So sánh dịch vụ rút tiền mặt và linh hoạt tiền mặt của thẻ tín dụng ANZ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc thanh toán bằng tài khoản thẻ tín dụng ANZ nhanh chóng, tiện lợi tuy nhiên sẽ có lúc bạn cần tiền mặt để giao dịch. Do đó ANZ đưa ra 2 hình thức để giải quyết được vấn đề này: rút tiền mặt trực tiếp từ thẻ tín dụng và dịch vụ tiền mặt linh hoạt.

Tại Việt Nam mặc dù thẻ tín dụng đã khá quen thuộc,  nhưng việc sử dụng tiền mặt để thanh toán các khoản tài chính, mua sắm, làm ăn đang còn rất phổ biến. Với những ưu thế về mạng lưới rộng khắp thì hình thức thanh toán bằng tài khoản thẻ tín dụng tại ngân hàng ANZ rất nhanh chóng và tiện lợi. Nhưng trong cuộc sống bạn cần thực hiện các thanh toán tiền mặt cần thiết, do đó hiện nay, ngân hàng ANZ đã đưa ra 2 hình thức giúp khách hàng giải quyết được vấn đề này: rút tiền mặt trực tiếp từ thẻ tín dụng và dịch vụ tiền mặt linh hoạt. Vậy 2 dịch vụ này có gì khác nhau?

 

 

So sánh dịch vụ rút tiền mặt và dịch vụ linh hoạt tiền mặt của thẻ tín dụng ANZ

 

Đối với dịch vụ rút tiền mặt qua thẻ tín dụng ANZ

 

Với dịch vụ rút tiền mặt qua thẻ tín dụng ANZ bạn có thể thực hiện trực tiếp tại các cây ATM, hoặc các điểm POS rút tiền mặt của ngân hàng ANZ và các ngân hàng liên kết khác một cách dễ dàng. Nhưng việc rút tiền mặt này không được ngân  hàng khuyến khích bởi các chủ thẻ tín dụng sẽ phải chịu một mức phí khá cao ngay từ thời điểm rút tiền.

Hạn mức rút tiền một lần qua thẻ tín dụng ANZ không được lớn hơn  50% hạn mức thẻ và bạn sẽ phải chịu mức phí rút tiền mặt là 4% giá trị tiền rút. Việc thanh toán tiền cho ngân hàng phải được thực hiện trong 45 ngày. Nếu quá hạn và bạn không thể thanh toán được số tiền tối thiểu thì tài khoản tín dụng đó có thể sẽ bị đóng.

 

Đối với dịch vụ tiền mặt linh hoạt của ngân hàng ANZ

 

 

Dịch vụ tiền mặt linh hoạt của ngân hàng ANZ có khá nhiều ưu điểm so với việc rút tiền mặt, nhưng bạn phải thực hiện các thao tác với ngân hàng, và cung cấp đầy đủ các thủ tục cho ngân hàng (thường chỉ cần bản sao CMND và giấy đề nghị) được ANZ duyệt, 4 giờ sau là bạn đã có tiền mặt.

Với dịch vụ tiền mặt linh hoạt từ thẻ tín dụng thì bạn được hưởng hạn mức thẻ tín dụng ANZ  khá cao lên tớ 90% hạn mức thẻ.  Lãi suất thấp chỉ từ 1.5%/ tháng trên dư nợ giảm dần. Lãi suất phụ thuộc vào kỳ hạn vay của bạn, thường là 1.92%/ 12 tháng , 1.75%/ 24 tháng, 1.5%/36 tháng. Với mức lãi suất ưu đãi này bạn sẽ thoải mái sử dụng tiền mặt. Và cách tính lãi suất này sẽ bắt đầu từ ngày ngân hàng chuyển khoản tạm ứng đến ngày hoàn thành thanh toán hoặc kỳ hạn kết thúc. Sau khi kết thúc kỳ hạn thì lãi suất sẽ được tính như hình thức rút tiền bình thường, do đó bạn cần thanh toán nợ thẻ tín dụng trong kỳ hạn.

 

Để tránh các phí phát sinh, và lãi suất không đáng khi sử dụng thẻ tín dụng thì bạn nên xem xét mức độ phù hợp với từng tình huống để chọn được hình thức tốt nhất. Nếu bạn cần tiền mặt quá gấp thì có thể rút tiền ở bất kỳ cây ATM nào và lẽ dĩ nhiên mức phí sẽ cao hơn nhiều. Nhưng nếu bạn đầu tư lâu dài và cần một số tiền lớn thì nên chọn dịch vụ tiền mặt linh hoạt của ANZ, vì với dịch vụ này bạn sẽ được hưởng ưu đãi với mức lãi suất thấp và thời gian thanh toán cũng lâu hơn rất nhiều.

Theo Fica.vn

Tin tức về Tài chính

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!