So sánh, đánh giá tổng quan các thương hiệu thảm yoga hiện nay trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thảm là người bạn đồng hành không thể thiếu trong những buổi tập yoga. Thảm giúp bạn tránh được những nguy cơ lây bệnh từ sàn, giúp hạn chế những tình huống trơn trượt khi phải cân bằng trong những tư thế asana.

Là một yogis, chắc hẳn, bạn sẽ cân nhắc rất nhiều về việc chọn mua thảm tập yoga chất lượng, an toàn sức khỏe, thiết kế đẹp mắt và hợp với tính cách của mình.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 4 thương hiệu thảm tập yoga cao cấp hiện đang có mặt ở thị trường Việt Nam để bạn có thể trang bị và biến mỗi buổi tập của mình thành những trải nghiệm thú vị nhất.

Thảm Liforme

thảm tập yoga Liforme là thương hiệu thảm nổi tiếng đến từ Mỹ, được thành lập bởi James Armitage. Hiện nay, đây là dòng thảm cao cấp nhất trên thị trường bởi chất lượng thật sự tuyệt vời ở độ bám, đàn hồi, độ êm và thiết kế đẹp mắt. Các thảm Liforme đều được làm từ chất liệu đặc biệt “GripForMe” cao su tự nhiên để hỗ trợ đệm đầu gối, hông và tay của bạn với đệm lót có độ dày 4.2mm. Chất liệu này sẽ giúp bạn không bị trượt kể cả khi bạn ra mồ hôi trong tập luyện.

Các dòng sản phẩm hiện có của Liforme

thảm tập yoga

Liforme hiện nay chỉ có hai dòng sản phẩm chủ yếu là dòng thảm truyền thống và dòng thảm du lịch. Thảm truyền thống có kích thước 185 x 68cm dày 4.2mm và nặng 2.5kg. Thảm du lịch kích thước 180 x 66cm dày 2mm và nặng 1.6kg.

Thảm Manduka

thảm tập yoga Manduka là thương hiệu thảm yoga đến từ Mỹ. Được thành lập từ năm 1997 bởi một kiến trúc sư và đồng thời là một yogis tên là Peter Sterios.

Cái tên Manduka có nghĩa là tư thế con ếch. Peter chọn cái tên này vì muốn tỏ lòng biết ơn đến người thầy đáng kính của mình Shandor Remete đồng thời cũng là một trong những khách hàng đầu tiên của dòng thảm cao cấp này. Hiện nay, ở Việt Nam, thảm Manduka được rất nhiều người tập luyện Yoga tin dùng vì đa dạng sự lựa chọn mẫu mã, chất liệu và đặc biệt là giúp quá trình của người tập luyện trở nên ý nghĩa và hoàn hảo hơn.

Các dòng sản phẩm hiện có của Manduka

Manduka eKO Superlite

thảm tập yoga EKO Superlite là dòng thảm du lịch cao cấp. Độ dày 1.5mm cùng cân nặng chỉ 0.9kg, bạn sẽ luôn dễ dàng mang theo bên mình. Kích thước thảm là 173 x 61cm, phù hợp với kích thước của người Việt Nam khi vận động tư thế trên thảm.

Manduka PRO

thảm tập yoga Manduka PRO được xem là bền nhất trong các loại thảm với thời gian sử dụng trên 10 năm. Độ dày 6mm và kích thước thảm lên đến 180 x 66cm giúp hạn chế tối đa những va chạm, chấn thương khi tập luyện. Thảm được làm từ chất liệu PVC cao cấp, sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo an toàn môi trường và được cơ quan môi trường châu Âu OEKO-TEX chứng nhận an toàn khi tiếp xúc với con người.

