So sánh điều hòa âm trần Daikin, Panasonic và Gree loại nào tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin, Panasonic và Gree từ lâu đã là những thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng. Nhưng khi so sánh điều hòa âm trần của 3 hãng này thì không phải ai cũng biết loại nào tốt hơn để lựa chọn. Nếu bạn cũng băn khoăn vấn đề này thì hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay:

1. So sánh các điểm giống nhau giữa điều hòa âm trần Daikin, Panasonic và Gree

Đặc điểm giống nhau của chúng là độ bền. Cả ba loại điều hòa âm trần đều làm từ vật liệu cao cấp nên chất lượng và độ bền rất cao.

Chế độ bảo hành của cả ba đều rất tốt và thời gian bảo hành rất lâu. Từ khoảng 1 – 2 năm tùy thuộc vào dòng sản phẩm.

Đặc biệt cả ba loại đều dễ dàng lắp ráp và phải được thi công cùng lúc với thời điểm xây dựng nhà.

So sánh điều hòa âm trần Daikin, Panasonic và Gree loại nào tốt hơn
So sánh điều hòa âm trần Daikin, Panasonic và Gree loại nào tốt hơn

2. So sánh điều hòa âm trần Daikin, Panasonic và Gree về những điểm khác biệt

Nếu bạn rất phân vân không biết nên lắp điều hòa âm trần Panasonic, Gree hay Daikin cho không gian căn hộ chung cư, văn phòng, khách sạn của mình thì những sự khác biệt cơ bản sau sẽ giúp bạn có nhận định đúng đắn trước khi ra quyết định:

2.1 Về kiểu dáng của loại điều hòa âm trần

Điều hòa âm trần Daikin:

Có kiểu dáng thiết kế Châu Âu lịch lãm. Thương hiệu Daikin đã dùng một kiểu mặt nạ cho tất cả các dòng máy điều hòa âm trần. Điều này góp phần duy trì tính thẩm mỹ gọn gàng khi lắp đặt nhiều thiết điều hòa trong một căn phòng có diện tích lớn.

Điều hòa âm trần Panasonic:

Có kiểu dáng tinh tế với mặt nạ có thiết kế phẳng và tinh tế với phần lộ ra so với trần chỉ 33.5 mm mang lại cảm giác hài hòa cho cả căn phòng.

Điều hòa âm trần Gree:

Kiểu dáng hiện đại với việc sử dụng màn hình điều khiển bằng công nghệ LED. Giúp cho căn phòng nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

So sánh điều hòa âm trần Daikin, Panasonic và Gree loại nào tốt hơn
So sánh điều hòa âm trần Daikin, Panasonic và Gree loại nào tốt hơn

2.2 Về tính năng của điều hòa âm trần Gree, Daikin và Panasonic

Điều hòa Daikin: được khá nhiều người ưa chuộng bởi công nghệ làm lạnh rất nổi trội và ưu Việt. Với công nghệ Inverter được trang bị trong điều hòa thì máy nén hoạt động rất vững chãi và tiết kiệm điện năng. Linh kiện của máy cũng rất cao cấp, cùng với công suất mạnh mẽ đã làm cho điều hòa âm trần Daikin hoạt động êm. Ngoài hoạt động êm thì độ an toàn cũng rất cao nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng.

Điều hòa Panasonic: thông thường hãng Panasonic sẽ được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại. Cụ thể như công nghệ Powerfull giúp làm lạnh nhanh với diện tích lớn, công nghệ Nanoe G hay Nanoe X sẽ hỗ trợ lọc không khí và tiêu diệt những vi khuẩn gây hại đến sức khỏe. Ngoài ra, còn có cánh rộng BigFlap nên không gian nhà bạn luôn mát mẻ, và gió sẽ thổi theo từng đợt cho bạn cảm giác thoải mái tự nhiên.

Điều hòa Gree: điều hòa âm trần giá rẻ được đánh giá rất cao khi chú trọng đến cảm nhận người dùng. Điểm qua những tính năng nổi trội như: hoạt động êm ái, bền bỉ và không gây ra bất kì tiếng ồn nào. Điều hòa Gree còn có hệ thống đảo chiều gió, khả năng làm lạnh nhanh. Về độ trong lành của không khí thì Gree có đến 8 màng lọc giúp diệt sạch vi khuẩn gây hại và các chất gây ô nhiễm.

So sánh điều hòa âm trần Daikin, Panasonic và Gree loại nào tốt hơn
So sánh điều hòa âm trần Daikin, Panasonic và Gree loại nào tốt hơn

2.3 So sánh giá điều hòa âm trần Daikin, Panasonic và Gree

Điều hòa âm trần Daikin, Panasonic và Gree đều là những loại điều hòa có chất lượng cao và được trang bị nhiều công nghệ. Với những trải nghiệm mà 3 thương hiệu trên đem lại cho người dùng thì giá thành sản phẩm cũng rất hợp lí. Cụ thể:

Giá tham khảo điều hòa âm trần Daikin: 19,000,000đ – 32,000,000đ

Giá tham khảo điều hòa âm trần Panasonic: 31,000,000đ – 38,000,000đ

Giá tham khảo điều hòa âm trần Gree: 19,000,000đ – 37,000,000đ

So sánh điều hòa âm trần Daikin, Panasonic và Gree loại nào tốt hơn
So sánh điều hòa âm trần Daikin, Panasonic và Gree loại nào tốt hơn

Với những tiêu chí so sánh điều hòa âm trần Panasonic, Daikin và Gree cụ thể trên thì bạn có thể đã biết rõ thêm về các sản phẩm này. Qua những thông tin hữu ích này, Websosanh.vn hy vọng bạn có thể chọn lựa được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Nếu vẫn chưa lựa chọn được thì Websosanh cũng đưa ra một số lời khuyên như: nếu bạn chú trọng nhiều tới tính hiện đại và lạ mắt thì Panasonic là sự lựa chọn tuyệt vời. Còn bạn quan tâm đến vấn đề sức khỏe, về độ trong lành thì Daikin chắc chắn đáp ứng được bạn. Điều hòa âm trần Gree sẽ giúp bạn tối ưu chi phí đầu tư ban đầu đồng thời cũng đem lại cho bạn trải nghiệm mát lạnh với độ bền bỉ, êm ái.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!