So sánh đồng hồ thông minh BeU B2 và BeU B1: phiên bản nào đáng tiền hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bộ đôi đồng hồ thông minh BeU B2 và BeU B1 cùng đến từ thương hiệu BeU của Việt Nam. Với sự chênh lệch về giá không đáng kể, đâu sẽ là phiên bản bạn nên cân nhắc nhiều hơn? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

So sánh về thiết

Nhìn chung, đồng hồ thông minh BeU B1 mang phong cách đơn giản còn đồng hồ thông minh BeU B2 lại có một chút phá cách, dành cho những ai cá tính một chút. Cả hai cùng sở hữu màn hình vuông, trong khi kích thước đường kính đồng hồ thông minh BeU B1 là 50mm thì ở bản BeU B2 là 53mm. 

đồng hồ thông minh beu b2

 

Khối lượng đồng hồ thông minh BeU B1 là 50g, trong khi đó, đồng hồ thông minh BeU B2 nặng 37g. Điều này cũng rất dễ hiểu khi khung viền đồng hồ thông minh BeU B1 được hoàn thiện với chất liệu hợp kim cho một diện mạo sáng bóng, hấp dẫn. Với dòng đồng hồ thông minh BeU B2, khung viền nhựa có vẻ không được cứng cáp bằng. Và dĩ nhiên, nếu so về độ bền thì chắc chắn khung viền của đồng hồ thông minh BeU B1 sẽ chiếm được ưu thế.

Có một điểm khác biệt nữa trên đồng hồ thông minh BeU B1 và BeU B2 là nếu các góc cạnh của BeU B1 được bo tròn mềm mại thì BeU B2 lại vuông vức hơn, nam tính hơn.

 có đường kính mặt 

Khác với thiết kế của BeU B1, BeU B2 sẽ mang đến cho chúng ta một chiếc đồng hồ thông minh với thiết kế năng động và có phần phá cách với khung viền được vát phẳng và có phần sắc cạnh. Mọi thứ không còn bo tròn như BeU B1, làm toát nên sự mạnh mẽ và nam tính hơn rất nhiều. Và ở hai phiên bản đồng hồ thông minh BeU B1 và B2 đều là dây đeo silicon và có thiết kế tháo rời để người dùng có thể thoải mái thay đổi cho phù hợp phong thủy, sở thích của họ. 

Như vậy, nếu so kèo về thiết kế thì đồng hồ thông minh BeU B1 đang có nhiều lợi thế hơn so với đồng hồ thông minh BeU B2.

So sánh màn hình

Chất lượng hiển thị cũng là một yếu tố quan trọng quyết định tới trải nghiệm của người dùng. Đồng hồ thông minh BeU B1 có kích thước nhỏ hơn so với đồng hồ thông minh BeU B2. Cụ thể màn hình đồng hồ thông minh BeU B1 là 1.3 inch và của đồng hồ thông minh BeU B2 là 1.54 inch.

Điểm chung là cả đồng hồ thông minh BeU B1 và đồng hồ thông minh BeU B2 đều được trang bị tấm nền màn hình IPS cung cấp hình ảnh, thông số sắc nét; cùng có độ phân giải 240×240 pixels. 

đồng hồ thông minh beu b2

 

Độ sáng màn hình của cả đồng hồ thông minh BeU B1 và BeU B2 đều ở mức đủ để có tầm nhìn tốt ở điều kiện trong nhà. Khi ra ngoài, dưới ánh nắng thì có vẻ bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn khi nhìn vào màn hình.

Do là một chiếc smartwatch nên BeU B1 sở hữu một màn hình kích thước 1.3 inch đủ rộng để chúng ta có thể thao tác và xem nội dung của đồng hồ. Cùng với đó là BeU B1 được trang bị tấm nền IPS cùng độ phân giải 240 x 240 pixels mang đến một màu sắc tuy không quá rực rỡ nhưng lại rất chân thực và sắc nét.

Tổng kết lại, màn hình đồng hồ thông minh BeU B1 và BeU B2 gần như bất phân thắng bại. Tuy nhiên, nếu muốn một không gian to hơn thì nên chọn đồng hồ thông minh BeU B2.

So sánh các tính năng

Về các tính năng được trang bị cho đồng hồ thông minh BeU B1 và đồng hồ thông minh BeU B2 phải nói là giống nhau đến tuyệt đối. Chúng đều có những tính năng, tiện ích cơ bản cần có để phục vụ cho đời sống của con người như: Tính năng cho sức khỏe (gồm có chế độ luyện tập, theo dõi giấc ngủ, tính lượng calories tiêu thụ, đo nhịp tim, đếm số bước chân); hiển thị thông báo (gồm có cuộc gọi, Line, Messenger (Facebook), tin nhắn, Viber, Zalo); các tiện ích khác (gồm có báo thức, rung thông báo, tìm điện thoại, điều khiển chơi nhạc, đếm bước chân, đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược. 

đồng hồ thông minh beu b2

 

So sánh thời lượng pin

Đồng hồ thông minh BeU B1 và đồng hồ thông minh BeU B2 có chung viên pin với mức dung lượng là 200mAh và thời lượng sử dụng cũng gần như tương đương, khoảng từ 5 cho đến 10 tiếng tùy theo mức độ sử dụng.

So sánh giá bán

Mức giá tham khảo dành cho hai phiên bản lần lượt như sau:

  • Đồng hồ thông minh BeU B2 có giá khoảng 540.000₫
  • Đồng hồ thông minh BeU B1 có giá khoảng 640.000₫

Như vậy, cả đồng hồ thông minh BeU B1 và BeU B2 đều tốt trong phân khúc và có nhiều điểm tương đồng. Tuy nhiên, đồng hồ thông minh BeU B1 không nhiều hơn BeU B2 là bao nên bạn có thể cân nhắc mua đồng hồ thông minh BeU B1 để có nhiều trải nghiệm tốt hơn.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!