So sánh máy chiếu Samsung Premiere LSP9T và LG HU85LA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung LSP9T và LG HU85LA là một cách thuận tiện để mang giải trí màn hình lớn đến bất kỳ phòng nào trong nhà bạn, nhưng chúng không hề rẻ. Mặc dù đó là một khoản đầu tư đáng giá nếu bạn muốn có chất lượng hình ảnh cao nhất, nhưng bạn vẫn cần bảo đảm rằng số tiền mình bỏ ra là xứng đáng.

Cài đặt

Samsung LSP9T có khoảng cách ném ngắn hơn so với hai máy chiếu, tạo ra hình ảnh 100 ”với khoảng cách chỉ 4”. Nó cũng không yêu cầu màn hình để sử dụng miễn là bạn có sẵn một bức tường trắng đủ rộng, không có họa tiết. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người sở hữu máy chiếu lần đầu và khiến nó trở thành một trong số ít máy chiếu không yêu cầu bất kỳ loại phần cứng gắn kết nào ở bất kỳ đâu trong quá trình thiết lập. Tuy nhiên, ở mặt trái của điều này, nó không có các chức năng căn chỉnh như chỉnh hình phím và dịch chuyển ống kính, vì vậy nếu bạn đang sử dụng màn hình, có thể khó để căn giữa và lấy nét hình ảnh.

 

Khoảng cách ném trên LG HU85LA dài hơn một chút, nhưng bạn vẫn sẽ chỉ cần không gian 17 inch cho màn hình 100 inch. Nó cũng bao gồm chỉnh sửa keystone kỹ thuật số và chỉnh sửa sợi dọc tự động 12 điểm, với khả năng lấy nét từ góc này sang góc khác tốt hơn. Điều này giúp máy chiếu dễ thiết lập hơn và tương thích hơn với nhiều kiểu màn hình hơn.

 

Cài đặt dễ dàng hơn: LG HU85LA

 

Chất lượng hình ảnh

Chất lượng hình ảnh của LG HU85LA rất ấn tượng so với hầu hết các máy chiếu rạp hát gia đình. Độ phân giải 4K và độ tương phản động cao của nó tạo ra hình ảnh sắc nét, chi tiết, với tia laser 3 kênh cho màu sắc chính xác, không bị mất và độ sáng nhất quán.

 

Ấn tượng như LG HU85LA, Samsung LSP9T vượt xa nó. Nó sử dụng công nghệ ba tia laser tương tự nhưng với bộ xử lý UHD mạnh hơn và công nghệ màu và HDR tiên tiến hơn. Các chế độ hình ảnh chuyên dụng như Chế độ làm phim sẽ tối ưu hóa hơn nữa hình ảnh với nội dung, khiến bạn có cảm giác như đang ở rạp chiếu phim ngay trong phòng khách của mình.

 

Chất lượng hình ảnh tốt hơn: Samsung LSP9T

 

Các tính năng thông minh

Samsung LSP9T hỗ trợ phát trực tiếp thông qua giao diện Tizen Smart TV, hỗ trợ nhiều ứng dụng phim, TV và âm nhạc phổ biến. Nó cũng tương thích với nhiều dịch vụ điều khiển bằng giọng nói, bao gồm Google Assistant, Alexa và Bixby, vì vậy nó linh hoạt cũng như thông minh.

 

Điểm mà LG HU85LA có lợi thế hơn ở đây là công nghệ AI ThinQ của nó. Kết hợp với sự hỗ trợ của nó cho Alexa và Trợ lý Google, điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt hơn để tích hợp với các thiết bị thông minh khác. Nó cũng cung cấp nhiều kết nối không dây hơn, hỗ trợ Miracast cũng như giao diện LG webOS Smart TV tích hợp sẵn.

 

Máy chiếu thông minh hơn: LG HU85LA

 

Chất lượng âm thanh

Nếu bạn sử dụng hệ thống âm thanh vòm trong rạp hát tại nhà của mình, loa của máy chiếu không phải là vấn đề đáng cân nhắc Đối với những người muốn sử dụng âm thanh tích hợp, Samsung LSP9T có hệ thống âm thanh đa kênh tích hợp với công suất 40 watt và tăng cường AcousticBeam. Điều này cho phép nó bắt chước trải nghiệm đắm chìm của một hệ thống âm thanh vòm đầy đủ, vượt xa loa âm thanh nổi 5 watt mà bạn sẽ tìm thấy trên LG HU85LA.

