So sánh máy in đa năng có scan, fax HP Officejet 7500A và Brother MFC 9120CN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HP Officejet 7500A và Brother MFC 9120 là hai mẫu máy in đa năng có mục đích sử dụng hoàn toàn khác nhau, HP 7500A dành cho việc in khổ lớn trong khi đó Brother 9120 có thể xử lý nhiều tác vụ văn phòng photocopy, scan, fax màu.

HP Officejet 7500Alà một máy in phun có tốc độ in cực nhanh và khả năng in giấy kích cỡ lớn và có đầy đủ các chức năng cần thiết cho một văn phòng vừa và nhỏ như photo, scan, fax. Tuy nhiên máy in này không có chức năng in hai mặt, đối với một máy in khổ lớn thì đây không hẳn là một tính năng quan trọng.

Trong khi đó với môi trường cần in tài liệu trên mức trung bình và cần xử lý nhiều tác vụ như photo, scan, fax tài liệu màu thì Brother MFC 9120CNlà một lựa chọn tuyệt vời với chất lượng bản in xuất sắc và bản in màu tốt, tuy nhiên máy in này không có kết nối không dây wifi và chức năng in hai mặt cần có ở một máy in hiệu suất cao.

So sánh máy in đa năng Brother MFC 8880dn và Brother MFC 9120

So sánh giá

r

So sánh giá HP Officejet 7500A

f

So sánh giá Brother MFC 9120CN

So sánh loại máy in

Máy in khổ lớn có photo, scan, fax

Máy in laser màu có photo, scan, fax

So sánh ưu điểm nổi bật

-Tốc độ in nhanh, đặc biệt các loại tài liệu cho các công việc kinh doanh

-Xử lý các bản in kích thước lớn như kích thước một trang giấy báo

-Có ứng dụng kết nối in ấn mạng HP ePrint, đa chức năng.

– Tốc độ in tốt; in văn bản text chất lượng

– Có chức năng in ấn, scan, fax qua mạng; bản in đồ họa và ảnh..

So sánh nhược điểm

-Chất lượng bản in text thấp hơn mức tiêu chuẩn,

-Khay chứa giấy chỉ 150 tờ ít hơn khi so sánh với các máy in cùng tầm giá và không có chỗ để lắp thêm khay chứa phụ

– Không có chức năng in hai mặt tự động.

– Không có khe cắm thẻ nhớ media card

– Chất lượng bản in đồ họa và ảnh màu dưới mức tiêu chuẩn chất lượng.

-Chỉ in hai mặt bằng thao tác thủ công.

-Không có kết nối không dây wifi

So sánh tốc độ in (ppm)

Trong thử nghiệm, HP Officejet 7500A mất 10 phút 52 giây để in các tài liệu kinh doanh, đây cũng là tốc độ in nhanh nhất trong số các máy in phun có thể in kích thước lớn.

Tốc độ in của 5,6 trang mỗi phút ở bản in thử nghiệm QualityLogic (kết hợp trang text và đồ họa).

So sánh chất lượng bản in

Chất lượng in văn bản text của máy in HP này thấp hơn đối với một máy in phun đa chức năng. Trong phần lớn các bản text phông chữ được sử dụng đều dễ đọc ở cỡ chữ 8, với hai phông chữ cần sử dụng cỡ chữ 12 để có thể đọc dễ dàng.

Chất lượng bản in chấp nhận được đối với hầu hết nhu cầu kinh doanh nhưng không dành cho các tài liệu cần sự chuyên nghiệp và để gây ấn tượng hay với phông chữ nhỏ.

Ở các bản in text nhìn chung là đạt xuất sắc với điển hình của một máy in laser, có thể đáp ứng nhu cầu hầu hết các doanh nghiệp ngay cả khi sử dụng tới những phông chữ rất nhỏ.

Đối với các tài liệu có đồ họa, chất lượng thấp hơn so với một máy in laser màu, sự phân bố màu mực trên những vùng có màu sắc tập trung đôi lúc không được đều và có một số chấm màu hay những sọc mờ xuất hiện

So sánh kết nối in ấn

Cổng kết nối USB, có kết nối mạng nội bộ

Cổng usb và mạng dây Ethernet.

Hệ điều hành tương thích

Linux; Microsoft Windows 2000; Microsoft Windows XP; Microsoft Windows Vista Various; Microsoft Windows 7 (32-bit/64-bit); Mac OS X v 10.4 ; Mac OS X v 10.5; Mac OS X v 10.6.

Linux; Microsoft Windows 2000; Microsoft Windows XP; Microsoft Windows Vista Various; Microsoft Windows 7 (32-bit/64-bit); Mac OS X v 10.4 ; Mac OS X v 10.5; Mac OS X v 10.6.

So sánh giá bán

8.600.000 đồng

11.500.000 đồng

Nhận định chung

HP Officejet 7500A là một máy in đa chức năng có tốc độ in nhanh chóng và khả năng in giấy kích cỡ lớn và có đầy đủ các chức năng cần thiết cho một văn phòng vừa và nhỏ như photo, scan, fax.

Máy in laser màu Brother MFC 9120CN có tốc độ in bản in màu nhanh phục vụ văn phòng bận rộn hay một nhóm làm việc sử dụng chung máy in cho các công ty . Chất lượng hình ảnh và đồ họa tuy nhiên chưa đạt được mức độ tốt để in các tài liệu marketing để gửi thư hay các tờ tài liệu quảng cáo.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!