So sánh máy in phun màu đa năng Brother MFC J430W và Canon MG- 4270

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai máy in đều được Brother và Canon nhắm đến những văn phòng nhỏ với hiệu suất làm việc vừa phải, các chức năng và hiệu suất làm việc của hai máy in có nhiều điểm tương đồng

Brother MFC J430W

Giá tham khảo 2.9 triệu đồng

Ưu điểm

– Máy in đa chức năng.

– Kết nối mạng không dây.

– Tốc độ in cao.

Nhược điểm

– Khay nạp giấy đầu vào lưu trữ thấp.

– Chất lượng màu sao chép không thực sự ấn tượng.

– Thiếu kết nối để in ấn trực tiếp từ USB hay ổ đĩa.

Canon Pixma MG-4270

Giá tham khảo: 2.7 triệu đồng

PIXMA MG4270 - Canon Vietnam - Personal

Ưu điểm

– Các kết nối đa dạng.

– Chất lượng in ấn đầu ra tốt.

– Máy quét đem đến chất lượng tuyệt vời.

– Các bản in màu chân thật và sống động.

Nhược điểm:

– Mất nhiều thời gian để khởi động.

– Thiết kế khay đầu ra không thực sự tốt.

– Hoạt động không ổn định.

1. Thiết kế

Máy in laser đa chức năng Brother MFC J430W sở hữu một thiết kế mạnh mẽ và chắc chắn hơn hẳn Canon Pixma MG- 4270. Nó có kích thước tương đối lớn 405 x 378 x 180 mm và trọng lượng 9 kg. Bạn sẽ gặp phải một chút khó khăn nếu phải di chuyển máy in thường xuyên.

Canon Pixma MG- 4270 vẫn mang phong cách sang trọng và hiện đại của dòng Pixma với kích thước nhỏ gọn 449 x 304 x 152 mm giúp tiết kiệm không gian làm việc của bạn. Trọng lượng máy 5,7 kg khá nặng và sẽ rất bất tiện nếu bạn phải thường xuyên thay đổi vị trí làm việc của máy in. Khay giấy đầu ra và khay nạp giấy phía trước được thiết kế thông minh giúp người dùng dễ dàng gập chúng lại khi không sử dụng giúp giảm thiệu bụi bẩn thâm nhập vào thiết bị.

Bề mặt của cả Brother MFC J430W và Canon Pixma MG- 4270 đều được phủ một lớp sơn đen rám chống bám bụi bẩn, tránh xước và giảm thiểu tối đa khả năng in dấu vân tay trên máy in.

Phía mặt trên của hai máy in được bố trí khay quét giấy phẳng với kích thước giấy tối đa là A4. Bảng điều khiển trên hai máy in khá đầy đủ và hấp dẫn với các bộ phím điều khiển để điều hướng, một bộ phím đầy đủ số để fax tài liệu, nằm chính giữa máy in là một bảng hiển thị LCD. Trong khi bảng điều khiển của Brother MFC J430W được bố trí ở phía trước thì Pixma MG- 4270 nằm gọn bên trái cạnh khay quét của máy in. Hộp mực của hai máy in có vị trí khá giống nhau trong khi đều nằm ở mặt trước phía sau một nắp đậy khá gọn gàng và dễ dàng tháo lắp trong quá trình sử dụng.

Khay nạp giấy đầu vào của Canon Pixma MG- 4270 tỏ ra thua kém đôi chút khi chỉ cung cấp 80 tờ so với khay giấy tiêu chuẩn 100 tờ của Brother MFC- J430W

2. Hiệu năng làm việc

Máy in Brother MFC J430W cho các bản in sắc nét độ phân giải 1200 x 1200 dpi (đơn sắc). Máy hỗ trợ cả in màu và đen trắng với độ phân giải quang học lên 1200 x 2400 dpi và chức năng quét với độ phân giải 1920 x 1920. Nó có tốc độ fax 14.4 kbps.Tốc độ in ấn của máy nhanh chóng với 33 trang in mỗi phút cho bản in đen trắng và 26 trang in cho bản in màu giúp đáp ứng tốt cho các văn phòng bận rộn. Máy in có thể kết nối với nhiều máy tính và có khả năng truy cập in ấn tốc độ cao.

Trong khi đó Pixma MG- 4270 của canon cũng tỏ ra không hề thua kém khi cho ra các bản in với chất lượng cao và sắc nét, độ phân giải in tối đa lên đến 400 x 1200 dpi với độ phân giải quang học 1200 x 2400 dpi khi scan. Giao diện người dùng hiện thị đơn giản, dễ dàng sử dụng các chức năng duyệt in, quét và sao chép. Tốc độ in của Canon Pixma MG 4270 chỉ 9,9 trang in một phút với trang in đen trắng và tốc độ in màu 5,7 trang in.

Ngoài kết nối cơ bản qua cổng USB, Brother MFC J430W và Canon Pixma MG 4270 còn đem đến khả năng kết nối qua mạng Ethernet và kết nối không dây Wi-fi chuẩn 802.11 b/g giúp người dùng có thể thực hiện việc in ấn từ các thiết bị di động, chia sẻ máy in trong mạng một cách nhanh chóng và dễ dàng, máy cũng giúp người dùng có thể in ấn trực tiếp từ web và hình ảnh từ các album trực tuyến. Cả hai máy in đều có khả năng tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau như: Windows XP, 7, Vista, Mac OS.

3. Lời kết

Cả Brother MFC J430W và Canon Pixma MG 4270 đều có mức giá khá ngang nhau, hai máy in đem đến nhiều tiện ích hiện đại giúp công việc văn phòng của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết nhờ khả năng kết nối và chia sẻ nhanh chóng. Bên cạnh đó với thiết kế sang trọng và hiện đại sẽ tô điểm cho văn phòng nhà bạn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!