So sánh loa bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 7 và Harman Kardon Go Play

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Harman Kardon Onyx Studio 7 và Harman Kardon Go Play là những dòng loa nổi bật với nhiều tính năng vượt trội. Vậy 2 sản phẩm này có gì khác nhau và nên chọn chiếc loa nào?

Loa bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 7 và Harman Kardon Go Play là hai phiên bản hoàn hảo được sản xuất chỉn chu từ thiết kế bên ngoài đến chất lượng bên trong. Hãy cùng xem bài viết so sánh Harman Kardon Onyx Studio 7 và Harman Kardon Go Play dưới đây.

Về thiết kế

Harman Kardon Onyx Studio 7 sở hữu những đặc điểm thiết kế riêng biệt:

  • Thiết kế hình dáng tròn thanh lịch có tay cầm bằng nhôm anodized. Loa đúc kiểu dáng đẹp và  dễ dàng di chuyển.
  • Phần khung nhôm giúp loa chống va đập, tác động mạnh từ yếu tố ngoại lực. Bên ngoài loa được phủ lớp vải cao cấp che chắn, bảo vệ hệ thống củ loa bên trong.
  • Harman Kardon Onyx Studio 7 có trọng lượng khoảng 2,9 kg dễ dàng mang theo tới bất kỳ địa điểm nào tùy thích.
  • Ngoài ra, Harman Kardon Onyx Studio 7 có 3 màu sắc như đen, xám, xanh dương.

Harman Kardon Go Play với thiết kế độc lạ, ấn tượng:

  • Loa được thiết kế theo kiểu dáng vòng elip nhỏ gọn, đẹp và trẻ trung. Được hoàn thiện từ chất liệu sợi Fabric, thép không gỉ bền bỉ, giúp bảo vệ tốt linh kiện bên trong và nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
  • Mặt trước và mặt sau của loa là lớp lưới tản nhiệt dệt cong, toàn bộ một màu đen hoặc trắng tùy phiên bản. Nổi bật ở chính giữa mặt trước là logo màu bạc sáng bóng.
  • Với tay cầm bản to cứng cáp, bạn có thể mang loa đến mọi địa điểm.
  • Harman Kardon Go Play với cân nặng chỉ khoảng 3,4kg dễ dàng mang theo khi đi du lịch, dã ngoại.

loa bluetooth harman kardon onyx studio 7

Về chất lượng âm thanh

Harman Kardon Onyx Studio 7 tái hiện chất âm chân thật, sắc nét:

  • Harman Kardon Onyx Studio 7 công suất  50W cho âm thanh chân thực, chi tiết, chơi tốt ở nhiều dòng nhạc, thể loại khác nhau.
  • Ngoài ra, Harman Kardon Onyx Studio 7 còn được trang bị một loa woofer đường kính 120mm, hai loa tweeter kép 25mm cho âm thanh nổi trung thực, tái tạo dải âm thanh với nốt cao được trong và sáng hơn rất nhiều.
  • Khuếch đại âm thanh bằng cách kết hợp 2 loa với nhau nhờ công nghệ Wireless Dual Sound.

Harman Kardon Go Play cho âm thanh sống động, bùng nổ:

  • Với 2 loa tweeters đường kính 20mm, 2 loa woofers đường kính 90mm, 4 driver cao cấp cùng tổng công suất 100W` mang đến chất lượng âm thanh cao, sắc âm tinh tế cho bạn chìm sâu trong làn âm cuốn hút, trải nghiệm âm nhạc thú vị hơn bao giờ hết.
  • Công nghệ Wireless Dual Sound cho phép bạn ghép nối 2 loa lại với nhau dễ dàng. Nhờ đó có thể mang đến âm thanh lan tỏa rộng hơn, làm không khí bữa tiệc càng thêm rực lửa, hấp dẫn.

loa bluetooth harman kardon onyx studio 7

Các tính năng khác

Harman Kardon Onyx Studio 7 với một số tính năng như:

  • Tích hợp công nghệ kết nối Bluetooth 4.2 cho khả năng truyền tải tín hiệu với tốc độ nhanh chóng, năng lượng tiêu thụ vừa đủ góp phần tiết kiệm điện.
  • Harman Kardon Onyx Studio 7 được trang bị tính năng chống nước IPX7. Công nghệ này bảo vệ loa tránh khỏi tác động từ nước ở độ sâu 1m trong khoảng thời gian 30 phút.
  • Sử dụng loại pin 3.635 V/3283 mAh Lithium-ion cho thời gian sử dụng suốt 8 giờ liên tục mà chỉ mất 5 giờ đồng hồ sạc pin.

Harman Kardon Go Play được trang bị các tính năng như:

  • Kết nối không dây bluetooth 4.1 tiên tiến cho âm thanh mạnh mẽ, ổn định trong phạm vi 10m.
  • Với 2 micro tích hợp cùng công nghệ giảm tiếng ồn, Dual microphone cho giọng nói to rõ, trò chuyện vui vẻ, tập trung hơn.
  • Loa trang bị cổng sạc AC, cổng USB OUT, Micro USB, cổng 3.5 mm rất tiện lợi.
  • Dùng loa liên tục trong 8 giờ và 3 giờ để sạc đầy.

loa bluetooth harman kardon onyx studio 7

Trên đây là bài đánh giá tổng quan và so sánh hai mẫu loa được tìm kiếm nhiều nhất thời gian này của thương hiệu Harman Kardon là Go Play và loa bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 7. Bài viết đã chia sẻ với bạn những điểm nổi bật nhất về 2 dòng loa bluetooth này. Mong rằng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!