Lắp đặt máy sấy tay tự động Gorlde B951 sao cho đúng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thông tin về sản phẩm máy sấy tay tựđộng Gorlde B951 bạn đã nắm rõ về thông số, cách lắp đặt ,cách sử dụng, bảo quản sản phẩm này tại nhà bạn đã biết?

Giới thiệu

Được sản xuất từ hãng Gorlde của Đài Loan rất chuyên và các thiết bị vệ sinh trong đó có các loại máy sấy tay tự động,trong số rất nhiều các loại máy sấy tay tự động Gorlde thì phiên bản B951 là loại máy rẻ và tiện ích.

Tính năng nổi bật

Kích thước 240x205x255mm,hiệu đện thế sử dụng giao động từ 110v – 220v với công suất là 1500w con số khiêm tốn trong việc tiết kiệm điện của gia đình, rất phù hợp nếu như ta sử dụng trong gia đình nhỏ, ở nhà vệ sinh, nhà tắm hay nhà bếp tùy ý.

Nhiệt độ luồng khí từ 40 – 45 độ C rất ấm với thời tiết của mùa đông, bạn sẽ không phải ngại, hay sợ lạnh mỗi khi rửa tay nữa, Tốc độ gió 15m/s và tia chắn nước là IPX1, tốc độ gió của máy khá cao giúp cho máy có thể đẩy gió nhanh và làm khô tay bạn chỉ trong tíc tắc, vùng cảm ứng hoạt động của Máy sấy tay tựđộng Gorlde B951 là 12 +-3cm đảm bảo được kể cả khi tay bạn để xa máy vẫn có thể sấy 1 cách tự nhiên.

Máy sấy tay tựđộng Gorlde B951

Cách sử dụng

Chỉ cần đặt tay vào máy trong khoảng 12cm máy sẽ nhận biết được tay bạn và sẽ thổi gió để làm khô tay, rất tiện lợi phải không. Khi chạy Máy sấy tay tựđộng Gorlde B951 không gây ra tiếng ồn quá lớn và rất êm.

Mục đích sử dụng

Máy sấy tay tựđộng Gorlde B951 là 1 sản phẩm tuyệt vời đỉnh cao của công nghệ trong việc vệ sinh, gia đình, trường học, trung tâm thương mại,…vv

Bạn có thể đặt máy ở bất cứ đâu bạn muốn trong việc phục vụ vệ sinh của mọi người trong gia đình, hay công ty giúp mọi người có thể sử dụng những sản phẩm tốt nhất tạo được lối sống tốt và khỏe.

Lắp đặt và bảo quản

Khi lắp đặt máy cần lưu ý tránh những nơi quá gần nước, để đảm bảo cho máy không bị nước vào, nếu nhà bạn có trẻ em thì nên lắp thấp 1 chút cho các bé có thể tự mình sấy tay. Thường xuyên lau chùi để máy mới và sử dụng tốt hơn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!