So sánh máy làm kem trực tiếp và máy làm kem gián tiếp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm kem gia dụng trên thị trường có 2 loại phổ biến nhất đó là máy làm kem trực tiếp và gián tiếp, so sánh điểm khác biệt để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

So sánh máy làm kem trực tiếp và máy làm kem gián tiếp

máy làm kem Komasu KM150

Máy làm kem gián tiếp

máy làm kem trực tiếp

Máy làm kem trực tiếp

So sánh mức giá Mức giá rẻ: tầm giá của một chiếc máy làm kem chỉ trong khoảng trên dưới 500.000 đồng. Giá cao: một chiếc máy làm kem trực tiếp có giá từ 3 – 7 triệu đồng.
So sánh độ thuận tiện sử dụng Quy trình làm kem phức tạp hơn: Để làm được một mẻ kem, người dùng phải làm lạnh bowl trong ngăn đá của tủ lạnh ít nhất 6 tiếng đồng hồ. Sử dụng nhanh, giảm bớt công đoạn: khả năng làm lạnh giống cơ chế của một chiếc tủ lạnh mini nên chỉ cần cắm điện và cho nguyên liệu làm kem vào là xong.
So sánh khả năng làm lạnh Độ lạnh không sâu: Đây là nguyên nhân dẫn đến tình trạng một số loại kem làm ra bị lỏng, không được xốp. Độ lạnh sâu:giúp cho kem được cứng, xốp hơn và không dễ bị chảy; kem khi làm xong có thể ăn được ngay mà không cần mất thời gian chờ cho vào tủ đá để kem cứng thêm nữa.
So sánh dung tích máy làm kem Dung tích nhỏ: Đa số các máy làm kem gián tiếp có dung tích làm kem nhỏ chỉ từ 0,8 – 1,5 lít. Dung tích lớn: mẫu máy làm kem tươi tự động thường được thiết kế với dung tích lớn từ 1 – 3 lít.
So sánh tính di động Ngoài ra, máy không thể làm liên tục 2 mẻ kem liền lúc vì bowl lạnh phải để ở ngăn đông đá ít nhất 6 tiếng đồng hồ. Dung tích làm lạnh lớn nên máy làm kem trực tiếp khá lớn và cần có vị trí đặt máy riêng bởi bộ phận ga làm lạnh đòi hỏi không được di chuyển.
So sánh thương hiệu máy làm kem Các máy quen thuộc với người dùng Việt Nam là: Komasu, Phillips, Kenwood, Cuisinart… có mức giá từ 2 – 3 triệu đồng. Có ít thương hiệu sản xuất máy làm kem trực tiếp cho nhu cầu gia dụng, chỉ có một số thương hiệu Komasu, Philips. Một số hãng khác nhập khẩu có mức giá khá đắt vì cộng thêm nhiều phí vận chuyển.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!