So sánh máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 và Clinic Sonic System Purifying Cleansing Brush

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hai sản phẩm đều sử dụng công nghệ rung bằng song siêu âm có khả năng rửa mặt sạch vượt trội so với các sản phẩm máy rửa mặt khác trên thị trường. Tuy nhiên mức giá của máy Clarisonic Mia 2 gần gấp đôi so với máy Clinic Sonic System.

Cùng xem với mức giá rẻ hơn gần một nửa, chiếc máy Clinic Sonic System và Clarisonic Mia 2 có điểm khác biệt nào và đáng để lựa chọn hơn vì mức giá rẻ hơn/ cao hơn hay không.

So sánh thiết kế

Cấu tạo, hình dáng của chiếc máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 rất đẹp mắt và thời trang, ngoài những mẫu máy thông thường, hãng còn sản xuất những mẫu máy limited edition với màu sắc bắt mắt và mức giá cao hơn.

s

Chiếc máy Clarisonic Mia 2 có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn

So sánh đầu chải

Sản phẩm đầu chải của máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 có nhiều loại cho người dùng lựa chọn, như đầu chổi dành cho da thường, da nhạy cảm hay da mụn.. trong khi đó máy rửa mặt Clinic Sonic System chỉ có 1 loại đầu chổi, đầu chổi này được đánh giá là khá mềm so với đầu chổi dành cho da thường của máy Clarisonic do đó phù hợp với cả làn da nhạy cảm.

Thêm nữa, điều đặc biệt ở đâu chải của máy Clinic Sonic System được thiết kế phần chổi màu xanh giúp làm sạch kĩ ở những vị trí khó làm sạch như cằm, cánh mũi.. giúp khuôn mặt được làm sạch tuyệt đối.

Mức giá để thay bàn chải cho máy Clarisonic Mia 2 là $18 một chiếc tương đương với khoảng 370.000 đồng và của máy Clinic Sonic System là $17 tương đương với 350.000 đồng.

d

Clinic Sonic System Purifying Cleansing Brush có giá khoảng $90

So sánh chế độ chạy

Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 có cải tiến so với sản phẩm trước Mia 1 là máy có 2 tốc độ chạy cao thấp khác nhau. Đối với máy Clinic Sonic System cũng có 2 nút chạy mát xa và rửa mặt 2 tốc độ. Khi bấm nút,cả hai máy sẽ được chạy theo một lập trình cho sẵn rong 1 phút.

Máy Clarisonic Mia 2 sẽ chạy trong 1 phút, theo hướng dẫn của máy, bạn cần dành 20 giây đầu để làm matxa làm sạch da vùng trán, 20 giây sau là cho vùng mũi và cằm, 10 giây tiếp theo cho mỗi bên má. Mỗi khi kết thúc một lần để chuyển vị trí thì máy sẽ có tiếng kêu pip nhỏ, nhờ đó mà người dùng có thể tính toán được cách sử dụng máy sao cho phù hợp, hiệu quả và không làm hại da.

Máy Clinic Sonic System thì khi chạy 1 phút đó máy sẽ không chạy liền mạch mà đoạn ngắt sau khi mát xa mỗi 30 giây, sau khi mát xa nửa bên mặt bạn cần bấm nút một lần nữa để máy chạy nốt chu trình còn lại. Đối với cách thiết lập chu trình khi chạy này của máy có thể khiến một số người dùng cảm thấy không tiện lợi cho lắm bởi khi đã quen sử dụng người dùng không rửa mặt liên tục mà phải dừng lại để bấm máy thêm một lần nữa.

So sánh công nghệ của máy rửa mặt

Cả hai sản phẩm đều sử dụng công nghệ rung của sóng siêu âm để tác động lên đầu chổi và giúp làm sạch da. Do công nghệ này mà chiếc máy có khả năng tạo 300 động tác trong 1 giây, kết hợp với đầu chải có kích thước siêu nhỏ nên tạo được hiệu quả rửa mặt sạch sâu và đem lại làn da khỏe mạnh nhờ thải bỏ được độc tố cặn bẩn và được mát xa nhẹ nhàng giúp mạch máu trên da lưu thông tốt hơn từ đó mà giảm mụn dưới da và giúp se lỗ chân lông và da sẽ mịn màng hơn.

Công nghệ song siêu âm của máy rửa mặt Clarisonic của Mỹ cũng là công nghệ được yêu thích nhất hiện nay và được nhiều người sử dụng đánh giá cao vì hiệu quả làm sạch da mặt của nó. Công nghệ sóng siêu âm của máy Clinic Sonic System do Nhật Bản sản xuất cũng nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tốt.

So sánh độ an toàn

Cấu tạo của hai chiếc máy cho phép sử dụng khi tiếp xúc trực tiếp với nước. Người dùng có thể sử dụng máy khi đang tắm, dùng tại phòng tắm, bồn tắm.. mà không lo có bất kỳ nguy hiểm nào như rò rỉ điện, chập hỏng máy. Cách sạc của chiếc máy cũng rất đơn giản, máy không sử dụng sạc bằng khe cắm mà bằng cục sạc hút với chân máy bằng nam châm, điều này đảm bảo cho chiếc máy hoàn toàn an toàn khi tiếp xúc với nước. Lần đầu tiên sử dụng máy rửa mặt bạn cần sạc 24 tiếng và từ lần tiếp theo là 18 tiếng và có thể sử dụng được trong khoảng 2 tuần. Khả năng sạc pin dài giúp chiếc máy rất tiện dụng.

Người dùng có làn da nhạy cảm hoàn toàn có thể sử dụng máy Clinic Sonic System vì mức giá rẻ hơn một nửa và công nghệ làm sạch không thua kém máy Clarisonic Mia 2. Còn đối với người có khả năng tài chính dư dả hơn thì nên lựa chọn máy Clarisonic Mia 2 vì chiếc máy làm sạch da tốt hơn với nhiều lựa chọn đầu chải cho mục đích làm sạch da khác nhau và có bảo hành chính hãng tới 2 năm.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy hút mụn Perfect Pore đa năng 6740

Đánh giá máy hút mụn Perfect Pore đa năng 6740

Là một trong những máy hút mụn giá rẻ, Perfect Pore có giá chỉ từ 170.000 đồng với khả năng làm sạch da trước khi hút mụn với đầu chổi dùng cho sữa rửa mặt, đầu mát xa, và đầu hút mụn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!