So sánh giá kệ tivi gỗ sồi Nga và kệ tivi gỗ sồi Mỹ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kệ tivi gỗ sồi nhập khẩu được nhiều người quan tâm nhất là kệ tivi gỗ sồi Nga và kệ tivi gỗ sồi Mỹ, đâu là sản phẩm phù hợp với điều kiện sử dụng của bạn:

Kệ tivi gỗ sồi được ưa chuộng hàng đầu, trên thị trường có rât nhiều loại kệ tivi gỗ sồi với nguồn gốc xuất xứ khác nhau, dưới đây là so sánh giá của kệ tivi gỗ sồi phổ biến và được quan tâm nhất là kệ tivi gỗ sồi Nga và kệ tivi gỗ sồi Mỹ:

Giá kệ tivi gỗ sồi Nga

giá kệ tivi gỗ sồi nga

Kệ tivi gỗ sồi Nga trên thị trường khá phổ biến với chất lượng gỗ cứng, độ bền cao, chịu lực tốt và có bề mặt gỗ mịn, bóng phù hợp cho căn hộ sang trọng. Giá kệ tivi gỗ sồi Nga có sự chênh lệch tại các nơi bán nhưng hầu hết nằm trong tầm giá chung dưới đây:

Kệ tivi gỗ sồi Nga 2m có giá 3.500.000 đồng

Kệ tivi gỗ sồi Nga 1m8 có giá 3.100.000 đồng

Kệ tivi gỗ sồi Nga 1m6 có giá 2.800.000 đồng

Kệ tivi gỗ sồi Nga 1m4 có giá 2.600.000 đồng

Giá kệ tivi gỗ sồi Mỹ

kệ tivi gỗ sồi mỹ

Kệ tivi gỗ sồi Mỹ 2m giá 7.000.000 đồng

Kệ tivi gỗ sồi Mỹ 1.8m giá 6.250.000 đồng

Kệ tivi gỗ sồi Mỹ 1,6m có giá 5.900.000 đồng

Kệ tivi gỗ sồi Mỹ 1,4m có giá 4.200.000 đồng

Kệ tivi gỗ sồi Mỹ 0.9m có giá 2.200.000 đồng

So sánh kệ tivi gỗ sồi Nga và kệ tivi gỗ sồi Mỹ

Nhìn chung kệ tivi gỗ sồi Nga có giá rẻ hơn so với kệ tivi gỗ sồi Mỹ, các thiết kế đóng sẵn của kệ tivi gỗ sồi Nga và gỗ sồi Mỹ không có nhiều khác biệt. Tuy nhiên chất liệu gỗ khác nhau nên có thể dễ dàng phân biệt, kệ tivi gỗ Mỹ có độ bóng đẹp, thớ gỗ nhỏ đẹp hơn trong khi kệ tivi gỗ sồi Nga mịn đẹp và không rõ vân gỗ.

Các dòng kệ tivi gỗ với kích thước từ 1m đến 2 m là các dòng kệ tivi gỗ có sẵn được chế tạo phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Các thiết kế chủ yếu bao gồm: Kệ tivi gỗ sồi 2 ngăn, kệ tivi gỗ sồi có chiều cao khoảng 70cm, kệ tivi 1 hộc tủ, kệ tivi 2 hộc tủ, kệ tivi chia ngăn..

Kệ tivi gỗ sồi Mỹ có nhiều nơi bán hơn và có thiết kế phong phú hơn nên đem lại nhiều lựa chọn hơn cho người mua hàng với các thiết kế kệ đẹp mắt tinh tế và bài trí được vật trang trí đẹp mắt cho căn hộ hiện đại.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chọn mua smart tivi, tivi 3D hay tivi 4K?

Chọn mua smart tivi, tivi 3D hay tivi 4K?

Trên thị trường xuất hiện nhiều loại tivi bao gồm tivi Plasma, tivi LED, smart tivi, tivi 3D, tivi 4K ...với nhiều công nghệ nổi bật. Tuy nhiên, để lựa chọn chiếc tivi phù hợp với nhu cầu chúng ta phải cân nhắc một vài điểm đáng lưu tâm.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!