So sánh Huawei Watch GT2 Pro và Huawei Watch GT2 từ thiết kế cho đến tính năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Huawei Watch GT2 và Huawei Watch GT2 Pro hơn kém nhau ở điểm nào? Cùng làm phép so sánh để tìm ra phiên bản đáng mua hơn nhé.

Huawei Watch GT2 và Huawei Watch GT2 Pro cùng đến từ nhà Huawei – một trong những thương hiệu công nghệ tiếng tăm tại đất nước Trung Quốc. Huawei Watch GT2 và Huawei Watch GT2 Pro có gì giống và khác nhau? Có nên bỏ qua Huawei Watch GT2 để tiến thẳng lên phiên bản Pro hay không? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp chi tiết ngay trong những thông tin dưới đây.

So sánh về thiết kế đồng hồ Huawei Watch GT2 Pro và Huawei Watch GT2

Đầu tiên là so sánh về diện mạo của hai phiên bản. Trên thực tế, Huawei Watch GT2 và Huawei Watch GT2 Pro mang theo ngôn ngữ thiết kế tương tự nhau. Chúng đều có thiết kế mặt đồng hồ tròn, cùng có đường kính phần mặt là 46mm, cùng sử dụng tấm nền AMOLED cho những hình ảnh với màu sắc sống động, cùng có kích thước là 1.39 inch cũng như độ phân giải 454 X 454 pixels.

huawei watch gt 2 pro

 

Tất nhiên, vì là một phiên bản “Pro” tức là cao cấp hơn nên chắc chắn Huawei Watch GT2 Pro cũng phải có điểm để toát lên được sự Pro đó. Khi Huawei Watch GT2 chỉ sử dụng chất liệu dây đeo silicon thì ở phiên bản Huawei Watch GT2 Pro hãng đã mang tới lựa chọn dây đeo da “Made in Italia” cao cấp, sang trọng, toát lên tinh thần đẳng cấp mà thương hiệu muốn truyền tải qua Huawei Watch GT2 Pro.

So sánh về các tính năng của Huawei Watch GT2 Pro và Watch GT2

Hãy cùng điểm qua những tính năng mà chiếc đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2 hiện có:

  • Huawei Watch GT2 được trang bị hệ thống loa mic cực chất giúp bạn có quá trình liên lạc với mọi người được mượt mà, âm thanh to rõ ràng.
  • Huawei Watch GT2 có sức chứa tương đối khủng so với một chiếc đồng hồ nhỏ xinh. Nó có thể lưu trữ được khoảng 500 bài hát cho bạn những phút giây thư giãn cùng giai điệu tuyệt vời.
  • Các tính năng sức khỏe được hỗ trợ trên Huawei Watch GT2 đa dạng:theo dõi nhịp tim, cung cấp đến người dùng 13 bài tập thể dục thể thao với 15 chế độ luyện tập khác nhau.
  • Huawei Watch GT2 cũng có các tiện ích khác như báo thức, dự báo thời tiết, đo nồng độ oxy  trong máu, la bàn, chỉ đường,…

Huawei Watch GT2 Pro là phiên bản có đầy đủ những tính năng mà Huawei Watch GT2 có. Bên cạnh đó, Huawei Watch GT2 Pro cũng có một vài điểm nổi bật hơn, cụ thể như sau:

  • Tính năng được bổ sung đối với phiên bản Huawei Watch GT2 Pro: giúp người dùng xem được thời gian mặt trời mọc, mặt trời lặn và 8 loại tuần trăng khác nhau. 
  • Huawei Watch GT2 Pro sở hữu hơn 200 lựa chọn giao diện mặt đồng hồ khác nhau để người dùng có thể thay đổi tùy theo ý muốn, sở thích và tâm trạng mỗi ngày.
  • Huawei Watch GT2 Pro cũng có nhiều chế độ luyện tập hơn. Cụ thể, Huawei Watch GT2 có hơn 100 chế độ tập luyện với 17 chế độ chuyên nghiệp và 85 chế độ tùy chỉnh. 

huawei watch gt 2 pro

 

  • Một tính năng nữa mà Huawei Watch GT2 Pro có là khả năng đo lường nồng độ oxy trong máu ngay cả khi luyện tập để có thể điều chỉnh thói quen luyện tập cho an toàn với sức khỏe.

So sánh về dung lượng pin giữa Huawei Watch GT2 Pro và Huawei Watch GT2

Cả Huawei Watch GT2 và Huawei Watch GT2 Pro đều có dung lượng pin 455mAh. Chỉ nhìn vào thông số thì cũng có thể cảm nhận được độ trâu của pin. Với những trải nghiệm thường ngày, Huawei Watch GT2 và Huawei Watch GT2 Pro có thể trụ được trong khoảng một ngày dài với nhiều tác vụ được sử dụng.

So sánh về giá bán Huawei Watch Watch GT2 Pro và Huawei Watch GT2

huawei watch gt 2 pro

 

Tham khảo giá bán hiện nay của Huawei Watch GT2 và Huawei Watch GT2 Pro trên thị trường, chúng ta có:

  • Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2 có giá tham khảo: 3.690.000 VNĐ
  • Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2 Pro có giá tham khảo: 6.990.000 VNĐ

Rõ ràng, đã có sự chênh lệch đáng kể về giá giữa Huawei Watch GT2 và Huawei Watch GT2 Pro. Nếu bạn có điều kiện kinh tế thì vẫn nên nâng cấp lên hẳn bản Huawei Watch GT2 Pro còn không thì Huawei Watch GT2 vẫn là một lựa chọn ổn áp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết trải nghiệm với Huawei Watch GT2

Review chi tiết trải nghiệm với Huawei Watch GT2

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT2 là mẫu thiết kế được Huawei tung ra vào cuối năm 2019. Ở thời điểm này, đây còn là một lựa chọn tốt cho khách hàng hay không, cùng tìm kiếm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!