So sánh máy lọc không khí Xiaomi và Daikin giá dưới 5 triệu : Nên lựa chọn máy lọc nào cho gia đình thì tốt hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn quyết định mua máy lọc không khí gia đình và băn khoăn giữa "cơm tàu, vợ nhật" Xiaomi, Daikin thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh sẽ giúp bạn nhận định rõ 2 thương hiệu này.

Có ngân sách dưới 5 triệu vnđ thì nên mua máy lọc không khí gia đình hiệu gì đây? Xiaomi của Trung Quốc hay Daikin của Nhật? Nếu bạn đang băn khoăn cân nhắc giữa cặp “cơm tàu, vợ nhật” này thì chúng ta sẽ cùng so sánh chi tiết 2 model Daikin MC30VVM-AXiaomi Mi 2S FJY4020GL. Đây là 2 model máy lọc không khí bán chạy nhất trong tầm giá dưới 5 triệu của 2 hãng này đang thu hút người tiêu dùng trong 1 năm qua. Nào cùng Websosanh so sánh ngay:

So sánh máy lọc không khí Xiaomi và Daikin

Websosanh Máy lọc không khí Xiaomi Mi 2S FJY4020GL Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A
Hình ảnh minh họa
Máy lọc không khí Xiaomi Mi 2S FJY4020GL
Máy lọc không khí Xiaomi Mi 2S FJY4020GL
Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A
Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A
Nguồn gốc xuất xứ Thương hiệu của Trung Quốc, sản xuất tại Trung Quốc Thương hiệu của Nhật Bản, sản xuất tại Hàn Quốc
Thiết kế, hình dạng Thon gọn, cao và trọng lượng nhẹ hơn so với máy lọc không khí Daikin Nhỏ gọn, to và nặng hơn một chút so với máy lọc không khí Xiaomi
Phù hợp với diện tích phòng 20 – 37m2 20 – 25m2
Tốc độ gió 3 tốc độ với lượng thổi như sau: Cao 310 m3/h – Trung bình 180 m3/h – Thấp 90 m3/h 4 tốc độ gió Yên tĩnh – Thấp – Tiêu chuẩn – Turbo với lượng thổi: Cao 180 m3/h – Trung bình 120 m3/h – Thấp 90 m3/h
Độ ồn 30 dB – 60 dB 19 dB – 44 dB
Hệ thống bộ lọc Bộ lọc có 3 lớp lọc gồm lớp lọc sơ cấp – lớp lọc Hepa – lớp lọc than hoạt tính giúp lọc sạch chất bẩn trong nhà. Hệ thống 3 cấp lọc gồm bộ lọc trước, bộ lọc khử mùi và màng lọc Hepa. Trong đó màng lọc Hepa lọc sạch bụi bẩn kích thước từ 0.3 micromet.
Hệ thống cảm biến Có 3 cảm biến là cảm biến ánh sáng, cảm biến bụi và cảm biến độ ẩm trong không khí Chỉ có cảm biến bụi
Đèn báo chất lượng không khí
Tiện ích nổi bật Điều khiển trực tiếp máy lọc không khí bằng điện thoại qua ứng dụng Mi Home. Tự động khởi động lại khi có điện
Giá rẻ nhất (vnđ) 2.770.000 3.689.000

Nên chọn mua máy lọc không khí Daikin hay Xiaomi giá dưới 5 triệu cho gia đình thì tốt hơn ?

*Nhận định: Từ bảng so sánh chi tiết trên rõ ràng có thể thấy mỗi thương hiệu máy lọc không khí này đều có một ưu điểm nổi trội khác nhau. Ví dụ như:

  • Máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A tuy có giá thành cao hơn Xiaomi một chút nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp của Hàn, chất lượng cao của Nhật, hoạt động tiết kiệm điện hơn, êm hơn và có độ ồn thấp hơn so với Xiaomi.
  • Còn máy lọc không khí Xiaomi 2S FJY4020GL thì có ưu thế cả về giá thành lẫn sự tiện lợi. Vừa rẻ vừa sang chảnh lại lọc sạch hiệu quả cho không gian rộng hơn so với Daikin MC30VVM-A và rất phù hợp với các gia đình có nhiều đồ thông minh trong ngôi nhà điều khiển mọi thứ qua điện thoại smartphone.

*Tạm kết:

  • Nếu bạn đang theo xu hướng smart house hay đơn giản bạn là một Mifan thì bạn nên lựa chọn máy lọc không khí Xiaomi Mi 2S FJY4020GL cho ngôi nhà của bạn là hợp lý hơn cả.
  • Còn nếu bạn thích đồ gia dụng của Nhật thì máy lọc không khí Daikin MC30VVM-A sẽ là một lựa chọn chất lượng bạn không thể bỏ qua.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!