So sánh điểm giống và khác nhau của điều hòa treo tường 2HP Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8 và Daikin FTKF50XVMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không khí, thương hiệu, thiết kế, công nghệ, tiện ích và mức giá là những yếu tố cần được xem xét. Điều này đặc biệt quan trọng khi so sánh hai sản phẩm điều hòa 2HP hàng đầu trên thị trường: Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8 và Daikin FTKF50XVMV. 

1. So sánh thương hiệu điều hòa Panasonic và Daikin

Panasonic và Daikin đều là những thương hiệu hàng đầu trong ngành điều hòa không khí. Panasonic đã có mặt trên thị trường trong hơn 100 năm và luôn nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng cao, độ bền và tính năng tiện ích. Trong khi đó, Daikin là một thương hiệu ra đời sau 6 năm nhưng đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu điều hòa hàng đầu thế giới với những sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất.

2. So sánh thiết kế điều hoà Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8 và Daikin FTKF50XVMV

Cả hai sản phẩm đều thuộc dòng điều hòa treo tường có thiết kế tinh tế và hiện đại với gam màu trắng trang nhã phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất. Bên cạnh đó, vỏ máy bằng nhựa trắng cao cấp được phủ bóng giúp tăng thêm sự sang trọng cho không gian và tiết kiệm thời gian vệ sinh cho người dùng. 

So sánh điểm giống và khác nhau của điều hòa treo tường 2HP của 2 model: Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8 và Daikin FTKF50XVMV
Điều hòa công suất 2HP phù hợp với phòng 20-30m2

3. So sánh công nghệ của điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8 và điều hòa Daikin FTKF50XVMV

Cả hai sản phẩm đều được tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng và hoạt động êm ái hơn so với các loại điều hòa thông thường. Cụ thể, Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8 hoạt động với công suất làm lạnh 17.100BTU tốn 1.3 số điện/ giờ. Còn điều hòa Daikin FTKF50XVMV hoạt động với công suất 18.100BTU nhưng chỉ tốn 0.62 số điện/ giờ. Do đó, điều hòa của Daikin sẽ được đánh giá tốt hơn về khả năng tiết kiệm điện.

So sánh điểm giống và khác nhau của điều hòa treo tường 2HP của 2 model: Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8 và Daikin FTKF50XVMV
Inverter giảm mối lo hóa đơn điện mỗi tháng

Về công nghệ lọc khí, khử khuẩn thì điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8 được trang bị bộ lọc khí Nanoe-G PM 2.5 để loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn và virus có kích thước từ 0,3 đến 10 micromet. Còn trên điều hòa Daikin 18000 BTU FTKF50XVMV sử dụng công nghệ Streamer diệt khuẩn, phin lọc Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM 2.5 và lưới lọc bụi giúp loại bỏ các vi khuẩn, virus và mùi hôi trong không khí. Ở công nghệ này, Daikin FTKF50XVMV sẽ nhỉnh hơn về khả năng khử mùi hôi trong không khí nhưng công nghệ khử khuẩn Nanoe G cũng được đánh giá khá cao. 

Về công nghệ làm lạnh thì không có sự khác biệt gì khi cả 2 model điều hòa đều sử dụng gas làm lạnh R32 tân tiến nhất hiện nay. Từ đó giúp 2 thiết bị có hiệu quả làm lạnh nhanh nhưng vẫn thân thiện với môi trường. 

4. So sánh tiện ích của điều hòa 2HP: Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8 và Daikin FTKF50XVMV

Cả hai model điều hòa đều được trang bị các tiện ích như chế độ hẹn giờ bật tắt máy, chế độ ngủ, chế độ làm lạnh nhanh Powerful, chức năng hút ẩm. Về tiện ích điều khiển từ xa thì điều hòa Panasonic inverter CU/CS-WPU18XKH-8 có thể thông qua kết nối Wifi với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud còn Daikin FTKF50XVMV thì bạn phải mua thêm bộ điều khiển không dây Daikin Mobile thì mới có thể điều khiển thông qua điện thoại.

So sánh điểm giống và khác nhau của điều hòa treo tường 2HP của 2 model: Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8 và Daikin FTKF50XVMV
Công nghệ làm lạnh nhanh không để người dùng chờ đợi lâu

5. So sánh mức giá của Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8 và Daikin FTKF50XVMV

Giá điều hòa 18000 BTU 2 model này có thể khác nhau tùy thuộc vào vị trí và thời điểm mua hàng. Hiện nay cả 2 model Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8 và Daikin FTKF50XVMV đang có mức giá khá tương đương nhau khoảng trên dưới 21 triệu đồng. 

Tóm lại, cả điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU18XKH-8 và Daikin FTKF50XVMV đều là những sản phẩm điều hòa treo tường 2HP hàng đầu với tính năng và công nghệ tiện ích tương đương nhau. Tuy nhiên, nếu bạn muốn một chiếc điều hòa 2HP có công suất làm lạnh lớn hơn, tiết kiệm điện năng hơn và khử được mùi hôi tốt hơn thì điều hòa Daikin FTKF50XVMV là tham khảo phù hợp cho bạn. Còn nếu bạn ưa thích thương hiệu lâu đời hơn, muốn sử dụng tiện ích điều khiển từ xa mà không cần mất thêm chi phí và khử khuẩn tốt hơn thì điều hòa Panasonic CU/CS-WPU18XKH-8 là lựa chọn hợp lý với nhu cầu của bạn. Cuối cùng, Websosanh.vn chúc bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!