So sánh máy tạo độ ẩm Tiross TS 842 và Blue House BH991HF

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chênh lệch vài trăm nghìn, khả năng tạo ẩm của hai chiếc máy Tiross và Blue House do Trung Quốc sản xuất có điểm gì khác biệt để với hai mức giá như vậy?

So sánh thiết kế

Máy tạo ẩm Tiross TS 842 có hình dạng nhỏ gọn hơn với phần thân máy bằng vỏ nhựa cao cấp bóng bẩy và chắc chắn. Màu sắc ghi đen của thân máy cũng khiến chiếc máy trở nên trang nhã và sang trọng hơn, kích thước nhỏ gọn hơn của máy Tiross cũng giúp tiết kiệm diện tích đặt máy và sử dụng hợp lý trong căn phòng có diện tích nhỏ.

Máy tạo ẩm Blue House BH991HF thì ngược lại có màu sắc nhựa nổi bật hơn với màu xanh dương trong suốt có thể nhìn thấy bộ phận tạo sương bên trong tạo vẻ đẹp độc đáo cho sản phẩm. Nút điểu khiển cơ của máy đặt ở phía dưới thân máy cũng tạo nên sự đơn giản, sang trọng cho sản phẩm.

So sánh dung tích bình chứa

Máy tạo ẩm Tiross TS 842 có dung tích bình chứa nhỏ hơn là máy Blue House BH991HF rất nhiều, dung tích lần lượt của hai sản phẩm là 2 lít và 7 lít. Sự khác biệt này chắc chắn sẽ tạo nên cách sử dụng khác nhau giữa hai sản phẩm, nếu như bạn không muốn phải thay nước cho máy tạo ẩm thường xuyên thì bạn nên chọn máy Blue House BH991HF còn nếu bạn có khả năng thay nước hàng ngày thì bạn nên chọn máy Tiross TS 842.

Tuy nhiên, cho dù là dùng máy nào thì bạn cũng cần sử dụng nguồn nước cho máy thật sạch như nước từ máy lọc nước hoặc nước cất và phải vệ sinh khoang chứa ít nhất 3 ngày một lần để đảm bảo vấn đề sức khỏe. Với máy Blue House BH991HF có dung tích chứa nước đến 7 lít có thể sử dụng được vài ba ngày, nhưng việc này có thể khiến khoang chứa sinh sôi vi khuẩn có hại, dung tích lớn cũng khiến máy mất công cọ rửa hơn.

Máy tạo ẩm Blue House

Máy tạo ẩm Blue House BH991HF

So sánh công suất phun sương

Máy tạo ẩm Blue House BH991HF có khả năng tạo hơi ẩm mạnh mẽ bố sung độ ẩm tốt cho căn phòng có diện tích lên đến 50 m2, trong khi đó, máy Tiross TS 842 lại có công suất nhỏ hơn và tạo ẩm hiệu quả nhất trong không gian tối đa là 30 m2. Do đó người dùng nên cân nhắc lựa chọn giữa hai sản phẩm bằng việc xem xét không gian sử dụng phù hợp, nếu sử dụng trong phòng bếp thông với phòng khách rộng rãi hoặc phòng làm việc có diện tích dưới 50 m2 thì lựa chọn tốt sẽ là máy Blue House BH991HF, còn với phòng nhỏ như phòng ngủ, phòng ăn thì nên chọn máy Tiross TS 842.

Máy tạo ẩm Tiross

Máy tạo ẩm Tiross

So sánh chức năng

Máy Blue House BH991HF còn có khả năng tạo sương mát và tạo sương ấm bằng cơ chế bật tắt tác động nhiệt. Chức năng này cho phép máy có thể sử dụng cả vào những ngày hè và tạo sương ẩm khi sử dụng máy sưởi trong mùa đông rất tiện ích.

Trong khi đó máy Tiross TS 842 lại có đầu phun sương có khả năng xoay 180 độ giúp người dùng có thể dễ dàng thay đổi hướng phun sương của máy phù hợp mà không cần đặt lại vị trí của máy.

So sánh độ tiện ích

Cả hai chiếc máy đều sử dụng nút điều chỉnh mức độ phun sương bằng núm vặn cơ, sự đơn giản trong thiết kế cũng tạo nên sự bền bỉ hơn cho sản phẩm. Thêm vào đó, cấu tạo và thiết kế của máy phun sương Blue House cũng thanh thoát hơn nên khi vệ sinh cọ rửa khoang chứa dễ dàng hơn so với máy Tiross.

So sánh độ an toàn

Cả hai máy tạo ẩm này đều có khả năng tự ngắt khi nước trong khoang chứa đã sử dụng hết, do đó giúp loại bỏ khả năng bị hỏng cháy thiết bị do chạy tạo nhiệt khi nước cạn.

Máy Blue House BH991HF được cung cấp bộ phận lọc giúp tạo hơi sương tinh khiết nhất, tuy nhiên bộ phận lọc cũng là vật phát sinh vi khuẩn trong thời tiết nóng ẩm ngày hè do đó người dùng nên định kỳ thường xuyên thay bỏ bộ lọc hoặc vệ sinh bộ lọc hợp lý.

Kết luận

Với mức giá chênh lệch vài trăm nghìn, hai chiếc máy tạo ẩm Tiross TS 842 và BlueHouse BH991HF do Trung Quốc sản xuất có giá lần lượt là 1.050.000 đồng và 1.500.000 đồng đều có thể đáp ứng nhu cầu bổ sung độ ẩm hiệu quả cho gia đình bạn. Điều quan trọng khi lựa chọn máy là bạn cần xác định nhu cầu sử dụng, tức là diện tích phòng cần dùng máy chứ không phải sản phẩm có giá cao hơn thì chất lượng tốt hơn.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!