So sánh đèn sưởi halogen và đèn sưởi hồng ngoại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã trang bị cho mình những hiểu biết về những sản phẩm đèn sưởi để chuẩn bị đón mùa đông giá lạnh một cách an toàn chưa?

Mùa đông giá lạnh là cơ hội cho những thiết bị đèn sưởi,máy sưởi,máy sấy lên ngôi thống lĩnh. Trong làng đèn sưởi nhà tắm có phân ra 2 dạng : một là sưởi hồng ngoại, hai là đèn sưởi halogen để so sánh những ưu điểm và nhược điểm của 2 dòng sản phẩm này bạn hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi.

Đèn sưởi halogen

Đầu tiên chúng ta nên nói về những ưu điểm của sản phẩm này. Đèn sưởi halogen có ưu điểm nổi bật đó là ở giá thành thấp, đây là điểm nhấn thu hút khách hàng để ý nhiều đến sản phẩm này vì xu hướng tiêu dùng ở Việt Nam là chuộm đồ rẻ. Gía thành của sản phẩm này rơi vào mức 150 nghìn đồng đến 250 nghìn đây là mức giá phù hợp với nhiều hộ gia đình có mức thu nhập thấp.

Đèn sưởi halogen có hạn chế trông thấy ngay tức thì đó là nó không có khả năng làm ấm ngay thức thời mà bạn cần phải bật nó trước khi dùng khoảng 10-15 phút điều này làm lên sự bất tiện khi chúng ta có nhu cầu sưởi ấm ngay lập tức. Halogen không có chế độ đối lưu nhiệt nên diện tích tỏa nhiệt của sản phẩm này cũng bị hạn chế. Điều đáng đề cập hơn tất cả những vấn đề về giá thành hay kiểu dáng đó là tính năng.

Sưởi điện Halogen Komasu KM900

Đèn sưởi halogen đốt cháy không khí xung quanh để tạo nhiệt nên bầu không khí trong phòng bạn sẽ bị đốt cháy đi một lượng oxi nhất định chính vì vậy nên nó tạo cảm giác khô, rát da điều này còn tồi tệ hơn là đối với trẻ nhỏ với làn da non yếu thiết bị này hoàn toàn không tốt cho các bé, thậm chí nó còn làm thiếu oxi nếu căn phòng của bạn kín. Không chỉ vậy đèn sưởi halogen còn có độ sáng làm chói mắt bạn gây cảm giác khó chịu.

Độ an toàn của đèn sưởi halogen cũng không được đề cao bởi thiết bị này không được tích hợp tính năng bảo vệ nên có thể gây bỏng khi trẻ nhỏ không may chạm tay vào, đèn halogen còn dễ phát nổ nếu bạn bất cẩn để nước bắn vào. Đây là một nhược điểm để bạn không nên lựa chọn sản phẩm này sưởi trong nhà tắm hoặc những gia đình có trẻ nhỏ.

Đèn sưởi hồng ngoại

Đây là sản phẩm đôi thủ của đèn sưởi halogen bởi tính năng của nó đánh bật đối thủ ra ngay từ vòng loại. Đèn sưởi hồng ngoại được tích hợp nhiều tính năng thu hút người dùng ngay từ ban đầu như : Làm ấm ngay tức thì cho cả không gian phòng nhà bạn như vậy thiết bị này đã đáp ứng nhu cầu ấm tức thì của người tiêu dùng. Bạn chỉ cẩn bật công tắc là hơi ấm đã lan tỏa khắp căn phòng mà bạn không cần tốn thời gian chờ đợi. Đèn sưởi hồng ngoại hoàn toàn không đốt cháy không khí xung quanh để tạo nhiệt nên bạn hoàn toàn yên tâm lượng oxi trong phòng bạn không hề bị tiêu tốn, chính vì điều này nên da bạn không bị ảnh hưởng bởi hơi ấm tỏa ra từ thiết bị này. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có trẻ nhỏ, những sản phụ mới sinh. Đèn sưởi hồng ngoại với những tia hồng ngoại làm bạn lưu thông khí huyết làm giảm đau, giảm bầm tím mang lại cảm giác thư giãn thoải mái. Đây cũng là thiết bị được trang bị độ sáng vừa phải làm bạn không chói mắt.

Đèn sưởi Nano DS-20

Với độ an toàn của sản phẩm này thì bạn hoàn toàn yên tâm bởi các thiết bị sưởi hồng ngoại đề cao độ an toàn cho người sử dụng không gây bỏng, chịu nước và chống nổ bởi nó được thiết kế bằng lớp cách điện , chống cháy nên phù hợp cho bạn đặt bất kỳ nơi đâu nhất là trong phòng tắm nhà bạn. Đèn sưởi hồng ngoại thiết kế treo tường nên nó tuyện đối an toàn không đổ, trẻ em không với tới.

Sản phẩm đèn sưởi hồng ngoại tích hợp cả tính năng sấy quần áo trong những ngày đông mua phùn. Điều này ở đèn sưởi halogen không có được. Tuy nhiên chính vì có những tính năng nổi bật như vây nên giá thành của thiết bị này cũng là một điều đáng để người tiêu dùng đắn đo. Trung bình giá của sản phẩm này có mức khoảng 1 triệu đồng.

Câu nói của người tiêu dùng Việt Nam hay nói ” tiền nào của ấy” đang rất đúng với hai dòng sản phẩm này. Ban nên đề cao tính an toàn của mình và gia đình lên trên trước vấn đề giá thành.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!