So sánh các loại nước giặt Thái Lan phổ biến Dnee , Fineline , S-plus và Green Sky

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như những người dùng thông thường chú ý đến khả năng giặt sạch và mức giá rẻ của bột giặt, thì với những gia đình có con trẻ, và những người có da nhạy cảm, một dòng nước giặt có được độ PH trung tính lại được ưu tiên trước tiên.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam mặc dù các dòng nước giặt, bột giặt từ các thương hiệu lớn như Unilever, P&G…đã trở nên phổ biến hơn nhưng đối với một bộ phận không nhỏ gia đình, đặc biệt là các bà nội trợ mua nước giặt cho nhu cầu giặt tã vải, quần áo cho trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh thì các dòng nước giặt Thái Lan vẫn là sự lựa chọn được ưu tiên hơn cả.

Dưới đây là những dòng nước giặt được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay, cùng tham khảo để chọn được loại nước giặt phù hợp nhất.

Nước giặt xả S-Plus 4 trong 1

Nước giặt xả S-Plus 4 trong 1

Nước giặt xả S-Plus 4 trong 1

Trong số khá nhiều các dòng nước giặt xả xuất xứ từ Thái Lan, nước giặt S-Plus là dòng nước giặt mới nhưng nhanh chóng được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng.

Nước giặt xả S Plus 4in1 siêu đậm đặc , dễ tan trong nước giúp loại bỏ vết bẩn vượt trột . Với công thức PH trung tính , sản phẩm tác động nhẹ nhàng lên từng sợi vải , giúp quần áo mềm mại gia tăng độ bền và giữ màu sắc sáng đẹp.

Hương nước hoa thơm sang trọng và lưu hương lâu, sản phẩm đặc biệt phù hợp cho giặt máy với 2 loại màu đỏ cho máy giặt cửa trước và màu tím cho máy giặt cửa trên.

Giá: 175,000 đồng/3500ml

Nước giặt xả Green Sky

Nước giặt xả Green Sky

Nước giặt xả Green Sky

Bên cạnh nước giặt S-Plus, thì nước giặt Green Sky cũng là một trong những dòng nước giặt cao cấp được nhiều bà nội trợ lựa chọn. Nước giặt xả Green Sky cao cấp với công thức đặc biệt sẽ đánh bật mọi vết bẩn kể cả dầu mỡ.

Sản phẩm giữ cho sợi vải luôn mềm mại , gia tăng độ bền , màu sắc tươi sáng. Sản phẩm tan hoàn toàn trong nước nên không để lại cặn trên máy giặt , tiết kiệm nước và thời gian

Tuy nhiên, khác với nước giặt S-Plus, nước giặt Green Sky có mùi hương tự nhiên, thanh mát nên phù hợp với cả quần áo trẻ em.

Giá: 185,000 đồng/3500ml

Nước giặt Fineline

Nước giặt Fineline

Nước giặt Fineline

Nước giặt Fineline là một trong những dòng nước giặt được ưa chuộng nhất tại Thái Lan bởi khả năng giặt sạch rất tốt, đồng thời có thể sử dụng cho giặt máy và giặt tay. Bên cạnh việc giặt sạch, với hương thơm dễ chịu khả năng lưu hương lâu nên người dùng không mất tiền mua thêm nước xả vải.

Không những thế, dòng nước giặt này cũng duy trì cho sợi vải được mềm mại do đó phù hợp cho việc giặt quần áo tất cả các thành viên trong gia đình, kể cả trẻ em, trẻ sơ sinh.

Giá: 145,000 đồng/3000ml

Nước giặt Dnee

Nước giặt Dnee

Nước giặt Dnee

Có lẽ nước giặt Dnee đã không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam, vì đây có thể nói là dòng nước giặt Thái Lan phổ biến nhất tại Việt Nam.

Nước giặt xả Dnee với công thức đánh bật vết bẩn đặc biệt. Kết hợp với polyalate, có tác dụng ngăn chặn các vết bẩn bám lại quần áo. Giữ cho quần áo luôn sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe sau mỗi lần giặt.

Bên cạnh đó, nước giặt Dnee có độ pH trung tính. An toàn cho làn da mỏng manh của bé và không làm hại da tay mẹ khi giặt bằng tay. Hương thơm dịu nhẹ của nước giặt Dnee sử dụng được cho cả những người dị ứng với mùi hương. Lưu giữ hương thơm trên từng sợi vải, kéo dài suốt cả ngày dài.

Giá: 150,000 đồng/3000ml

Có một vấn đề là hàng tiêu dùng Thái Lan càng phổ biến trên thị trường Việt Nam thì càng có nguy cơ bị làm giả, làm nhái khiến người tiêu dùng mua phải những dòng sản phẩm kém chất lượng không xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Chính vì thế, chọn được nơi bán uy tín là yếu tố quan trọng đầu tiên bà nội trợ cần lưu ý khi mua nước giặt Thái Lan.

Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Đại Việt Thái là đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam của các thương hiệu nước giặt S-Plus, Green Sky và nhiều thương hiệu khác đến từ Thái Lan, với đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc và chất lượng hàng hóa, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng các dòng sản phẩm được phân phối bởi Đại Việt Thái.

Chi tiết liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU ĐẠI VIỆT THÁI

Trụ sở : 50B Châu Long, Ba Đình, Hà Nội

ĐT : 04.665.33.236 | Hotline : 09 46 46 9999

Email : TrungTamHangThaiLan@gmail.com

Website: http://banbuonhangthailan.vn/

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!