So sánh máy giặt giá 10 triệu - Electrolux EWT1074M5SA và Toshiba AW-DUK1300KV(SG)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 2 mẫu máy giặt này đều là kiểu lồng đứng và đến từ thương hiệu máy giặt nổi tiếng là Toshiba và Electrolux. Nếu bạn yêu thích dòng máy giặt lồng đứng thì đừng bỏ qua 2 mẫu máy giặt này.

So sánh tính năng của máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWT1074M5SA và Toshiba Inverter 12 kg AW-DUK1300KV(SG)

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWT1074M5SA

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWT1074M5SA
Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWT1074M5SA

Giá tham khảo: 10.190.000

Máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWT1074M5SA là loại máy giặt cửa trên – lồng đứng, công nghệ Inverter tiết kiệm điện, luồng nước xoáy ActiveFlow, công nghệ UltraMix cùng nhiều công nghệ, tiện ích khác giúp bạn giặt sạch quần áo một cách dễ dàng và hiệu quả.

Máy Giặt Electrolux Inverter 10kg EWT1074M5SA có khối lượng giặt tối đa 10 kg, phù hợp với gia đình từ 5-7 người trở lên với nhu cầu giặt giũ nhiều hàng ngày.

Thêm nữa, 12 quy trình giặt tiện lợi, bao gồm giặt mỏng, giặt tiết kiệm, giặt nhanh 20 phút, giặt hàng ngày 45 phút, giặt chuyên sâu 120 phút, giặt lồng giặt, v.v. Có thể giặt sạch khăn tắm, khăn mặt, quần áo thể thao, tất, v.v. trong 20 phút.

Công nghệ giặt đặc biệt – Công nghệ UltraMix: với cơ chế hòa tan bột giặt mạnh mẽ, bột giặt được hòa tan và thấm sâu vào từng sợi vải, hạn chế cặn bám trên quần áo, giặt sạch, bảo vệ màu vải đến 31%. Lý tưởng cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc da nhạy cảm.

Dòng xoáy ActiveFlow nhẹ nhàng nhấc đồ ra khỏi đáy lồng giặt trong quá trình giặt, ngăn ngừa xơ rối, sờn vải và giữ quần áo luôn mới.

Tia nước áp lực cao của PowerJet tối đa hóa khả năng làm sạch của chất tẩy rửa. Tự động cân bằng nước Cảm biến tự động xác định lượng nước phù hợp với trọng lượng quần áo, giúp tiết kiệm tới 25% lượng nước mỗi lần giặt.

Hơn nữa, máy giặt có động cơ—công nghệ tiết kiệm năng lượng—sử dụng động cơ truyền động gián tiếp (dây đai) chi phí thấp với các bộ phận thay thế sẵn có. Công nghệ Inverter nâng cao hiệu quả giặt và tiết kiệm điện cho gia đình. Hiệu suất điện 8,1 Wh/kg.

Máy giặt Toshiba Inverter 12 kg AW-DUK1300KV(SG)

Máy giặt Toshiba Inverter 12 kg AW-DUK1300KV(SG)
Máy giặt Toshiba Inverter 12 kg AW-DUK1300KV(SG)

Giá tham khảo: 10.090.000

Máy giặt Toshiba 12 kg AW-DUK1300KV(SG) sử dụng công nghệ Inverter vận hành êm ái và tiết kiệm điện hơn so với động cơ thông thường. Động cơ truyền động trực tiếp giúp giảm độ rung và tiếng ồn, tăng tốc độ quay và cân đồ giặt chính xác hơn.

Máy giặt Toshiba sử dụng công nghệ siêu bong bóng nano (UFB – Ultra Fine Bubble) tạo bọt khí bằng 1/200 khe hở sợi vải. Siêu bong bóng làm sạch sâu các vết bẩn cứng đầu bằng cách đưa các phân tử xà phòng vào từng miếng vải.

Công nghệ Greatwaves kết hợp 3 dòng nước để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Hệ thống 3 thác nước và lỗ phun nước trên mâm giặt của chiếc máy giặt lồng đứng này cung cấp 3 luồng nước mạnh mẽ và hiệu quả:

Các đường viền nổi hình ngôi sao của lồng giặt và nhiều lỗ phun nước siêu nhỏ phân bổ đều sự tiếp xúc và ma sát trên bề mặt quần áo, giúp vết bẩn dễ dàng được loại bỏ và giảm thiểu hư hại cho sợi vải.

Vỏ ngoài thép mạ kẽm cơ bản nhưng đẹp mắt của máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) 12kg sẽ hiện đại hóa nội thất gia đình. Kính cường lực tối màu giúp việc vệ sinh máy giặt dễ dàng hơn.

Chiếc máy giặt cửa trên có khối lượng giặt 12 kg này có thể đáp ứng nhu cầu của gia đình đông người hoặc hộ gia đình nhỏ có nhu cầu giặt giũ cao.

Máy giặt Toshiba Inverter 12 kg AW-DUK1300KV(SG) bảng điều khiển bằng nút bấm tiếng Việt giúp điều chỉnh chế bộ giặt dễ dàng.

Máy giặt được tích hợp 8 chương trình giặt: chăn mền, ghi nhớ chương trình giặt, giặt nhanh, giặt thường, giặt lồng giặt, đồ dày, quần jeans, đồ mỏng. Phần mềm giặt chăn cho phép bạn giặt chăn tại nhà mà không cần đến tiệm giặt là.

Sau mỗi lần giặt, một chương trình có thể làm sạch lồng giặt, loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn. Sau khi giặt quần áo dính bụi và mảnh vụn, việc vệ sinh lồng giặt sẽ giúp ích.

Nên chọn máy giặt nào tốt – máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWT1074M5SA hay Toshiba Inverter 12 kg AW-DUK1300KV(SG)

Tiện ích hỗ trợ máy giặt
Tiện ích hỗ trợ trên máy giặt EElectrolux

Ngoài những khác biệt trong tính năng của 2 máy giặt, các thông số khác bạn nên quan tâm là:

Hiệu suất sử dụng điện của máy giặt Electrolux là 8.1 Wh/kg, trong khi đó máy giặt Toshiba tiết kiệm điện hơn với Hiệu suất sử dụng điện là 3.59 Wh/kg.

Electrolux bảo hành động cơ 10 năm trong khi Toshiba chỉ bảo hành động cơ máy giặt trong 2 năm.

Kết lại nên chọn máy giặt nào tốt tầm giá 10 triệu?

  • Nếu bạn muốn chọn máy giặt tiết kiệm điện hơn và máy giặt truyền trực tiếp bển bỉ, ít rung lắc và giảm tiếng ồn thì nên chọn: Toshiba Inverter 12 kg AW-DUK1300KV(SG)
  • Nếu bạn muốn chọn máy giặt 10kg được sản xuất tại Thái Lan, bảo hành động cơ 10 năm thì nên chọn: Electrolux Inverter 10 kg EWT1074M5SA

Trên đây là bài viết về 2 mẫu máy giặt lồng đứng khoảng tầm giá 10 triệu đồng. Bạn có thể tìm hiểu và so sánh giá các mẫu máy giặt khác tại websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!