So sánh bếp điện từ đơn Kangaroo KG412i và bếp từ Electrolux ETD28K

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy có cùng mức công suất tối đa nhưng hai sản phẩm trên lại có sự chênh lệch về giá dù không nhiều. Mỗi sản phẩm bếp điện từ đơn Kangaroo KG412i có giá từ 850.000 đồng trở lên, còn bếp điện từ Electrolux ETD28K lại có giá chỉ từ 750.000 đồng.

1. Về thiết kế và kiểu dáng bên ngoài

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG412i được thiết kế dạng bếp đơn và khá nhỏ gọn và siêu mỏng với các kích thước 39 x 32 x 4 cm, còn bếp điện từ Electrolux ETD28K có kích thước 34.5 x 29 x 5.9 cm (chiều dài x chiều rộng x độ dày), trọng lượng hai bếp bằng nhau, chỉ 2 kg. Với thiết kế cầm tay này, bạn có thể dễ dàng di chuyển và đặt bếp ở nhiều vị trí trong nhà, vừa dễ sử dụng lại vừa dễ bảo quản. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho một nồi nấu trong một thời điểm.

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG412i

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG412i được thiết kế rất sang trọng và hiện đại với màu đen chủ đạo cùng các hoa văn mạnh mẽ và nổi bật màu vàng. Bếp điện từ Electrolux ETD28K lại được thiết kế đơn giản hơn nhiều nhưng vẫn rất sang trọng với màu đen chủ đạo. Bảng điều khiển của bếp chỉ gồm 3 nút chức năng là nút nguồn, nút tăng nhiệt độ, nút giảm nhiệt độ nhạy, dễ nhấn. Thân và đế hai bếp được làm bằng nhựa cứng cách nhiệt cao cấp. Bề mặt hai bếp được làm bằng chất liệu kính ceramic cao cấp chịu lực cùng khả năng chịu nhiệt cao, chống trầy xước và rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Chất liệu này còn mang đến vẻ sáng bóng sang trọng cho các sản phẩm. Bề mặt hai bếp có các nút bấm cảm ứng đa chức năng cùng màn hình LED hiển thị nhiệt độ, dòng điện tiêu hao giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh khi sử dụng.

2. Độ an toàn cao

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG412i và Bếp điện từ Electrolux ETD28K được trang bị tính năng tự ngắt điện khi xảy ra những lỗi như quá tải, nhiệt độ quá cao, thời gian hoạt động quá lâu… nhằm bảo vệ máy, đồng thời đảm bảo an toàn với người dùng. Người dùng cũng hoàn toàn không phải lo lắng các nguy cơ cháy nổ nguy hiểm như khi dùng bếp điện hay bếp ga. Bên cạnh đó, trong quá trình hoạt động, bếp cùng không thải ra khói, không có tia lửa, không xả khí thải độc hại nên tránh được nhiều rủi ro khi sử dụng, nhất là những rủi ro liên quan đến rò rỉ khí CO.

Ngoài ra, trong khi sử dụng bếp, bạn có thể hoàn toàn yên tâm do bếp không phát ra bức xạ điện từ ảnh hưởng đến sức khỏe những người xung quanh. Hơn nữa, trong quá trình nấu, bếp không tạo ra khói lửa, vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng, lại vừa bảo vệ môi trường sạch sẽ, trong lành. Bếp điện từ đơn Kangaroo KG412i còn có chế độ kiểm soát nhiệt độ chính xác, hạn chế xảy ra hiện tượng quá nhiệt, đảm bảo an toàn và hạn chế tối đa cháy nổ. Ngoài ra, bếp còn có chức năng khóa trẻ em để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ trong gia đình.

3. Bền bỉ, tuổi thọ lâu dài

Phía dưới thân hai bếp được làm bằng nhựa cứng cách nhiệt nên rất an toàn, nhất là khi di chuyển bếp. Bên trong bếp có trang bị quạt tỏa nhiệt cùng lỗ thoát khí ở bên hông để giảm tải mức nhiệt tối đa cho bếp trong khi hoạt động ở nhiệt độ cao, giúp các sản phẩm này luôn giữ được mức nhiệt độ mát vừa phải và an toàn, hạn chế các sự cố chập, cháy điện do quá nóng, đồng thời nâng cao độ bền của bếp.

