So sánh bình sữa Dr. Brown - Thủy tinh và Nhựa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dr. Brown là một hãng sản xuất đồ chăm sóc mẹ và bé nổi tiếng trên thế giới. Hãng sản xuất bình sữa với cả chất liệu thủy tinh và cả nhựa. Vậy theo các mẹ nên chọn bình sữa nào cho bé?

Dr. Brown là hãng sữa nổi tiếng thế giới lọt nhiều TOP đánh giá hãng sản xuất đồ dùng chăm sóc mẹ và bé uy tín nhất thế giới của nhiều trang báo. Bình sữa của Dr. Brown đặc trưng với hệ thống thông khí bên trong giúp cho khi bé uống, không khí được chuyển qua hệ thống lỗ thông hơi, vì vậy không khí không bao giờ trộn lẫn với sữa mẹ hoặc sữa bột bên trong bình. Ít quá trình oxy hóa sẽ giúp duy trì các chất dinh dưỡng thiết yếu như vitamin A, C và E và cho phép trẻ ăn thoải mái hơn, giảm các vấn đề như đau bụng, khạc nhổ, ợ nóng và khí do ăn phải các bong bóng khí. Sản phẩm của Dr. Brown được sản xuất tại Hoa Kỳ.

Tuy nhiên, trong rất nhiều sản phẩm bình sữa của Dr. Brown các mẹ có thể phân biệt chúng qua chất liệu thủy tinh hay nhựa. Nhiều người cho rằng nhựa là chất liệu vừa nhẹ lại vừa đảm bảo an toàn, dù có rơi cũng không vỡ, trong khi nhiều người lại cho rằng chất liệu thủy tinh sẽ an toàn và sạch sẽ hơn các bình sữa được làm từ nhựa. Bài viết này sẽ giúp bạn phân biệt 2 loại bình sữa, giá cả và ưu, nhược điểm của từng loại bình.

Bình sữa Dr. Brown Nhựa

Bình sữa Dr. Brown Nhựa

Bình sữa nhựa của Dr. Brown có các loại như: V187, V795, BS014… với 3 kiểu cổ: cổ hẹp, cổ thường và cổ rộng. Giá của các loại bình nhựa thường giao động từ 180.000 đến 200.000/bình. Với chất liệu nhựa, một đặc điểm mà mọi người đều có thể thấy đó là rất bền và dễ dàng mang theo, giá cả lại rẻ hơn nhiều so với các bình sữa bằng thủy tinh. Một chiếc bình nhựa cũng an toàn hơn cho các bé còn non nớt, chưa thể tự cầm bình. Nếu sử dụng bình thủy tinh thì có thể bé sẽ gặp nguy hiểm nếu không may bình rơi vào mặt trong khi uống sữa. Nhược điểm của loại bình sữa nhựa là mặc dù nó được làm từ nhựa cao cấp, không chứa BPA nhưng các bà mẹ vẫn có thể sẽ không yên tâm, thời gian sử dụng cũng khá ngắn. Tầm 3 đến 6 tháng là các mẹ cần phải thay núm uống cũng như bình sữa cho bé để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bình sữa Dr. Brown Nhựa

Bình sữa Dr. Brown Thủy tinh

Bình sữa thủy tinh của Dr. Brown có các loại như: V805, 120ml hoặc 240ml. Giá của các bình sữa thủy tinh giao động từ 200.000 đến 300.000. Với chất liệu thủy tinh các mẹ có thể sẽ rất yên tâm bởi chất liệu tủy tinh nổi tiếng là rất an toàn và sạch sẽ. Các mẹ hoàn toàn sẽ không phải lo rằng trong bình sữa của bé yêu có chứa chất BPA – một trong những loại chất độc thường có trong nhựa, ảnh hưởng đến não bộ cũng như hệ nội tiết của bé. Tuy vậy, nhược điểm đó là các bình sữa này sẽ nặng và khá là không tiện lợi khi mang theo. Khả năng cao là bình sữa sẽ vỡ nếu rơi hoặc có lực mạnh tác động vào, nên sẽ rất nguy hiểm cho bé. Giá của các bình thủy tinh cũng cao hơn so với các bình nhựa.

Theo từng giai đoạn tuổi của bé các mẹ nên chọn cho bé các bình sữa phù hợp, không chỉ là dung tích mà còn về chất liệu. Nói chung với các bé đã cứng cáp, tức là trên 1 tuổi thì một chiếc bình thủy tinh có lẽ sẽ phù hợp hơn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!