So sánh các loại máy in phổ biến trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có nhiều loại máy in sau đây là một số máy in phổ biến và ưu nhược điểm của chúng.

Máy in phun

s

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy in có thể in màu sắc, phục vụ đa dạng kiểu in, in được đồ họa chi tiết hoặc các tài liệu văn bản rõ nét thì một máy in phun sẽ là lựa chọn tốt nhất đáp ứng được mọi điều kiện của bạn. Cơ chế hoạt động của máy in là việc phun các hạt mực in rất nhỏ một cách trực tiếp lên giấy. Máy in phun có cơ chế vận hành tốt để in trên một loạt các loại giấy và kích cỡ, chẳng hạn như giấy scrapbooking, bao thư kinh doanh, bao bì, các chất liệu giấy… Tuy nhiên, in ấn chất lượng cao có thể có nghĩa là tốc độ in không đạt được như mong muốn, vì vậy tùy chọn này là tốt nhất cho nhu cầu in ấn phong phú nhưng khối lượng in nhỏ, ví dụ như để sử dụng trong gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ.

Máy in phun All- in – one cung cấp một cách thuận tiện để truy cập vào nhiều thiết bị trong một khoảng không gian thường là trong văn phòng hay bàn làm việc cá nhân rất cần tiết kiệm không gian và thuận tiện cho người sử dụng. Những máy in có hai loại: các máy in 3-trong-1 cho phép bạn in, sao chép và quét tài liệu, và các máy in 4-trong-1 còn cho phép bạn fax.

Máy in Laser

s

Giống như máy photocopy, máy in laser sử dụng cơ chế tĩnh điện và hộp mực (dạng bột) chứ không phải mực để in hình ảnh và văn bản trên giấy. Tốc độ in cao và hiệu quả chi phí là những lợi thế lớn nhất của máy in laser, ngoài ra còn có những lợi ích khác như chi phí sử dụng thấp và tốc độ in nhanh. Khi mực đã khô, bạn sẽ không phải chờ đợi và không bị nhòe giấy. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy in phục vụ thuận tiện và linh hoạt, máy in laser All- in-one là một lựa chọn tuyệt vời.

Máy in ảnh

s

Máy in ảnh đặc biệt được thiết kế để in hình ảnh chất lượng cao không thua kém với chất lượng từ các dịch vụ in ấn chuyên nghiệp, tại một mức giá ngang bằng hoặc chi phí thấp hơn. Một trong những lợi ích lớn nhất của máy in ảnh là sự tiện lợi khi bạn có thể in ảnh bất cứ lúc nào và cầm ảnh trên tay ngay lập tức mà không có sự rắc rối của việc đi lại và thời gian chờ đợi các bức ảnh được chuyển đến tay.

Máy in ảnh cho phép bạn in trực tiếp từ máy ảnh số tương thích PictBridge qua (một loại đặc biệt của kết nối USB), và một số mô hình cũng chấp nhận CompactFlash hoặc SD card, hoặc thẻ nhớ. Nhiều máy in cao cấp thậm chí cho phép bạn thực hiện chỉnh sửa ngay từ máy in, chẳng hạn như cắt xén ảnh, loại bỏ mắt đỏ và nhiều hơn thế nữa.

Từ ảnh in “4 x 6” ảnh kỳ nghỉ thẻ, hình ảnh cho album ảnh, CD và bìa DVD và nhiều hơn nữa, một máy in ảnh có thể giúp bạn khám phá khả năng sáng tạo của bạn.

Máy in 3D

s

Máy in 3D cho phép in ảnh 3D nghệ thuật. Sử dụng các vật liệu như các loại nhựa đặc biệt hoặc dạng bột chuyện dụng, máy in 3D có nhiệm vụ hòa tan các nguyên liệu và phun nó thành những lớp mỏng để xây dựng một bản in 3D. Không còn chỉ là một công cụ của tương lai, máy in 3D đã trở nên dễ tiếp cận hơn cho bất cứ ai từ các chuyên gia sáng tạo cho người tiêu dùng trung bình. Từ tiện ích nhà bếp đến xây dựng các loại đồ chơi tự làm, bạn có thể xem các thiết kế của bạn phục vụ cho cuộc sống với một máy in 3D.

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!