Manduka WelcOMe

thảm tập yoga Dòng thảm WelcOMe được thiết kế thích hợp với những người mới tập luyện yoga. Chất liệu TPE sinh thái cao cấp mang đến người tập cảm giác êm, thoải mái khi tiếp xúc với thảm. Thảm dày 5mm, nhẹ 1kg, giúp việc mang theo, bảo quản trở nên thật tiện lợi. Kích thước 172 x 61cm, phù hợp với hầu hết cơ thể người tập luyện ở Việt Nam.

Thảm Beinks

Beinks là dòng thảm lấy nguồn cảm hứng trong các yếu tố cơ bản của cuộc sống như Không khí, Đá, Trái đất, Lửa, Nước để tạo ra thảm yoga. Sử dụng thảm, bạn như được hòa mình vào thiên nhiên trong các bài tập yoga của mình.

Các dòng sản phẩm hiện có của Beinks

Beinks B-Air

thảm tập yoga Thảm yoga b-AIR có chất liệu cao su thiên nhiên, không bị trượt kể cả khi ra mồ hôi. Thảm được thiết kế tiện, gọn với cân nặng chỉ 1kg, kích thước 172 x 61(kích thước chuẩn), dành cho những yogis có sở thích đi du lịch và kết hợp du lịch với yoga.

Beinks B-Earth

thảm tập yoga Thảm có chất liệu cao su thiên nhiên, bám rất chắc cả khi bạn chảy mồ hôi, phù hơp với các yogis mắc phải hội chứng phong thấp ra mồ hôi tay. Kích thước thảm là 61cm x 172cm cùng độ dày 4mm, độ dày phù hợp cho các bài tập tiếp đất. Thảm cũng có cân nặng rất nhẹ, chỉ 2kg.

Beinks B-Rock

thảm tập yoga Thảm B-rock có kích thước 61cm x 182cm x 6mm, nặng 2.5kg, thiết kế độc đáo có thể dùng cả 2 mặt trái phải. Thảm được làm từ chất liệu PVC cao cấp không hóa chất phthalates độc hại, dễ lau chùi và đặc biệt thảm được dùng càng lâu thì chất lượng càng tốt.

Thảm Jade

Thương hiệu này nổi tiếng vì những tư tưởng, sứ mệnh vì môi trường. thảm Jade không chứa PVC, EVA hoặc cao su tổng hợp khác và được sản xuất tại Hoa Kỳ tuân thủ tất cả các luật bảo vệ môi trường, lao động và bảo vệ người tiêu dùng của Hoa Kỳ.

Sản phẩm thảm yoga Jade là tất cả những gì bạn muốn trong một tấm thảm yoga: thiết kế, độ bám, sự thoải mái tuyệt vời và thân thiện với môi trường. Thảm được sản xuất từ cao su tự nhiên.

Các dòng sản phẩm hiện có của Jade

Thảm truyền thống

thảm tập yoga Ở thảm truyền thống có Jade Fusion và Jade Harmony. Hai sản phẩm này có kích thước bằng nhau 172 x 61cm nhưng khác nhau về cân nặng và độ dày. Jade Fusion dày 8mm, nặng 3.8kg còn Jade Harmony gọn hơn khi chỉ dày 5mm và nặng 2.3kg

Thảm du lịch

thảm tập yoga Ở thảm du lịch có Jade Traveller và Jade Voyager. Hai hai phẩm này có cùng kích thước, cùng cân nặng nhưng khác nhau đôi chút về độ dày. Traveller dày 3mm còn Voyager dày 1.5 -2mm.

SportsLink – là đơn vị chuyên cung cấp dụng cụ thể thao các môn: yoga, bóng đá, thể hình, bơi lội,…tại thành phố Hồ Chí Minh. Người mua có nhu cầu mua các loại thảm Yoga và dụng cụ hỗ trợ luyện tập thể thao có thể liên hệ với SporsLink để được tư vấn và mua được với mức giá tốt nhất.

Hotline: 028.73057986 – 0903.769.686

Facebook: Sportslink Việt Nam

Email: info@sportslink.com.vn

Địa chỉ: 148 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!