So sánh hai dòng máy sấy tay tự động của Caesar và TOTO

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những sản phẩm điện tử luôn luôn có những đối thử của mình, So sánh giữa Máy sấy tay tự động Caesar A610 và máy sấy tay tự động TOTO HD3000SV1 là việc cần thiết cho ai đang phân vân lựa chọn 1 trong 2 sản phẩm này.

Giới thiệu

Hai hãng khác nhau với giá trị của 2 sản phẩm cũng khác nhau thiết kế thì lại là sự khác biệt hoàn toàn, sự khác biệt ở đây muốn so sánh là giữa Máy sấy tay tự động Caesar A610 và máy sấy tay tự động TOTO HD3000SV1 , với giá trịgấp 2,5 lầnMáy sấy tay tự động Caesar A610, máy sấy tay tự động TOTO HD3000SV1 có giá bán ra thị trường với khoảng gần 9 triệu đồng trong khi đó máy sấy tay tự động Caesar A610 chỉ có giá khoảng 3.500.000đ.

Về chức năng thì cả hai đều có tác đụng là sấy khô tay, nhưng tính năng hoạt động chắc chắn sẽ không giống nhau được, bài viết này sẽ chỉ ra cho bạn được sự khác biệt của 2 loại máy sấy tay tự động.

So sánh thiết kế

Trong khi với thiết kế hình vuông và khá là dày của Máy sấy tay tự động Caesar A610 tạo được cho người sử dụng cảm giác chắc chắn thì với máy sấy tay tự động TOTO HD3000SV1 là ngược lại, với thiết kế mảnh mai và chiều dài lớn hơn khá nhiều so với chiều ngang với kích thước 245x177x470mm vẫn tạo được sự chắc chắn nhưng về độ thẩm mỹ được đánh giá kém hơn so với đối thủ.

Máy sấy tay tự động TOTO HD3000SV1

Ngược lại điều khác biệt của máy sấy tay tự động TOTO HD3000SV1 với máy sấy tay tự động Caesar A610 là hệ thống sấy tay được đặt nằm ở trên thân máy, nằm ngang ở bề mặt và được đặt ở bên ngoài, điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc sấy tay, thay vì bạn phải để ngược tay lên và cho vào bên trong như Máy sấy tay tự động Caesar A610 thì nay bạn không cần phải làm thế với TOTO HD3000SV1 bạn chỉ cần đưa tay ra phía trước úp lòng bạn tay và để ở bên ngoài thân máy là bạn có thể sấy 1 cách thoải mái, đây là một lợi thế khá lớn của TOTO HD3000SV1 với việc thiết kế như vậy bạn không những có thể sấy tay mà có thể sấy những vật dụng khác khi cần, điều này thực sự là rất hữu ích.

Hai tông màu trắng đều là màu chủ đạo của 2 loại máy, với thiết kế màu này sẽ tạo được cho người sử dụng có được cái nhìn sáng hơn tạo cảm giác sạch sẽ. Lớp vỏ nhựa của TOTO HD3000SV1 là SUS304 đây là 1 chât liệu rât bền và tốt Caesar A610 cũng không kém cạnh với chất liệu ABS đây là 1 chất liệu tốt và được nhiều hãng đang sử dụng vào các thiết bị vệ sinh.

So sánh thông số

Công suất mà máy sấy tay tự động TOTO HD3000SV1 chỉ là 950W với công suất tiêu thụ điện năng như vậy thì máy sấy tay tự động TOTO HD3000SV1 hơn hẳn so với đối thủ với tính năng tiết kiệm điện để giảm chi phí cho bạn, còn với Máy sấy tay tự động Caesar A610 thì công suất là 1800w gần gấp đôi, điều này đồng nghĩa cứ 1 máy với Máy sấy tay tự động Caesar A610 chạy được 1 giờ thì bằng bằng máy sấy tay tự động TOTO HD3000SV1 chạy 2 giờ, nếu bạn là 1 người kinh doanh bạn sẽ tính ra được chi phí phải trả tiền điện hàng tháng cho từng chiếc máy sấy và có cách lựa chọn tốt hơn.

Máy sấy tay tự động Caesar A610

Tiêu thụ điện năng ít nhưng không phải là tốc độ thổi gió của máy sấy tay tự động TOTO HD3000SV1 kém so với Caesar A610, với 15m/s đảm bảo sấy tay của bạn khô trong tích tắc và nhiệt dộ thổi của máy lên đến hơn 45 độ C đủ làm ấm tay của bạn vào mùa đông, bạn và gia đình sẽ không phải e ngại mỗi khi chạm tay vào nước nữa, cứ làm việc của mình và rửa tay việc còn lại máy sấy tay sẽ lo.

Có tính năng tiết kiệm điện hơn nhưng cái giá của máy sấy tay tự động TOTO HD3000SV1 cũng khá đắt đỏ, việc mỗi gia đình mua cho mình một chiếc cũng không phải là điều đơn giản, chính vì thế bạn hãy cân nhắc trước khi mua máy sấy tay ,làm sao vừa tiết kiệm điện mà hợp với túi tiền của mình.

Kết luận

Những lựa chọn luôn điều khó, hai dòng sản phẩm trong làng máy sấy tay tự động có giá thành chênh lệch . Nếu bạn sử dụng cho cơ quan trường học thì sản phẩmmáy sấy tay tự động của Caesar là sự lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!