So sánh máy hút mụn đa năng Power Perfect Pore và Compmist

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả hai máy hút mụn này đều dùng để lấy mụn dưới da một cách an toàn mà không cần phải đến các tiệm spa để thực hiện.

So sánh công dụng chung của sản phẩm

Cả hai sản phẩm đều dùng để lấy mụn dưới da một cách an toàn mà không cần phải đến các tiệm spa để thực hiện, tính tiện lợi và mức giá không quá cao khiến sản phẩm được nhiều người tìm mua. Tuy nhiên, tính hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc nhiều vào loại mụn, tính chất làn da. Máy chỉ có thể hút được mụn cám, mụn đầu đen li ti trên bề mặt chứ không lấy được các loại mụn to,mụn viêm, mụn bọc hay các mụn có nhân lớn và ở sâu dưới các tầng biểu bì của da.

Máy hút mụn đa năng bên trái, máy hút mụn phun sương phải
Máy hút mụn đa năng bên trái, máy hút mụn phun sương phải

So sánh khả năng hút mụn của hai máy

Đặc điểm của máy hụt mụn phun sương là giúp cho làn da trước khi hút mụn được mở rộng lỗ chân lông giúp cho việc hút mụn diễn ra dễ dàng hơn. Tiếp theo đó, chức năng phun sương lạnh của máy tiếp tục làm nhiệm vụ se khít lỗ chân lông nhằm giúp làn da mau chóng hồi phục và tránh nhiễm trùng sau khi hút mụn.

Toàn bộ dụng cụ phun sương nóng, lạnh và hút mụn đều có ít tác động tới làn da do đó giúp việc điều trị mụn cho da trở nên dễ dàng và an toàn hơn sử dụng tay tác động trực tiếp vào da mặt để nặn mụn.

Máy hút mụn phun sương Compmistcó giá 700.000 đồng
Máy hút mụn phun sương Compmist có giá 700.000 đồng

Bộ dụng cụ của máy hút mụn phun sương Compmist gồm có bình phun sương, dây hút gắn bình phun sương, bộ ống hút mụn.

Đặc biệt hơn so với các loại máy hút mụn thông thường không có chức năng phun sương, máy có thể cho thêm tinh dầu vào khay đựng nước của bình phun và nhờ đó mà có thể tạo ra các loại khí phun se khít lỗ chân lông.

Cách xông hơi lạnh: dùng nước ở tủ lạnh cho thêm vài viên đá nhỏ tạo độ lạnh trong khoảng 5 phút rồi bật bình xông. Cách này cần đảm bảo sử dụng nước và nước đá làm từ nước tinh khiết, vô trùng, bình chứa nước và các dụng cụ cũng cần vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng nếu không nguy cơ vi khuẩn phát sinh là rất cao.

Máy hút mụn phun sương với hai đầu hút cho phép người dùng điều chỉnh được lực hút sao cho vừa phải với từng loại mụn và loại da yếu khỏe khác nhau. Trong khi đó ở máy hút mụn đa năng chỉ có đầu hút với lực hút duy nhất nên không thể điều chỉnh theo ý muốn của người sử dụng.

So sánh chất lượng đầu hút

Máy hút mụn phun sương Compmist có đầu hút làm bằng nhựa chất lượng, do đó tác động của lực hút lên da sẽ được chuẩn xác hơn.Trong khi đó đầu hút của máy đa năng làm bằng cao su và có tiết diện nhỏ, đầu tròn của máy nhìn một cách trực quan có chất lượng không tốt như máy hút phun sương nên về cơ bản cũng có khả năng hút và điều chỉnh đầu hút hạn chế hơn.

So sánh về độ an toàn

Tóm lại, so sánh với máy hút mụn đa năng thì máy hút phun sương cũng đều có các dụng cụ chuẩn bị cho việc hút mụn như giúp lỗ chân lông đóng mở để dễ dàng lấy nhân mụn.. máy hút mụn sử dụng pin và ở dạng cầm tay nhỏ gọn. Ở máy hút mụn phun sương thì khả năng phun sương lạnh giúp lỗ chân lông se lại một cách tự nhiên, còn đối với máy hút mụn đa năng thì lại sử dụng biện pháp mát xa bằng đầu mát xa con lăn nhẹ nhàng xoay trên da. Về cơ bản cả hai tác động đều có tác dụng nhất định, tuy nhiên, máy hút mụn phun sương có các chăm sóc da được đánh giá mang lại hiệu quả hơn.

Máy hút mụn đa năng tuy không có khả năng phun hơi sương nhưng lại là một thiết bị có kết cấu đơn giản, gọn nhẹ. Các thao tác sử dụng cũng không tốn công sức và sau khi dùng cũng chỉ cần vệ sinh bằng chất tẩy rửa dịu nhẹ là có thể đảm bảo giữ vệ sinh cho lần dùng tiếp theo. Trong khi đó, máy hút mụn phun sương lại cần lưu ý nhiều hơn đến việc vệ sinh máy do có ống nối phun sương, khay chứa nước phun sương.. là những nơi vi khuẩn dễ sinh sôi phát triển.

Cho dù là loại máy hút mụn cầm tay nào thì điều cần quan tâm nhất đó vẫn là độ vệ sinh của thiết bị.

 

Lưu ý khi sử dụng máy hút mụn

Thao tác khi hút mụn bằng ống hút rất quan trọng, người dùng cần điều chỉnh máy sao cho lực hút vừa phải không gây tổn thương da nhưng vẫn hút được mụn nhanh chóng. Tại những vị trí có mụn nên để nghiêng đầu hút và nhấn nhẹ xuống da rồi lắc ống hút nghiêng qua lại để nốt mụn bị tách dần ra khỏi lỗ chân lông, thao tác nên làm nhanh chóng không quá 5 giây cho mỗi nốt mụn. Người dùng nên di máy liên tục qua các vùng da và theo một vòng từ trên xuống dưới và làm từng nữa khuôn mặt một để không bị sót và cũng không hút quá nhiều lần ở một vùng da để tránh kích ứng cho da.

Lưu ý đối với máy hút mụn phun sương, người dùng cần lưu ý không nên phun sương ẩm quá lâu, đặc biệt với da khô và yếu , da nhạy cảm dễ kích ứng thì sẽ làm khô da,kích thích da và khiến cho da mau chóng yếu đi rất có hại. Do đó trước khi sử dụng người dùng cần thật cẩn thận tìm hiểu về da mình kĩ càng và sử dụng đều đặn chỉ 1 tuần 1 lần để tránh những ảnh hưởng tiêu cực không đáng có.

Kết luận: Với mức giá chênh lệch khá nhiều nên hai máy hút mụn giá rẻ này có nhiều khác biệt giữa các chức năng, tuy nhiên về cơ bản hai sản phẩm đều cho khả năng lấy mụn nhỏ trên bề mặt da và không gây những tổn thương cho làn da như các phương pháp nặn mụn thủ công mà mọi người thường làm tại nhà.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách se khít lỗ chân lông dễ dàng, đơn giản nhưng hiệu quả

Cách se khít lỗ chân lông dễ dàng, đơn giản nhưng hiệu quả

Lỗ chân lông to không những khiến cho bạn dễ bị mụn mà còn làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ, cũng vì thế mà các cô gái trở nên thiếu tự tin. Nếu bạn muốn se khít lỗ chân lông ngay tại nhà thì không có gì là không thể. Dưới đây là một vài bí quyết dành cho bạn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!