So sánh máy in đa năng có scan HP Photosmart Wireless P110A và Panasonic MB 1500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic MB 1500 là máy in đa năng giá rẻ có chức năng copy và scan tích hợp trong một kích thước nhỏ và có tốc độ in nhanh trong khi đó HP Photosmart Wireless P110A là máy in đầu tiên của HP có kết nối wifi, có chất lượng bản in và tốc độ in tốt.

So sánh máy in đa năng HP P110A và Panasonic MB 1500

So sánh giá

d

Panasonic KX -MB1500

s

HP Photosmart Wireless B110A

Loại máy in

Máy in laser màu có photo, scan

Máy in phun màu có photo, scan

Ưu điểm nổi bật

Panasonic KX -MB1500 là một máy in đa năng có mức giá chỉ như một máy in đơn sắc cá nhân nhưng lại có chức năng copy và scan tích hợp trong một kích thước nhỏ và có tốc độ in nhanh.

Máy in rẻ, dễ sử dụng. màn hình hiển thị 2,4 inch, kết nối không dây 802.11, bộ nhớ 64MB. Có thể soạn email bản scan đính kèm. Là máy in đầu tiên của HP có kết nối wifi.

Nhược điểm

– Chất lượng in text, đồ họa và in ảnh đều dưới chất lượng tiêu chuẩn.

-Không có khay nạp tài liệu tự động.

-Không có chế độ in hai mặt.

– Không có kết nối wifi

-Kết nối mạng không dây wifi gặp rất nhiều vấn đề

-Không có ổ cắm kết nối mạng, cài đặt , ứng dụng bị giới hạn.

-Mực in của máy quá đắt, đắt gấp đôi so với giá máy in.

Tốc độ in (ppm)

Tốc độ in đạt 8 trang mỗi phút (kết quả thử nghiệm là áp dụng với bản in text, bản in đồ họa, bản in text kết hợp với đồ họa).

Ở bản in 5 trang in đen trắng : 6,7 trang/ phút và tăng lên là 7,9 trang /phút đối với 20 trang tài liệu in liên tục.

Ở chế độ in nhanh đạt 9,7 trang/phút; 4,7 trang màu/ phút.

Chất lượng bản in

Chất lượng in ấn của máy đạt tiêu chuẩn so với máy in ngang giá, phục vụ tốt bản in nội bộ và kinh doanh. Với bản in đồ họa, những điểm khác biệt giữa những vùng mà độ sấp bóng có sự khác biệt nhẹ đều không được thể hiện.

In đồ họa chất lượng tốt, màu sắc tươi sáng và mượt mà, việc copy màu sắc đôi khi có độ bão hòa chưa sát bản gốc.. Các bản in ảnh thì có chất lượng rất xuất sắc và màu sắc tự nhiên, sự chuyển đổi màu sắc mượt mà, nhiều chi tiết ở những khu vực màu sáng và tối được thể hiện rõ nét và sát với bản gốc.

Kết nối in ấn

Cổng kết nối USB

Cổng usb, Wifi

Hệ điều hành tương thích

Linux; Microsoft Windows 2000; Microsoft Windows XP; Microsoft Windows Vista Various; Microsoft Windows 7 (32-bit/64-bit); Mac OS X v 10.4 ; Mac OS X v 10.5; Mac OS X v 10.6.

Linux; Microsoft Windows 2000; Microsoft Windows XP; Microsoft Windows Vista Various; Microsoft Windows 7 (32-bit/64-bit); Mac OS X v 10.4 ; Mac OS X v 10.5; Mac OS X v 10.6.

Mức giá bán từ

2.300.000 đồng

2.500.000 đồng

Nhận định chung

Nếu bạn có ngân sách eo hẹp hơn và không gian nhỏ, với mục đích chính là tốc độ in nhanh, chất lượng bản text tốt thì Panasonic KX -MB1500 sẽ là lựa chọn phù hợp.

HP Photosmart Wireless B110A là một máy in có chất lượng in màu tốt và tốc độ in ổn định, tuy nhiên chi phí mức in cao và kết nối mạng không dây gặp trục chặc là những điểm khiến người dùng còn e ngại.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!