So sánh máy rửa mặt CleanPop 4D motion và Olay Pro X Advanced Cleansing System

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mức giá của hai sản phẩm lần lượt là 650.000,đồng và 750.000 đồng. Với những khác biệt nhât định trong cách thức vận hành của đầu chổi, người dùng có thể tùy chọn theo sở thích của cá nhân bởi cả hai sản phẩm đều nhận được phản hồi tích cực.

So sánh thiết kế

Hai chiếc máy có hình dáng khá tương đương nhau với phần tay cầm chắc chắn và đầu chổi tròn giúp dễ dàng đưa máy mát xa khắp khuôn mặt. Với màu sắc của máy CleanPop 4D motion là màu hồng và máy Olay Pro X Advanced là màu trắng. Máy rửa mặt CleanPop 4D motion được sản xuất từ Hàn Quốc vàOlay Pro X Advanced Cleansing System có xuất xứ từ Mỹ, người dùng cần lựa chọn cửa hàng uy tín để mua vì hiện hàng giả sản phẩm khá nhiều.

d

máy rửa mặt CleanPop 4D motion

So sánh đầu chổi

Đầu chổi của cả hai máy làm bằng chất liệu mềm mại và được đánh giá mềm hơn so với đầu chổi thường của máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 đình đám, đặc điểm mềm mại hơn của đầu chổi là một tín hiệu tốt bởi như vậy sẽ làm giảm khả năng tổn hại tới làn da ngay cả với làn da nhạy cảm, da yếu.

e

So sánh chuyển động của đầu chổi

Chiếc máy Olay Pro X Advanced có đầu chổi chuyển động tròn ( circular motion) trong khi đó CleanPop 4D motion áp dụng chuyển động sang hai bên tới 25 000 lần trong một phút và rung thẳng đứng gây ra hơn 13 000 lần.

Không giống như các máy rửa mặt sử dụng công nghệ sóng siêu âm làm rung thì chiếc máy Olay Pro X Advanced có chuyển động xoay tròn chạy bằng điện tạo ra lực cơ học, cách này kết hợp với lông bàn chải mềm mại sẽ loại bỏ những chất cặn bã bẩn sâu trong lỗ chân lông một cách vô cùng nhanh chóng.

Cả hai máy đều được phản hồi tốt về khả năng làm sạch da mặt vượt trội gấp 6 lần so với rửa mặt thông thường bằng tay, và đem lại một làn da sáng mịn màng hơn, đặc biệt hơn, chất liệu chổi và chuyển động nhẹ nhàng của máy không làm làn da bị đau rát và có thể sử dụng nhẹ nhàng với cả làn da nhạy cảm.

So sánh các thức hoạt động

Máy CleanPop 4D motion có 2 chế độ tốc độ nhanh và chậm trong khi đó máy Olay Pro X Advanced Cleansing System có 2 nút điều chỉnh tốc độ xoay của đầu chải. Khi hoạt động bạn chỉ cần bấm nút một lần, mức độ xoay này của máy là phù hợp với cách sử dụng rửa mặt thông thường hàng ngày và cho các loại da từ da thường đến da nhạy cảm. Nếu sau một thời gian sử dụng khi đã quen với tính chất khỏe yếu của làn da mình, bạn có thể tăng tốc độ để rửa mặt sạch hơn với làn da dầu hoặc da có lỗ chân lông lớn, hay thường xuyên phải trang điểm. Người có làn da thường cũng có thể dùng tốc độ chạy nhanh để tẩy tế bào chết cho da định kì.

So sánh độ vệ sinh

Cả hai chiếc máy đều có kết cấu và chất liệu đầu chổi tương đối giống nhau do đó cách vệ sinh và bảo quản máy cũng tương đương nhau. Vì là chất liệu đầu chổi từ những sợi lông siêu nhỏ nên những sợi lông này lấy đi nhiều cặn bã trong lỗ chân lông và mỹ phẩm trên bề mặt da do đó đầu chổi cần phải vệ sinh thật kĩ để tránh vi khuẩn phát sinh. Sau khi sử dụng bạn cần rửa lại đầu chổi với nước ấm rồi đặt thiết bị sao cho đầu chổi úp xuống để ráo nước và vài ngày vệ sinh đầu chổi một lần bằng nước sát khuẩn như nước rửa tay..

