So sánh các sản phẩm tạo kiểu tóc phổ biến hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn thường dùng loại sản phẩm gì để tạo kiểu tóc hay giữ tóc vào nếp suốt cả ngày dài?

So sánh các sản phẩm tạo kiểu tóc phổ biến hiện nay
Sản phẩm Đặc điểm Hình ảnh minh họa
Wax Đây có thể coi là sản phẩm thông dụng được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Wax dễ sử dụng và phù hợp với nhiều tình huống, chất tóc khác nhau. Tuy nhiên Wax có hiệu quả nhất khi sử dụng tạo kiểu cho tóc thẳng. Tạo kiểu với Wax bạn chỉ cần vuốt một lần và có thể dễ dàng đổi kiểu khác nhau trong ngày.

c

Gel Nếu bạn thích có một mái tóc thẳng đứng thì Gel có lẽ là sản phẩm thích hợp nhất dành cho bạn. Gel chia làm hai loại là gel tạo kiểu cứng (strong hold) và gel tạo kiểu mềm (Light hold). Nếu bạn muốn có mái tóc rẽ ngôi lệch và gợn sóng xoăn như phong cách chàng trai Gatsby thì đó là lúc dùng Gel tạo kiểu mềm.

f

Pomade Nếu bạn sở hữu một mái tóc dày hoặc tóc xoăn và muốn tạo cho mình kiểu tóc chải bóng mượt, điệu đà thì pomade chính là sản phẩm mà bạn nên sử dụng.

f

Cream Cream là sản phẩm tạo kiểu tóc giúp tóc bóng và giữ nếp đẹp nhưng lại không bị lộ quá khi sử dụng. Sản phẩm này phù hợp với các bạn có mái tóc dày, xoăn tự nhiên hoặc xoăn bằng dịch vụ uốn phồng tóc, sợi tóc thô ráp.

c

Mousse Mousse là sản phẩm từng được phái nữ rất ưa chuộng vào thập kỷ 80 khi mái tóc phồng luôn là ao ước của mọi chị em. Ngày nay khi xu hướng retro ngày càng được yêu thích hơn, sản phẩm tạo kiểu Mousse trở lại cùng kiểu tóc phồng quí phái Bouffant. Các chàng trai cũng không ngại ngần khi dùng ké sản phẩm này bởi nó giúp bạn trai có mái tóc mỏng hoặc đang bị rụng tóc dẫn đến đầu lép có được mái tóc phồng dày dặn.

v

Serum Serum không còn là một thuật ngữ xa lạ đối với mọi người nữa. Đối với serum dành cho tóc, đây là dòng sản phẩm kết hợp giữa tạo kiểu và dưỡng tóc thích hợp với các bạn ưa thích kiểu tóc dài, tóc mái lãng tử curtain hair. Serum tạo kiểu nhẹ nhàng và giúp tóc không bị xơ rối để bạn có cảm giác tóc mượt mà và giữ nếp.

f

Clay Với khả năng giữ nếp tốt như wax, nhưng có độ bóng vừa phải, tạo ra mái tóc tự nhiên hơn rất thích hợp cho các kiểu tóc pompadour, undercut đang rất thịnh hành. Có thể sử dụng với nhiều chất tóc khác nhau.

c

Gôm xịt Là một trong những sản phẩm được dùng để định hình và giữ tóc được cố định. Gôm là sản phẩm không thể thiếu đối với người thợ làm tóc, và hiện nay gôm ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn. Có thể kết hợp gôm với các sản phẩm khác như pomade… để tạo ra các kiểu tóc ưng ý có độ bóng bẩy nhưng vẫn giữ nếp trong một thời gian dài.

f

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!