4. Công suất vượt trội mà tiết kiệm

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG412i và bếp điện từ Electrolux ETD28K có công suất tối đa như nhau, lên tới 2000W, hoạt động dựa trên nguyên tắc làm nóng bằng cảm ứng điện từ cho hiệu quả nấu nướng nhanh. Thêm nữa, hai bếp cũng có nhiều mức nhiệt độ phù hợp cho những loại hình nấu nướng khác nhau nên rất tiết kiệm điện năng. Với công suất này cùng hiệu suất sử dụng năng lượng lên đến 95%, sản phẩm giúp người dùng nấu chín các loại thực phẩm trong thời gian ngắn mà hiệu quả vẫn cao.

Tất cả các loại bếp từ đều có cơ chế làm nóng theo nguyên tắc tạo ra dòng điện Fu-cô cảm ứng, làm cho bản thân vật dụng nấu nướng kim loại tự nóng lên. Điểm tiết kiệm nằm ở năng lượng không truyền trực tiếp từ bếp sang nồi nên gần như không có hao phí. Chính vì thế, bạn có thể chạm tay vào mặt bếp mà không bị bỏng (ngoại trừ khi bếp bị nóng do nồi truyền ngược xuống sau khi sử dụng thời gian dài).

Bếp từ Electrolux ETD28K

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG412i có hệ thống nhiều mức nhiệt giúp bạn chủ động lựa chọn chế độ nấu nướng cho từng món ăn khác nhau. Bên cạnh đó, bếp có hẹn giờ cực kỳ chính xác, hỗ trợ tốt nhất cho người dùng trong việc nấu nướng. Khi không có nồi nấu đặt trên bếp, bếp cũng sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn và tránh hao phí điện năng.

Bếp từ Electrolux ETD28K có hệ thống điều khiển thông minh, với 9 chế độ nấu được thiết lập sẵn: hầm, nấu súp, nấu lẩu, chiên, xào, tương ứng với các mức nhiệt độ định sẵn, giúp bạn chủ động và có nhiều lựa chọn hơn để bữa cơm gia đình thêm phần phong phú. Người dùng có thể chủ động chọn chế độ nấu phù hợp, để chế biến ra nhiều món ăn ngon. Nhược điểm của bếp là không có chế độ hẹn giờ hỗ trợ việc nấu nướng.

5. Dễ sử dụng, lau chùi và bảo quản

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG412i và bếp từ Electrolux ETD28K đều có thiết kế rất đơn giản với các phím chức năng làm tăng hoặc giảm mức nhiệt và các mức công suất tương ứng rất rõ ràng nên rất dễ sử dụng, nhất là với những người không am hiểu nhiều về máy móc và các thiết bị điện.

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG412i và bếp từ Electrolux ETD28K có thể sử dụng được với những những loại nồi hoặc chảo có đáy phẳng có tráng lớp nhiễm từ với đường kính từ 12 đến 26 cm. Trong quá trình nấu, bếp không phát sinh nhiệt lượng lớn nên không gây cảm giác nóng và khó chịu cho người nấu. Bếp có thiết kế phẳng, trơn và nhẵn nên người có thể dễ dàng lau chùi bếp sau khi nấu nướng. Bạn hoàn toàn có thể vừa nấu nướng vừa vệ sinh mà không lo bị bỏng hay ảnh hưởng nhiều đến chất lượng bếp.

Tuy nhiên, bếp cũng có một số điểm hạn chế nhất định do đặc điểm chung của các bếp điện từ. Các vi mạch nằm trong bếp thường nóng và dễ cháy nếu sử dụng thời gian dài như kho hoặc hầm thức ăn, do đó người dùng không nên sử dụng cho các công việc nấu nướng nhiều giờ liên tục và người sử dụng cũng nên chọn mua đúng loại nồi có hỗ trợ cho bếp điện từ để giữ cho bếp có độ bền cao nhất cùng hiệu quả nấu nướng tốt nhất.

6. Về giá cả

Tuy có cùng mức công suất tối đa nhưng hai sản phẩm trên lại có sự chênh lệch về giá dù không nhiều. Mỗi sản phẩm bếp điện từ đơn Kangaroo KG412i có giá từ 850.000 đồng trở lên, còn bếp điện từ Electrolux ETD28K lại có giá chỉ từ 750.000 đồng. Do mức chênh lệch này không nhiều, hai bếp cũng có nhiều đặc điểm tương đồng nên bạn có thể chỉ cần dựa vào sở thích cá nhân để chọn cho mình được sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Gợi ý 3 máy hút bụi Xiaomi chất lượng nên mua cho gia đình 2024

Xiaomi là cái tên không còn xa lạ gì hiện nay khi đây là một trong các hãng đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ – thiết bị gia dụng. Dưới đây sẽ là top 3 máy hút bụi không dây Xiaomi được đông đảo người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!