So sánh độ tiện dụng

Olay Pro X Advanced Cleansing System và CleanPop 4D motion đều sử dụng pin để hoạt động. Kết cấu kín giúp chiếc máy không gặp vấn đề khi sử dụng trong môi trường tiếp xúc trực tiếp với nước.

CleanPop 4D motion có trang bị thêm một đầu mút giúp hỗ trợ quá trình trang điểm, đánh kem nền. Dùng máy để trang điểm cho khuôn mặt còn giúp kem nền tản đều hơn, mịn màng hơn nhờ chuyển động của máy có tính chất giống với chuyển động dậm phấn của tay người, giúp kem đi sâu hơn vào tế bào da.

Cả hai máy đều có thể sử dụng với mọi loại sữa rửa mặt. Tốt nhất là nên dùng sữa rửa mặt tạo ít bọt, các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, nếu như da bạn dầu cũng nên tránh dùng loại sữa rửa mặt dành cho da dầu mà chỉ nên dùng sữa rửa mặt dành cho da hỗn hợp hoặc da thường vì tác động mát xa của máy đã đủ rửa sạch sâu và nếu bạn dùng thường xuyên có thể gây khô da quá, khiến da bị mất độ ẩm tự nhiên..

So sánh độ an toàn

Cấu tạo của cả 2 chiếc máy cho phép sử dụng khi tiếp xúc trực tiếp với nước. Người dùng có thể sử dụng máy khi đang tắm, dùng tại phòng tắm, bồn tắm.. mà không lo có bất kỳ nguy hiểm nào như rò rỉ điện, chập hỏng máy.

Lưu ý khi sử dụng máy rửa mặt

– Trước khi dùng máy cần làm ướt mặt bằng nước ấm để hiệu quả máy rửa mặt.

– Không nên rửa mặt quá 1 phút mỗi lần, nhất là với làn da nhạy cảm, da khô, yếu, da mụn.. nên cẩn thận với vùng gò má bởi đây là vùng da dễ tác động nhiều nhất trên cả khuôn mặt.

Những vùng da trán, mũi và cằm nên thực hiện dùng máy trong 20 giây mỗi vùng, vùng da hai bên má thực hiện khoảng 10 -15 giây. NÊN căn giờ vì bạn có thể làm quá thời gian và tăng dần lên mỗi ngày mà không để ý tới thời gian.

– Thao tác khi rửa mặt bằng máy cần thật đều và không để bỏ sót hay làm quá nhiều tại một vùng da vì sẽ khiến da vẫn có khả năng nổi mụn và một số vùng da lại bị tổn thương.

– Không nên chà xát mạnh máy lên bất cứ vùng da nào vì khả năng làm sạch của máy không nằm ở tác động mạnh yếu mà là ở tiếp xúc của đầu chải với da mặt.

– Sau khi rửa mặt xong cần vệ sinh đầu chổi của máy thật kĩ và để ráo nước. Thay đầu chổi mỗi 3 tháng một lần để đảm bảo không bị nhiễm khuẩn do mỹ phẩm hoặc bụi bẩn.

– Đọc kĩ hướng dẫn sử dụng, một số máy rửa mặt khuyến khích nên rửa 2-3 lần/ tuần chứ không phải sử dụng hàng ngày.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy hút mụn Perfect Pore đa năng 6740

Đánh giá máy hút mụn Perfect Pore đa năng 6740

Là một trong những máy hút mụn giá rẻ, Perfect Pore có giá chỉ từ 170.000 đồng với khả năng làm sạch da trước khi hút mụn với đầu chổi dùng cho sữa rửa mặt, đầu mát xa, và đầu hút mụn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!