Đồng hồ thông minh giá rẻ BeU PT1 có mấy màu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh BeU PT1 mang thương hiệu Việt Nam, được sản xuất tại Trung Quốc. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu về các màu sắc có trên đồng hồ thông minh BeU PT1 và rất nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé.

Các phiên bản màu trên đồng hồ thông minh BeU PT1

Đồng hồ thông minh BeU PT1 hiện được trang bị hai tông màu chính, gồm có:

  • Đồng hồ thông minh BeU PT1 màu đen

Đồng hồ thông minh BeU PT1 màu đen là một tổng thể đen từ khung viền đến dây đeo. Một khối màu đồng nhất tạo cho đồng hồ thông minh BeU PT1 màu đen cho cảm giác của sự tối giản nhưng đâu đó nó vẫn mang đến một sự lịch lãm. Đặc biệt, đồng hồ thông minh BeU PT1 màu đen là một phiên bản rất dễ phối đồ, và đặc biệt, bạn có thể đeo trong mọi hoàn cảnh.

đồng hồ thông minh beu pt1

 

  • Đồng hồ thông minh BeU PT1 màu hồng

Đồng hồ thông minh BeU PT1 phiên bản màu hồng lại cho một cái nhìn nhẹ nhàng hơn. Phần khung viền được hoàn thiện với màu hồng có ánh vàng tạo nên điểm nhấn đắt giá cho tổng thể thiết kế. Dây đeo silicon màu hồng mang đến sự liền mạch giữa phần mặt đồng hồ và dây đeo.

đồng hồ thông minh beu pt1

 

Đồng hồ thông minh BeU PT1 màu hồng được khá nhiều bạn gái yêu thích, nhất là những ai theo đuổi phong cách nàng thơ, nữ tính.

Các tính năng đồng hồ thông minh BeU PT1 sở hữu

Đồng hồ thông minh BeU PT1 ở cả hai phiên bản màu sắc đều sở hữu cùng một hệ những tính năng như sau:

  • Tính năng kết nối

Đồng hồ thông minh BeU PT1 có sự tương thích với cả điện thoại chạy hệ điều hành Android và hệ điều hành iOS miễn là đảm bảo yếu tố sau:

– Điện thoại chạy hệ điều hành Android 5.0 trở lên

– Điện thoại chạy hệ điều hành iOS 9 trở lên

Đồng hồ thông minh BeU PT1 được kết nối cùng điện thoại thông minh dựa trên nền tảng Bluetooth v4.0. Khả năng kết nối của đồng hồ thông minh BeU PT1 cũng được đánh giá là khá tốt trong phân khúc, độ trễ vẫn có nhưng không quá lâu.

  • Tính năng hiển thị thông báo

Sau khi đã kết nối đồng hồ thông minh BeU PT1 với điện thoại thông minh, người dùng có thể khám phá các thao tác như xem thông báo đến từ các ứng dụng như Messenger, Zalo, Line,… Nhờ đó, bạn sẽ không bị bỏ lỡ bất kỳ một thông báo đến nào, nhất là các thông báo quan trọng thì việc theo sát là điều đặc biệt cần thiết và đồng hồ thông minh BeU PT1 có thể giúp bạn làm được điều đó.

  • Tính năng sức khỏe

Các tính năng sức khỏe mà đồng hồ thông minh BeU PT1 có cũng không kém cạnh là bao so với những dòng thiết bị ở tầm giá trên. Cụ thể, chúng ta có ở những chiếc đồng hồ thông minh BeU PT1 là:

Các chế độ luyện tập được tích hợp cho đồng hồ thông minh BeU PT1 vô cùng phong phú như chạy bộ, đi bộ, leo núi, chạy xe đạp,… Với hệ thống bài tập có sẵn, mỗi ngày bạn chỉ cần bật lên và luyện tập chứ không phải đi đâu xa xôi. Rất nhiều người đã siêng tập thể dục hơn từ khi mua đồng hồ thông minh BeU PT1 đấy.

đồng hồ thông minh beu pt1

 

Trong lúc bạn luyện tập, đồng hồ thông minh BeU PT1 nhờ cảm biến thông minh sẽ hỗ trợ theo dõi toàn bộ quá trình để nhanh chóng phát hiện ra cơ thể có biến đổi bất thường, sau đó sẽ gửi cảnh báo cho người tập. Đồng thời, việc theo sát những hoạt động này còn là để đồng hồ thông minh BeU PT1 đưa ra thông số tổng hợp về nhịp tim, lượng calories tiêu thụ, số bước chân,… đánh giá sức khỏe, hiệu quả luyện tập.

Cũng như rất nhiều dòng smartwatch khác, đồng hồ thông minh BeU PT1 có thể theo dõi được cả giấc ngủ trong trường hợp bạn vẫn đeo thiết bị trên tay. Tính năng này hữu ích bởi nó giúp người dùng biết được tình trạng giấc ngủ của mình cũng như nhận được lời khuyên từ hệ thống nhằm cải thiện chất lượng giấc ngủ.

  • Tính năng kháng nước

Đồng hồ thông minh BeU PT1 được xác định có khả năng kháng nước chuẩn IP68, do đó, bạn có thể đeo đồng hồ thông minh BeU PT1 khi rửa tay, vào những hôm trời mưa,… mà không cần lo lắng máy chết.

Tất nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đồng hồ thông minh BeU PT1, bạn không nên để thiết bị trong nước quá 30 phút, lau khô đồng hồ sau những lần bị dính nước. Và cũng cần lưu ý rằng nếu đồng hồ thông minh BeU PT1 đã từng bị tác động ngoại lực thì tính năng kháng nước của nó có thể bị suy giảm chức năng. 

  • Các tiện ích khác

Một vài tiện ích khác trên đồng hồ thông minh BeU PT1 mà bạn không nên bỏ lỡ như báo thức, rung thông báo, tìm điện thoại, điều khiển chơi nhạc, đếm bước chân, đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược.

Mức giá tham khảo dành cho đồng hồ thông minh BeU PT1 là 990.000 VNĐ. Loanh quanh trong 1 triệu đồng, đồng hồ thông minh BeU PT1 vẫn là lựa chọn tốt với hai màu sắc dễ dùng là đen và hồng.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!