So sánh giá máy ép chậm SAVTM từ 700k tới 2tr nên mua loại nào tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần tìm một chiếc máy ép chậm có chất lượng ổn và giá thành rẻ để tự tay chế biến thức uống giải khát ngày hè. Theo dõi bài viết dưới đây để có những thông tin so sánh giá máy ép chậm SAVTM tổng quát để sắm sản phẩm phù hợp với tài chính gia đình nhé.

1. So sánh giá máy ép chậm SAVTM

1.1. Máy ép trái cây tốc độ chậm SAVTM JE-07

Với chiếc máy ép trái cây SAVTM JE-07 có thể dùng để ép được nhiều loại trái cây, rau củ quả khác nhau. Với công suất là 150W, chiếc máy ép vẫn tiết kiệm điện khá nhiều. Chiếc máy ép chậm JE-07 chuyển động theo chiều thẳng đứng, tốc độ là 80 vòng/phút nên nước ép sẽ sánh mịn, đậm màu và ít bọt, giúp giữ lại các vitamin và enzym tốt cho sức khoẻ. Giá bán hiện chỉ còn là 698.000VNĐ.

Máy ép trái cây SAVTM JE-07 ép được nhiều loại hoa quả khác nhau
Máy ép trái cây SAVTM JE-07 ép được nhiều loại hoa quả khác nhau

1.2. Máy ép trái cây tốc độ chậm Ichibai SAVTM

Máy ép tốc độ chậm Ichibai của SAVTM được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và nổi bật cho không gian bếp của gia đình bạn. Phần khoang để chứa nguyên liệu ép khá lớn nên bạn không cần cắt nhỏ nguyên liệu trước khi cho vào máy ép. Giá bán là 2.990.000VNĐ.

1.3. Máy ép trái cây tốc độ chậm SAVTM JE220

Khi mua máy ép trái cây tốc độ chậm SAVTM JE220 nhiều người tiêu dùng còn so sánh giá các dòng máy ép chậm cùng hãng để có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý. Giá bán là 2.149.000VNĐ, ưu điểm nổi bật của chiếc máy là khả năng ép lấy nước nhiều và có hương vị tự nhiên.

So sánh giá máy ép chậm SAVTM để lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng
So sánh giá máy ép chậm SAVTM để lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng

1.4. Máy ép chậm SAVTM JE32

Lần đầu chạm mắt bạn sẽ thực sự ấn tượng với thiết kế hiện đại và gam màu đỏ ấn tượng chắc hẳn sẽ tạo điểm nhấn cho không gian phòng bếp nhà bạn. Máy ép chậm SAVTM JE32 trang bị công suất lớn 250W nên bạn có thể tha hồ chế biến nhiều thức uống ngon lành, bổ dưỡng cho gia đình bạn cùng thưởng thức liên tục trong nhiều giờ. Giá bán hiện nay trên thị trường là 1.169.000VNĐ. 

1.5. Máy ép chậm SAVTM JE31 

Sản phẩm này có công suất 250W, tốc độ vòng quay là 43 vòng/phút. Chiếc máy ép trái cây này có thể chế biến nhanh chóng, tiện lợi ra nhiều loại nước ép hoa quả, củ quả,… mà không cần phải cắt nhỏ trái cây. Mua ngay máy ép chậm SAVTM JE31 chính hãng với mức giá khoảng: 1.178.000 VNĐ.

1.6. Máy ép chậm SAVTM JE35

Máy ép chậm SAVTM JE35 sở hữu nhiều cải tiến mới so với các dòng máy ép thông thường khác trên thị trường hiện nay. Chiếc máy ép có công suất động cơ là 250W. Bạn có thể bổ sung đủ vitamin cho cơ thể bằng cách uống nước ép hoa quả, rau củ hàng ngày. Giá bán máy ép trái cây là 1.249.000VNĐ. Việc so sánh giá máy ép chậm SAVTM thì thấy đây là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp với kinh tế tài chính của nhiều gia đình Việt.

Máy ép trái cây tiện lợi và nhanh chóng phù hợp cho gia đình
Máy ép trái cây tiện lợi và nhanh chóng phù hợp cho gia đình

2. Nên mua máy ép chậm SAVTM loại nào phù hợp nhất

Dòng máy ép chậm SAVTM được nhiều người review cao và lựa chọn để sử dụng cho cả gia đình. Với công suất ép lớn và giữ lại được hơn 90% những dưỡng chất có trong hoa quả, rau củ cho người dùng. Mẫu mã máy ép đa dạng nên người dùng sẽ có nhiều lựa chọn và có thể so sánh giá máy ép SAVTM để chọn loại phù hợp. Với dòng JE-07 có thời gian ép tối đa lên đến 30 phút thì thích hợp cho sử dụng gia đình, và còn có mức giá rẻ nhất trong các dòng máy ép SAVTM hiện nay. Nếu chưa tìm dòng phù hợp thì với top 4 máy ép chậm SAVTM công suất lớn và giá từ 1tr hỗ trợ cho công việc nhà bếp đắc lực.

Còn với nhà hàng hay các quán nước giải khát thì bạn có thể lựa chọn những sản phẩm có công suất 250W để có thể ép được liên tục nhiều giờ như máy ép JE 35, FE 32 và JE 31. Việc lựa chọn nên mua loại nào phù hợp thì bạn nên tìm hiểu các review máy ép chậm SAVTM và cân nhắc kỹ với mục đích khi mua sản phẩm để làm gì để có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng ổn định, phù hợp nhất.

Nếu bạn đang không biết nên mua máy ép trái cây ở đâu đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý thì có thế tìm đến các nhà cung cấp sản phẩm, các trang thương mại điện tử uy tín trên thị trường như websosanh.vn.

Sắm sản phẩm máy ép SAVTM chất lượng để sử dụng
Sắm sản phẩm máy ép SAVTM chất lượng để sử dụng

Bài viết này đã giúp bạn có thể tìm được loại máy ép chậm tốt và giá cả hợp lý khi có những thông tin so sánh giá máy ép chậm SAVTM đang được bán trên thị trường. Hy vọng với những thông tin hữu ích về những sản phẩm trên đã phần nào giúp bạn dễ dàng mua sắm máy xay, máy ép trái cây công suất lớn, dung tích phù hợp cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy ép trái cây tốc độ chậm nào tốt: SAVTM Philips Kuvings Panasonic

Máy ép trái cây tốc độ chậm nào tốt: SAVTM Philips Kuvings Panasonic

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều chủng loại, mẫu mã khiến cho người tiêu dùng vô cùng hoang mang khi không biết loại máy ép trái cây tốc độ chậm nào tốt nhất? Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề đó thì hãy cùng đi tìm câu trả lời với Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!