So sánh Harman Kardon Enchant 1300 và Citation Bar: Soundbar nào phù hợp với bạn hơn?!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Harman Kardon Enchant 1300 và Citation Bar là hai mẫu loa Soundbar Harman Kardon mới nhất được cho ra mắt. Vậy hãy cùng so sánh và tìm hiểu những đánh giá về hai mẫu loa này để xem nên lựa chọn mẫu loa nào nhé! 

So sánh Soundbar Harman Kardon Citation Bar và Enchant 1300 về thiết kế

Loa Soundbar Harman Kardon Citation Bar và Enchant 1300 đều có thiết kế hiện đại cao cấp và vô cùng sang trọng. Tuy nhiên, có một số điểm khác biệt về thiết kế để người dùng có thể dễ dàng phân biệt hai mẫu loa này.

Thiết kế của loa Harman Kardon Citation Bar

Loa Soundbar Harman Kardon Citation Bar sở hữu thiết kế đơn và được bao bọc hoàn toàn bởi lớp vải Kvadrat màu đen hoặc bạc toát lên vẻ sang trọng. Phía mặt trên của loa có một màn hình nhỏ để thực hiện các thao tác và có hai nút tăng giảm âm lượng được bố trí phía dưới. Mặt ngang của loa hướng về phía người dùng và có phần logo tên thương hiệu Harman Kardon cùng dải 4 chiếc đèn led thông báo mức âm lượng hiện tại.

Thiết kế của mẫu loa Soundbar Harman Kardon Enchant 1300

Loa Soundbar Harman Kardon Enchant 1300 được phủ một tấm kim loại màu ghi ở toàn bộ mặt trước. Tấm kim loại này được vát hình kim cương cực kỳ sang trọng và trang nhã. Loa được bố trí các phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng, phím chuyển chế độ cùng chiếc logo Harman Kardon nổi bật ở ngay chính giữa.

Loa Enchant 1300 không có màn hình cảm ứng như loa Citation Bar mà thay vào đó là một chiếc màn hình LED đặt ở mặt ngang để hiển thị chế độ. Lưu ý là màn hình này chỉ để hiển thị chứ bạn không thao tác cảm ứng trên màn hình được. Đặc biệt, ở hai bên hông của loa có hai chiếc loa đặt chéo để giả lập âm thanh 5.1 kênh.

So sánh loa Harman Kardon Citation Bar và Enchant 1300 về tính năng

Loa Soundbar Harman Kardon Citation Bar và Enchant 1300 đều được ứng dụng những công nghệ hiện đại cho phép người dùng trải nghiệm những tính năng thông minh. Tuy nhiên, hãy cùng chúng tôi đi so sánh những tính năng cụ thể ở từng mẫu loa ngay nhé!

Tính năng vượt trội của loa Harman Kardon Citation Bar

Loa Soundbar Harman Kardon Citation Bar có hỗ trợ các tính năng điều khiển bằng giọng nói Google Assistant. Sản phẩm còn hỗ trợ công nghệ kết nối wifi cho phép người dùng kết nối nhiều chiếc loa trong nhà cùng lúc. Bạn cũng hoàn toàn có thể điều khiển loa từ xa thông qua ứng dụng Google Home trên điện thoại. Hơn thế nữa, người dùng có thể ghép nối thêm Citation Tower, Citation Surround, Citation Sub,… để tạo thành bộ 5.1 kênh hoàn chỉnh phục phụ cho xem phim hay nghe nhạc tại gia cực đã.

Tính năng vượt trội của loa Harman Kardon Enchant 1300

Loa Soundbar Harman Kardon Enchant 1300 gồm hệ thống 13 chiếc con và 2 loa ở cạnh bên hông giúp người dùng có thể trải nghiệm không gian với dàn âm thanh 5.1 kênh giả lập. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm âm thanh tuyệt vời mà không cần nâng cấp thêm chiếc loa surround. Nhờ vậy, người dùng có thể tiết kiệm được một khoản ngân sách đang kể so với chiếc loa Citation Bar.

Trên đây là một số so sánh cơ bản giữa hai mẫu loa Soundbar Harman Kardon Enchant 1300 và Citation Bar. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn thông tin về hai mẫu loa đình đám nhà Harman Kardon để bạn củng cố thêm quyết định chọn lựa của mình.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!