Đánh giá máy hút mụn phun sương Bayoka

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá bán 700.000 đồng tương đương với sản phẩm máy hút mụn phun sương Compmist, Console, những sản phẩm này có công dụng chăm sóc da mụn thông minh nhờ chức năng phun sương.

Trong môi trường có nhiều khói bụi, vi khuẩn trong không khí dễ dàng bám và là yếu tố tác nhân gây lên mụn dưới da bất cứ lúc nào. Bất kì ai cũng có thể bị mụn và cần có phương pháp để điều trị mụn. Một chiếc máy hút mụn có khả năng lấy đi các nốt mụn cám nằm sâu dưới bề mặt da là một dụng cụ hữu ích, giúp việc lấy mụn trở nên dễ dàng hơn.

Lợi ích của máy hút mụn

Các sản phẩm khác có thể lấy mụn bằng nhiều cách như dùng sữa rửa mặt trị mụn, dùng tay nặn mụn, dùng thuốc bôi.. có thể không hiệu quả và vệ sinh dễ gây nên mụn viêm, lây lan mụn. Một chiếc máy hút mụn có khả năng lấy nhân mụn sâu dưới da sẽ giúp làn da được thải độc khi nhân mụn được lấy ra hết, giúp lỗ chân lông thông thoáng và làn da khỏe mạnh hơn. Do đó chiếc máy hút mụn phun sương Bayoka với kích thước nhỏ gọn, vận hành đơn giản là một sản phẩm rất hữu ích và tiện lợi cho các bạn gái.

p

Lấy mụn an toàn,hiệu quả

Máy hút mụnsử dụng nguyên lý đơn giản là lực hút không khí nhằm kéo nhân mụn nằm sâu dưới lỗ chân lông, giúp lấy mụn hiệu quả, nhanh chóng mà không gây nhiều tác hại lên các tổ chức dưới da, cũng như không có tác động trực tiếp nên tránh được nguy cơ nhiễm vi khuẩn do tiếp xúc. Nhờ sử dụng lực hút nên mụn được lấy ra khỏi bề mặt da mà không bị bất cứ tổn thương gây trầy xước bề mặt da như các phương pháp lấy mụn thông thường bằng tay hay không hiệu quả, triệt để như các loại kem trị mụn, sữa rửa mặt trị mụn..

Lấy được mụn cám, mụn đầu đen

Đối với máy hút mụn của máy hút mụn Panasonic EH2513P, các loại mụn cám, mụn đầu đen có thể dễ dàng lấy đi nhờ lực hút nhẹ 50kPA nhưng có diện tích nhỏ, tức độ tập trung cao trên đầu máy hút do đó các loại mụn sâu dưới bề mặt da đều được đưa ra ngoài mà không gây tổn hại tới làn da. Lưu ý đối với làn da dầu và da dễ bị mụn đó là không được hút mạnh, di đi di lại nhiều lần vì có thể khiến da bị kích ứng nổi mụn nhiều hơn. Thời gian lấy mụn tốt nhất là 1 tuần 1 lần để giữ cho bề mặt da luôn sạch sẽ và mịn màng.

Quy trình lấy mụn thông minh

Đặc điểm của máy hụt mụn phun sương là giúp cho làn da trước khi hút mụn được mở rộng lỗ chân lông giúp cho việc hút mụn diễn ra dễ dàng hơn. Tiếp theo đó, chức năng phun sương lạnh của máy tiếp tục làm nhiệm vụ se khít lỗ chân lông nhằm giúp làn da mau chóng hồi phục và tránh nhiễm trùng sau khi hút mụn.

Toàn bộ dụng cụ phun sương nóng, lạnh và hút mụn đều có ít tác động tới làn da do đó giúp việc điều trị mụn cho da trở nên dễ dàng và an toàn hơn sử dụng tay tác động trực tiếp vào da mặt để nặn mụn.

Bộ dụng cụ của máy hút mụn phun sương gồm có bình phun sương, dây hút gắn bình phun sương, bộ ống hút mụn.

Đặc biệt hơn so với các loại máy hút mụn thông thường không có chức năng phun sương , máy có thể cho thêm tinh dầu vào khay đựng nước của bình phun và nhờ đó mà có thể tạo ra các loại khí phun se khít lỗ chân lông.

Cách xông hơi lạnh: dùng nước ở tủ lạnh cho thêm vài viên đá nhỏ tạo độ lạnh trong khoảng 5 phút rồi bật bình xông. Cách này cần đảm bảo sử dụng nước và nước đá làm từ nước tinh khiết, vô trùng, bình chứa nước và các dụng cụ cũng cần vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng nếu không nguy cơ vi khuẩn phát sinh là rất cao.

Lưu ý khi sử dụng

Để mặt ướt, khởi động máy (lưu ý luôn khởi động máy trước khi đặt đầu hút lên da), sau đó ấn đầu hút lên phần da cần làm sạch bằng một lực vừa đủ mạnh và rê đầu hút theo từng đường ngắn, kết thúc bằng động tác xoay nhẹ đầu hút để lấy đầu hút khỏi da (tương tự như bạn đang vẽ từng vệt ngắn lên mặt bằng đầu hút của máy). Chú ý không rút đầu hút ra khỏi da khi máy đang vuông góc với bề mặt da; thao tác nhanh tay và không rê máy nhiều lần hoặc giữ máy quá lâu ở những vùng da mỏng đế tránh gây ra các vết ửng đỏ dưới da.

Một lưu ý rất cần thiết đó là khi quyết định mua máy hút mụn, nếu bạn có làn da quá khô hoặc quá nhạy cảm, da mụn viêm thì tốt nhất không nên sử dụng máy hút mụn.

Đối với da khô và quá nhạy cảm, hai loại da này có điểm chung là khá yếu, lỗ chân lông kém đàn hồi do đó việc sử dụng máy hút mụn được coi là không phù hợp và sẽ khiến làn da bị tổn thương khi thao tác mạnh hoặc hút mụn nhiều lần.

Những làn da bị mụn nặng và bị viêm cũng không nên sử dụng máy hút mụn vì máy có thể gây kích thích bã nhờn và làm cho da bị tiết dầu nhiều hơn, lây nhiễm vi khuẩn.. nếu không có biện phát trị liệu triệt để, dễ khiến mụn bị tổn thương và khó điều trị hơn.

Bạn có thể vào đây để so sánh giá rẻ nhất của sản phẩm.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!