quần áo của bạn sẽ bốc cháy rất nhanh , chế độ không an toàn bạn rất dễ bị bỏng. Ngoài ra khi ủi xong bạn cẩn thận thì quần áo cuar bạn sẽ nhàu nhĩnh trở lại trước khi sử dụng.

Bàn ủi Philips HD1172

Tuy nhiên điều đáng đề cập ở đây là giá thành của 2 sản phẩm này chênh nhau quá lớn bàn ủi Philips HD1172 chi có mức giá < 400="" ngàn="" trong="" khi="" đó="" bàn="" ủi="" cây="" philips="" gc525="" lại="" có="" giá=""> 2 triệu đồng. Đây mới chính là vấn đề đáng để cân nhắc, nhưng bạn bỏ ra số tiền nào bạn sẽ nhận được giá tri bằng số tiền đó.

Tin tức về Bàn là - Bàn ủi

Bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt: GC558, GC568, GC536?

Bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt: GC558, GC568, GC536?

Từ lâu, Philips đã nổi tiếng trên khắp thế giới với các sản phẩm của ngành chăm sóc y tế, hay thiết bị điện gia dụng như. Tuy nhiên, nhiều người vẫn rất băn khoăn không biết bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt nhất? Cùng xem lời giải đáp dưới đây nhé!
Có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 không?

Có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 không?

Bàn ủi vốn đã là vật dụng quen thuộc của mọi gia đình. Nổi bật trong số các loại bàn ủi hiện nay không thể không nhắc đến kiểu bàn ủi hơi nước dạng đứng. Vậy theo bạn có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 của thương hiệu hàng đầu đến từ Hà Lan không?
Cách sử dụng bàn là hơi nước hiệu quả nhất

Cách sử dụng bàn là hơi nước hiệu quả nhất

Bàn là hơi nước ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhờ đặc tính nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và hiệu quả cao. Websosanh sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo nhỏ để sử dụng bàn là hơi nước đúng cách.
Đánh giá bàn là cây Philips GC536

Đánh giá bàn là cây Philips GC536

Bàn là đứng hơi nước là sản phẩm rất quen thuộc ở các cửa hiệu quần áo và ngày càng được nhiều người nội trợ lựa chọn để sử dụng trong gia đình. Bàn là cây Philips GC536 là sản phẩm chất lượng, rất đáng để tham khảo khi bạn đang muốn mua mặt hàng này.
Cách lựa chọn bàn là hơi nước gia dụng

Cách lựa chọn bàn là hơi nước gia dụng

Bàn là hơi nước tiện lợi có mức giá trong khoảng từ 400.000 đến trên 1 triệu đồng, để chọn được loại bàn là thuận tiện nhất với nhu cầu của mình thì bạn nên lựa chọn sản phẩm nào.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!