So sánh bộ dưỡng trắng Shiseido White Lucent và OHUI Extreme White

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So sánh bộ dưỡng trắng Shiseido White Lucent với bộ OHUI Extreme White thực sự là cuộc chiến một 9 một 10 giữa hai thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Đông Á. Hãy tìm hiểu thông tin về cả hai để chọn được đâu mới là sản phẩm phù hợp với làn da của bạn nhất nhé.

1. Xuất xứ mỹ phẩm Shiseido và OHUI của nước nào?

Chẳng cần phải là một tín đồ nghiện mỹ phẩm thì chắc chắn đa phần chị em cũng đều từng nghe tới tên 2 thương hiệu vô cùng nổi tiếng này. Nếu như Shiseido – mỹ phẩm Nhật Bản cao cấp thì OHUI chính là đại diện của người láng giềng Hàn Quốc. Shiseido đã có tuổi đời gần 150 năm trong khi OHUI lần đầu được ra mắt 50 năm trước.

2. So sánh bộ dưỡng trắng Shiseido White Lucent và OHUI Extreme White về thành phần

Ngay từ cách sắp xếp sản phẩm trong mỗi bộ dưỡng trắng đã có sự khác nhau lớn. Bộ của Shiseido có 4 món là tinh chất dưỡng trắng, kem dưỡng chống thâm vùng mắt, sữa rửa mặt và kem dưỡng trắng ban đêm. Trong khi đó bộ dưỡng trắng OHUI Extreme White cũng có 4 sản phẩm: nước hoa hồng, tinh chất dưỡng trắng, sữa dưỡng trắng và mặt nạ đắp nhưng nước hoa hồng và sữa dưỡng được chia làm 2 lọ lớn và nhỏ mỗi loại để tiện cho nhiều mục đích sử dụng. Bộ sản phẩm của OHUI là đủ cho cho các bước dưỡng da căn bản mỗi tối của chị em.

Các sản phẩm trong bộ dưỡng trắng Shiseido White Lucent (Nguồn: dribbble.com)

3. Các tác dụng đặc biệt

Một trong những công dụng đặc biệt nhất của bộ sản phẩm Shiseido này mà không tìm được trong bộ OHUI cũng như các bộ mỹ phẩm khác trên thị trường đó là khả năng làm giảm đốm nâu rõ rệt. Bên cạnh việc có kem chống thâm mắt, Shiseido có xu hướng nhắm đến đối tượng khách hàng là phụ nữ trung niên hoặc muốn khắc phục tình trạng da lão hóa. Còn trong bộ OHUI thì có sữa dưỡng trắng với kết cấu lỏng hơn dạng kem, thích hợp sử dụng vào ban ngày, có thể dùng trước khi trang điểm.

4. Khả năng dưỡng trắng

Theo review bộ dưỡng trắng White Lucent của Shiseido thì sau vài tuần đầu sử dụng, da sẽ đều màu và các vết đốm nâu hay mụn cũng dần biến mất. Sau tầm một tháng, bạn sẽ thấy được da mặt sáng hơn hẳn. Còn đối với OHUI, bạn có thể thấy da sáng hơn ngay khi vừa thoa xong các bước trong một khoảng thời gian ngắn. Để da đổi tông và bật sáng rõ rệt, bạn cần sử dụng đều đặn trong tầm 3 tuần trở lên.

Các sản phẩm làm trắng da của OHUI (Nguồn: vatgia.vn)

5. Key Ingredient và công nghệ của 2 dòng

Để so sánh bộ dưỡng trắng Shiseido White Lucent với OHUI Extreme White, chúng ta sẽ đặt lên bàn cân sản phẩm quan trọng nhất trong bộ dưỡng trắng là kem dưỡng. Một trong những xu hướng mỹ phẩm hot nhất hiện nay là làm trắng da từ những nguyên liệu tự nhiên nên tất nhiên các ông lớn như Shiseido và OHUI cũng không bỏ qua. Kem dưỡng trắng của Shiseido được chiết xuất từ tinh chất của cây hoa anh đào Yoshino – thành phần mang đậm nét đặc trưng của xứ mặt trời mọc. Về công nghệ độc quyền, Shiseido có Eneura Techonology – công nghệ kết hợp phức hợp Ashitaba α với chiết xuất Natsume kích thích khả năng thẩm thấu vào da của từng dưỡng chất. Trong khi đó OHUI lại được điều chế rất nhiều từ tinh chất hoa thủy tiên và snow vitamin (vitamin nấm tuyết).

6. Giá bán Shiseido White Lucent và OHUI Extreme White bao nhiêu?

Bộ dưỡng trắng Shiseido White Lucent hiện đang được bán trên Websosanh i với giá 2.350.000 đồng và bộ sản phẩm OHUI có giá 2.205.000 đồng. Đầu tư hơn 2 triệu để sở hữu trọn bộ mỹ phẩm dưỡng da trắng sáng hồng tự nhiên từ thương hiệu cao cấp dùng trong 2 – 3 tháng chắc chắn không phải vấn đề quá lớn đối với các chị em đang thực sự có mong muốn có làn da tươi trẻ.

7. Nên mua Shiseido White Lucent hay OHUI Extreme White?

Nếu bạn là phụ nữ trên 30 tuổi, không chỉ mong muốn dưỡng trắng da mà còn cần cải thiện các khuyết điểm trên da khác như đốm nâu, thâm mụn, thâm quầng mắt,… thì bộ sản phẩm Shiseido chính là dành cho bạn. Còn đối với chị em trẻ tuổi hơn hoặc chỉ thuần túy mong muốn một làn da sáng rực rỡ, mướt mịn kiểu Hàn Quốc thì bộ dưỡng trắng OHUI Extreme White sẽ có phần thích hợp hơn. Dù lựa chọn bộ sản phẩm nào, bạn nhớ cân nhắc về các thành phần trong từng món đồ để bảo đảm mình không bị dị ứng nhé.

Giá của 2 bộ sản phẩm Shiseido và OHUI cũng tương tự nhau (Nguồn: myphamvungtau.com)

So sánh bộ dưỡng trắng Shiseido White Lucent với OHUI Extreme White thật sự là “cân tài cân sức”. Vậy nên quyết định mua sản phẩm nào là tùy thuộc vào nhu cầu của bản thân bạn. Mua sản phẩm bộ chăm sóc da mặt mỗi ngày là một nhiệm vụ tối cần thiết của chị em thuộc mọi lứa tuổi. Vì vậy hãy luôn tìm hiểu thật kỹ càng mọi thông tin về sản phẩm cũng như đầu tư mỹ phẩm chất lượng tốt nhất có thể nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!