 

Âm thanh tốt hơn: Samsung LSP9T

 

Samsung LSP9T và LG HU85LA: Đánh giá đầy đủ

Samsung LSP9T

 

Samsung LSP9T

Samsung LSP9T là cỗ máy giải trí tất cả trong một cho mọi không gian hay gia đình. Khoảng cách ném ngắn và nguồn sáng ba tia laser mạnh mẽ mang đến cho bạn hình ảnh 4K chân thực, đầy màu sắc sắc nét với khoảng cách giữa ống kính và tường chưa đầy 1 foot. Lưu ý rằng chúng tôi đã nói tường chứ không phải màn hình. LSP9T sẽ tạo ra hình ảnh tuyệt vời trên bất kỳ bề mặt trắng nào, không cần màn hình. Nó cũng hoạt động tốt với hầu hết các màn hình, mặc dù một số người dùng báo cáo rằng khó lấy nét các cạnh của hình ảnh, đây có thể là một vấn đề khi đọc văn bản như chú thích.

 

Với giao diện Tizen Smart TV, Samsung LSP9T hỗ trợ phát trực tiếp thông qua các ứng dụng phổ biến như Prime Video và YouTube, có nghĩa là bạn không cần các nguồn nội dung bên ngoài. Hệ thống âm thanh 40 watt với công nghệ AcousticBeam tạo ra âm thanh vượt trội hơn nhiều so với những gì bạn nhận được từ hầu hết các máy chiếu, vì vậy bạn cũng không nhất thiết phải sử dụng loa ngoài. Được tích hợp hỗ trợ cho một loạt hệ thống điều khiển bằng giọng nói phổ biến mang đến cho người dùng nhiều cách hơn để điều khiển việc phát lại và tìm kiếm nội dung, vì vậy nó cũng dễ sử dụng như cách thiết lập.

 

Về chất lượng hình ảnh, Samsung LSP9T ngang bằng với các máy chiếu rạp hát gia đình cao cấp khác. Hiệu suất màu sắc đặc biệt ấn tượng, với chứng nhận HDR10 + và Chế độ nhà làm phim đảm bảo bạn đang xem phim theo cách mong muốn. Màn hình DLP của nó với cải tiến PurColor và tỷ lệ tương phản động cao tạo ra gam màu rộng cho màu sắc chính xác, chân thực với độ sâu và kết cấu tuyệt vời.

LG HU85LA

 

LG HU85LA

Hệ thống TV thông minh LG webOS là một trong những hệ thống tốt nhất cho cả việc điều hướng dễ dàng và nhiều ứng dụng có sẵn (YouTube là ứng dụng nội dung đáng chú ý duy nhất vắng mặt). Trên LG HU85LA, điều này được kết hợp với hệ thống định vị ThinQ AI thông minh cũng như điều khiển bằng giọng nói thông qua Amazon Alexa hoặc Google Assistant. Điều đó làm cho nó trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời cho chủ sở hữu ngôi nhà thông minh vì nó tích hợp dễ dàng với các thiết bị khác.

 

Chúng tôi nhận thấy LG HU85LA nhìn chung rất thân thiện với người dùng với tốc độ cài đặt nhanh chóng và dễ dàng. Điều này bắt đầu với cú ném cực ngắn, tạo ra hình ảnh 100 ”chỉ từ khoảng cách 17”. Chức năng điều chỉnh chống cong vênh 12 điểm giúp ích rất nhiều trong việc hiệu chỉnh các vấn đề về hình học của ảnh, mở rộng hơn nữa tính linh hoạt về vị trí của nó. Mặc dù nó không phải là máy chiếu sáng nhất hiện có, nhưng nó cũng không yêu cầu các biện pháp kiểm soát ánh sáng khắc nghiệt và có thể được sử dụng để xem khi bật đèn.

 

LG HU85LA sử dụng tia laser 3 kênh chứ không phải bánh xe màu, mang lại gam màu rộng và ít mất tín hiệu hơn so với các mẫu thế hệ cũ. Nó hỗ trợ công nghệ hình ảnh mới nhất như độ phân giải Ultra HD và HDR10, với Dynamic Tone Mapping và TruMotion giúp tối ưu hóa và làm mịn hình ảnh trên cơ sở từng khung hình. Chỉ về điều đáng thất vọng duy nhất về máy chiếu này là loa của nó. Chúng có thể chấp nhận được để xem TV nhưng bạn sẽ cần loa ngoài nếu bạn muốn có trải nghiệm âm thanh như xem phim đắm chìm.

 

 

Điểm mấu chốt

Cả LG HU85LA và Samsung LSP9T đều là máy chiếu 4K thông minh với khoảng cách chiếu ngắn và đèn đủ sáng để hỗ trợ xem khi bật đèn. Chất lượng hình ảnh và âm thanh của LSP9T cao hơn và đây là một lựa chọn thuận tiện cho những người sử dụng máy chiếu lần đầu vì bạn không cần màn hình hoặc loa ngoài. ( >>> Tìm trên Amazon ) Mặt khác, HU85LA thông minh hơn, thân thiện hơn và có giá trị tổng thể tốt hơn ở mức giá. Việc lựa chọn giữa chúng quyết định tính năng nào trong số những tính năng này là cao nhất trong danh sách ưu tiên của bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!