So sánh máy trợ thính Siemen Touching và máy trợ thính Siemen Pure 101

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ thính cao cấp giá rẻ Siemen Touching và Siemen Pure 101 sử dụng công nghệ số cho chất lượng âm thanh tốt chống tiếng ồn và có các chế độ nghe tùy chọn.

Websosanh – Cả hai chiếc máy đều là dòng máy trợ thính cao cấp giá rẻ, máy trợ thính Siemen Touching là máy đeo trong tai có sự tiện lợi cho người dùng có nhu cầu di chuyển tuy nhiên lại không có tính thẩm mỹ cao đối với người trẻ như máy đeo vành tai Siemen Pure 101.

Bảng so sánh hai dòng máy trợ thính cao cấp giá rẻ

Máy trợ thính Siemen Touching

Máy trợ thính Siemen Pure 101

Loại hình

Máy đeo trong tai

Máy đeo vành tai

Chức năng thêm

Nghe radio

Bộ nhớ ghi lại dữ liệu

Âm lượng

Chỉnh âm lượng cho từng truờng hợp người nghe

Điều chỉnh âm lượng rộng

Công nghệ

Triệt tiêu hạn chế tiếng ồn và khả năng chống ẩm cao

Hệ thống xử lý nén âm trên 6 kênh và hệ thống Mico định hướng

Đối tượng

Người điếc từ nhẹ đến trung bình

Người điếc từ nhẹ đến trung bình

Giá thành

1 triệu 9 trăm nghìn

1 triệu 5 trăm nghìn

Pin

Pin tiểu dễ tìm kiếm

Pin cỡ 312 (sạc được)

h

1. Những điều khiến bạn chọn máy trợ thính Siemens Touching

Máy trợ thính Siemens Touching của Đức sử dụng công nghệ số và ở dạng đeo gọn trong tai mang lại cho bạn cảm giác như không mang máy khi sử dụng hơn nữa máy có thiết kế nút điều khiển thông minh rất dễ sử dụng.

Chiếc máy ở dạng đeo trong tai chỉ phù hợp với người điếc nhẹ đến điếc trung bình, không phù hợp với người điếc nặng, điếc sâu. Chiếc máy phù hợp với người có điều kiện kinh tế tốt và người có nhu cầu di chuyển nhiều.

h

Máy trợ thính đeo trong tai dành cho ngơời hay di chuyển.(ảnh internet)

Hệ thống thu phát nằm trong máy,dùng ống dẫn âm thanh truyền ra tai nghe qua núm tai bịt vào lỗ tai để nghe. Máy có thể đeo trên tai trong thời gian dài vẫn thoải mái mà không gây đau tai .

Đây là dòng máy thế hệ mới sử dụng công nghệ số có khả năng lọc tạp âm, chặn tiếng hú hoặc những âm thanh quá lớn gây hại cho thính giác, với các nút chức năng chỉnh cường độ âm thanh phạm vi rộng rất tiện lợi, thêm vào đó thiết kế chuyển chế độ nghe hoàn toàn dùng tay điều khiển rất tiện trong sinh hoạt. Chiếc máy phù hợp với người cao tuổi có điều kiện kinh tế tốt hoặc để phục vụ trong học tập đối với học sinh sinh viên ngồi học xa người giảng.

Các chức năng phụ khác của máy trợ thính Siemens Touching

Chức năng chỉnh âm lượng cho từng truờng hợp người nghe giúp người dùng có thể sử dụng máy trong nhiều trường hợp, khi đi lại ra ngoài thay đổi tần số âm thanh mà vẫn nghe với chất lượng âm thanh tốt. Đặc biệt phù hợp với người trẻ và người có nhu cầu đi lại nhiều không hay ở nhà hoặc ở nơi có ít tạp âm.

Có thể gạt để khóa nắp pin tránh trường hợp trẻ em nghịch gây gãy ngăn chứa pin.

Chức năng thường và nghe radio, tự động giảm tiếng ồn và khả năng chống ẩm cao do đó tăng độ bền của máy và có thể dùng ở mọi điều kiện thời tiết nóng ẩm, khi người dùng có toát mồ hôi cũng không lo ngại. Với mức giá không quá cao, chiếc máy công nghệ cao này đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người khiếm thính và đặc biệt tiện lợi cho người dùng thường xuyên di chuyển.

2. Những điều khiến bạn chọn máy trợ thính Siemens PURE 101

g

Máy trợ thính đeo vành tai không lộ Siemen Pure 101.(ảnh internet)

Dòng Pure 101 là dạng máy có gắn sau tai có ống nghe rất nhỏ luồn vào lỗ tai do đó gần như không nhìn thấy đang sử dụng máy người dùng có thể đeo máy trợ thính mà không ai biết, máy có thể đáp ứng được các mức thính lực giảm vừa đến nặng phù hợp với các loại loa 45, 55, 65 dB

Cũng có những ưu điểm vượt trội về chất lượng âm thanh giống máy Siemen Touching với công nghệ lọc tiếng ồn, các chế độ điều chỉnh âm thanh cường độ khuếch đại khác nhau và giảm tạp âm ở nhưng địa điểm ổn ào dành cho những người có nhu cầu di chuyển nhiều, học sinh sinh viên muốn nghe bài giảng tốt hơn. Máy có dây luồn vào tai rất nhỏ màu trắng trong hầu như không nhìn thấy và thiết kế đẹp tinh tế giúp người dùng trẻ sử dụng máy mà không gây mất thẩm mỹ.

Hệ thống xử lý nén âm trên 6 kênh và hệ thống Mico định hướng giúp người dùng điều chỉnh âm sắc nghe được ở các tần số khác nhau và chế độ nghe phù hợp ở mọi môi trường có âm thanh khác nhau..

Công nghệ chăn tiếng hú thế hệ mới nhất giúp người dùng trải nghiệm chất lượng âm thanh mượt mà và không có nhược điểm như tiếng rè, tiếng tạp âm lộn xộn, máy có thể lọc bớt được những âm thanh không phải là tiếng nói.

Công nghệ ghi nhớ dữ liệu hoạt động của máy cho phép người dùng máy có thể ghi lại theo nhu cầu ví dụ như bài giảng hoặc những cuộc họp quan trọng.

3. Kết luận: Đều là dòng máy trợ thính cao cấp giá rẻ, máy trợ thính Siemen Touching là máy đeo trong tai có sự tiện lợi cho người dùng có nhu cầu di chuyển tuy nhiên lại không có tính thẩm mỹ cao đối với người trẻ như máy Siemen Pure 101. Tuy nhiên công nghệ số của hai máy đều không hơn kém nhau nhiều về chất lượng, các chức năng phụ trợ của hai máy cũng có những điểm khác nhau để người dùng lựa chọn do đó lựa chọn để mua máy phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng đối tượng.

H.H

Tổng hợp

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!