So sánh điều hòa 1hp giá rẻ Daikin FTKQ25SVMV và Daikin FTNE25 MV1V9 - Nên chọn loại nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa 1hp giá rẻ có nhiều loại, tuy nhiên trong tầm giá 7 - 8 triệu đồng Daikin FTKQ25SVMV và Daikin FTNE25 MV1V9 là dòng điều hòa có chất lượng tốt hàng đầu với công nghệ thông minh và đặc biệt tiết kiệm điện. Dưới đây là bảng so sánh các đặc điểm của hai thiết bị này để người dùng chọn mua :

So sánh điều hòa đaikin 1 chiều 9000btu

Điều hòa Daikin FTKQ25SVMV Điều hòa Daikin FTNE25 MV1V9
Động cơ inverter Không
Đánh giá tiết kiệm năng lượng 5 sao 3 sao
Loại Gas sử dụng R32 R410A
Chức năng nổi bật Làm lạnh nhanh Powerful Chế độ làm khô, cánh đảo gió 2 chiều
Chế độ Econo Không Không
Phin lọc quang Apatit Titan
Mắt thần thông minh
Tính năng Chế độ ban đêm, Tự khởi động lại khi mất điện, hẹn giờ, tự chuẩn đoán lỗi Chế độ ban đêm, tự khởi động lại khi mất điện, hẹn giờ, tự chuẩn đoán lỗi
Giá rẻ nhất 8.200.000 đồng 6.880.000 đồng

So sánh điều hòa Daikin FTKQ25SVMV và Điều hòa Daikin FTNE25 MV1V9 – Nên chọn loại nào ?

Không chỉ khác biệt lớn ở động cơ và hiệu năng của điều hòa cùng khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn dành cho điều hòa đaikin 1 chiều 9000 FTKQ25SVMV, mẫu điều hòa này cũng có trang bị tính năng thông minh tiện ích tiện lợi hơn so với mẫu điều hòa daikin FTNE25 MV1V9.

Chức năng mắt thần thông minh là khác biệt lớn về công nghệ cao cấp chỉ được trang bị trên daikin FTKQ25SVMV. Theo đó, điều hòa sẽ có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ phụ thuộc vào cảm biến chuyển động điều hòa phát hiện được nhờ mắt thần thông minh Intelligent Eye. Khi không có chuyển động của con người trong 10 phút, điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C để tiết kiệm điện mà vẫn không ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng, đảm bảo khả năng làm mát trong suốt nhiều giờ bật điều hòa.

Sự chênh lệch giá khoảng trên 1 triệu đồng nhưng điều hòa daikin FTKQ25SVMV có vượt trội về khả năng tiết kiệm điện và điều hòa hoạt động bền bỉ êm ái hơn nhờ sư dụng gas R32 cao cấp hơn so với gas R410A. Ngoài ra các tính năng cao cấp hơn chỉ có trên mẫu điều hòa này cũng khiến người dùng có xu hướng lựa chọn daikin FTKQ25SVMV hơn so với daikin FTNE25MV1V9.

Tuy vậy, nếu bạn muốn chọn điều hòa 9000btu giá rẻ  lại yêu thích chức năng hoạt động thông minh của Daikin, thiết kế điều hòa thẩm mỹ, có bảo vệ dàn nóng tăng độ bền bỉ và làm lạnh mạnh mẽ thì daikin FTNE25MV1V9 là một trong những lựa chọn tốt nhất trong tầm giá 7 triệu đồng so sánh với điều hòa tầm giá 5 triệu của thương hiệu điều hòa Midea hay điều hòa Gree.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!