Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 Pro mang đến những tính năng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 Pro là mẫu smartwatch được Huawei tung ra thị trường vào đợt tháng 7 vừa qua. Cùng khám phá hệ tính năng mà phiên bản này sở hữu trong bài viết dưới đây nhé.

Tính năng theo dõi sức khỏe

Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 Pro mang đến cho người dùng đó là sự đa dạng trong tính năng theo dõi sức khỏe.

  • Đo nhiệt độ cơ thể

Hiện nay, hiếm thấy mẫu đồng hồ thông minh nào được hỗ trợ tính năng đo thân nhiệt như đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 Pro. Theo đó, thiết bị có thể dễ dàng cảm nhận được nếu như nhiệt độ cơ thể của bạn gia tăng bất thường. Lúc này thiết bị sẽ lập tức gửi cảnh cáo đến để người dùng biết được tình trạng sức khỏe của mình.

  • Theo dõi hơi thở

Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 Pro thông qua việc theo dõi hơi thở để xác định được chỉ số SpO2 (hay nồng độ oxy trong máu) bằng công nghệ hiện đại. Nhờ đó, việc theo dõi sức khỏe cũng được diễn ra dễ dàng hơn.

  • Đo nhịp tim

Đo nhịp tim là chức năng giờ đây đã phổ biến hơn ở các dòng smartwatch ở nhiều phân khúc giá. Với công nghệ theo dõi nhịp tim TruSeen™ 4,5 được ứng dụng cho đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 Pro, các thông số đưa đều có độ chuẩn xác cao và bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng chức năng này.

huawei watch 3 pro

 

  • Nhiều chế độ luyện tập

Phiên bản đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 Pro có đến hơn 100 chế độ luyện tập trong đó có 19 chế độ luyện tập chuyên nghiệp và 85 chế độ luyện tập cơ bản. Tùy theo thể chất mà người dùng có thể lựa chọn cho mình chế độ luyện tập, tham gia vào bài tập và nhận về kết quả đánh giá quá trình luyện tập đã đủ chất lượng chưa, quá trình đó đã giúp bạn đốt cháy bao nhiêu calo,…

  • Báo cáo tình trạng sức khỏe tổng quan

Thông qua cảm biến các hoạt động thường ngày, đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 Pro có thể đo lường được quãng đường bạn đã di chuyển, năng lượng đã tiêu thụ, chỉ số chất lượng giấc ngủ, mức độ căng thẳng,….

Các tính năng tiện ích khác

  • Kết nối nhanh chóng

Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 Pro cho phép người dùng sử dụng eSIM độc lập, tức là thiết bị sẽ trở thành một phiên bản thu nhỏ của điện thoại với chức năng chính là nghe gọi và nhắn tin. 

  • Nhận thông báo

Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 Pro có thể kết nối và đồng bộ hóa dữ liệu cùng với điện thoại thông minh để giúp bạn nhận thông báo đến smartphone ngay trên chính chiếc đồng hồ này. Nhờ đó, mọi liên lạc trở nên đơn giản hơn, nhanh chóng hơn bao giờ hết.

huawei watch 3 pro

 

  • Nhiều ứng dụng được tích hợp

Với App Gallery trên đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 Pro, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nhiều ứng dụng khác của bên cung cấp thứ ba trên chiếc smartwatch này. Nó giúp người dùng tối ưu hóa mọi trải nghiệm.

  • Khả năng chụp hình nhanh chóng

Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 Pro được tích hợp tính năng chụp hình bằng điều khiển từ xa – Remote Shutter. Theo đó, thay vì phải ấn trực tiếp trên màn hình điện thoại, người dùng có thể sử dụng chức năng này để tự chụp ảnh trong những chuyến đi một mình mà không cần nhờ tới trợ giúp của người khác.

  • Tính năng gọi điện khẩn cấp

Khi bạn rơi vào tình huống nguy hiểm, cần đến sự giúp đỡ của người khác thì chế độ khẩn cấp của đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 Pro sẽ ngay lập tức thực hiện cuộc gọi đến số điện thoại hoặc gửi thông báo đến thông tin liên hệ mà bạn chỉ định để yêu cầu sự trợ giúp. 

huawei watch 3 pro

 

Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 Pro giá bao nhiêu?

Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 Pro hiện đang được bày bán tại rất nhiều hệ thống với mức giá khoảng 11.990.000 VNĐ. Với sự đa dạng về tính năng cùng với thiết kế cũng không kém phần xịn sò thì mức giá dành cho đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 Pro như vậy cũng có thể hiểu được.

Nếu bạn đang tìm mua smartwatch trong khoảng thời gian này thì có thể cân nhắc đến chiếc đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 Pro này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!