So sánh máy hút mụn giá rẻ Spot Cleaner và máy hút mụn đa năng Power Perfect Pore

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả hai máy hút mụn đều có mức giá rẻ, chỉ với 170.000 đồng hoặc dưới 100.000 đồng ở những nơi bán giá mềm là các bạn gái đã có thể sở hữu một chiếc máy hút mụn nhỏ gọn nhưng vô cùng tiện ích

Mức giá rẻ

Cả hai máy hút mụn đều có mức giá rẻ, với chức năng hút các loại mụn cám, mụn li ti mà không gây tổn thương lên vùng da mặt nhạy cảm, chỉ với 170.000 đồng hoặc dưới 100.000 đồng ở những nơi bán giá mềm là các bạn gái đã có thể sở hữu một chiếc máy hút mụn nhỏ gọn nhưng vô cùng tiện ích. So với những máy hút có giá cao hơn như máy Panasonic, máy hút mụn phun sương thì chiếc máy hút mụn giá rẻ có ưu điểm là nguyên lý sử dụng giống nhau tuy nhiên độ bền và hiệu quả hút mụn sẽ không được bằng những loại máy đắt tiền. Tuy nhiên nếu biết cách sử dụngthì bạn hoàn toàn có thể đạt được hiệu quả hút các loại mụn cám, mụn li ti trên da mặt.

d

Máy hút mụn mini Spot Cleaner có giá từ 70.000 đồng

So sánh đầu hút mụn

Đầu hút mụn là một vật có tính quan trọng nhất để lấy được đầu mụn hiệu quả hay không. Ở cả hai máy hút phần đầu hút đều làm bằng nhựa cứng, kết hợp với lực hút thì chiếc máy có thể lấy mụn ra một cách dễ dàng. Thao tác khi lấy mụn cần lợi dụng lực ép nhất định của đầu hút lên da, bạn cần tì đầu hút nghiêng một bên rồi nghiêng sang bên còn lại để đầu mụn lỏng ra so với lỗ chân lông. Đầu hút mụn của máy Power Perfect Pore có phần nhựa tiết diện tròn, còn đầu hút của máy có đầu hơi nghiêng, do đó cách cầm máy hút của hai máy có sự khác biệt nhất định.

Máy hút mụn đa năng Power Perfect Pore có giá 170.000 đồng

Máy hút mụn đa năng Power Perfect Pore có giá 170.000 đồng

So sánh độ an toàn

Cả hai chiếc máy đều có kết cấu khá đơn giản, chỉ sử dụng pin tiểu để hoạt động nên khá an toàn để sử dụng trong phòng tắm, thường xuyên tiếp xúc với môi trường nước. Tuy nhiên do có kích thước khá nhỏ, nhất là chiếc máy hút mini cầm tay , nên việc ngấm nước sẽ nhanh chóng làm hỏng phần bên trong máy.

Vì có nhiều đầu chổi đa năng nên chiếc máy hút cần vệ sinh kĩ càng sau mỗi lần sử dụng nếu không sẽ có nguy cơ phát sinh vi khuẩn làm hại da mặt.

So sánh độ tiện ích

Chiếc máy hút đa năng có tới 4 đầu chổi, kết hợp cùng sữa rửa mặt, dùng để matxa.. rất dễ sử dụng chỉ bằng động tác tháo lắp đầu chổi và bấm nút. Trong khi đó, máy hút mụn mini lại có kích thước chỉ như một chiếc bút dễ dàng bỏ vào túi mang đi khắp nơi.

Lưu ý khi sử dụng máy hút mụn

Điều quan trọng nhất khi điều trị mụn đó là cần đảm bảo giữ sạch vô trùng cho làn da và dĩ nhiên là bất kì vật nào tiếp xúc với da, đặc biệt là khi sử dụng máy hút mụn. Tác động của máy hút lên da sẽ lấy đi các nốt mụn cám, mụn đầu đen nhỏ trên da và ngay lập tức khiến da sạch sẽ láng mịn hơn nhưng lúc này chính là lúc làn da dễ dàng bị vi khuẩn xâm nhập nhất. Do đó bạn cần đảm bảo rửa mặt và rửa tay thật sạch, vô trùng thiết bị hút mụn và bất cứ thứ gì tiếp xúc với da mặt cũng cần phải sạch.

Để làn da sẵn sang hút mụn thì tốt nhất cần làm cho lỗ chân lông nở to để máy hút dễ dàng lấy các chất bẩn ở sâu trong lỗ chân lông ra bên ngoài mà không làm tổn thương tới các kết cấu trên bề mặt da.

Điều quan trọng không kém đó là cần xác định mình thuộc loại da nào, đối với da yếu, khô hoặc nhạy cảm hay da bị mụn nặng thì không nên sử dụng máy tùy tiện, nếu không biết cách chăm sóc da sau hút mụn cho đúng thì sẽ làm tổn thương thêm làn da và dễ gây mụn viêm do da bị tổn thương và mất đi cơ chế bảo vệ khỏi mụn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!