So sánh nhiệt kế đo tai Microlife IR1DE1 và Rossmax RA 500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Microlife IR1DE1 có khả năng đo đa dạng, với độ chính xác cao. Rossmax RA 500 cho kết quả chính xác với đèn báo tình trạng nhiệt độ vượt mức bình thường

Với các bé, nhiệt kế điện tử đo tai luôn là sự lựa chọn của các mẹ để theo dõi tình trạng sức khỏe của bé nhà mình. Nhưng với mức tiền 650,000 đồng thì lựa chọn Microlife IR1DE1 hay Rossmax RA 500 luôn khiến các mẹ đau đầu, vì hai nhãn hiệu này đều là những thương hiệu nhiệt kế chất lượng hàng đầu trên thị trường. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu liệu nên mua nhiệt kế nào thì phù hợp với nhu cầu của mình hơn

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật

Nhiệt kế Microlife IR1DE1

(650,000đ)

Nhiệt kế Rossmax RA 500

(600,000đ)

Công nghệ đo

Cảm biến hồng ngoại

Cảm biến hồng ngoại

Khoảng đo

0 – 100 độ C

0 – 100 độ C

Thời gian cho kết quả

1 giây

3 giây

Sai số

+/- 0.1°C

+/-0,2°C

Trọng lượng

53 gram

55 gram

Bộ nhớ kết quả

12 lần đo

9 lần đo

Thông báo sốt

Không

Thương hiệu

Thụy Sĩ

Mỹ

Nhìn chung, với việc cùng áp dụng công nghệ cảm biến hồng ngoại để đo nhiệt độ thì độ chính xác củ cả hai nhiệt kế đều tương đương nhau, và người dùng không phải cân nhắc quá nhiều về cái nào có chật lượng tốt hơn.Microlife IR1DE1 có sai số ít hơn, và cũng được đánh giá về chất lượng đo và Microlife IR1DE1 còn có thể dùng để đo các vật thể khác nên có phần nổi trội hơn về khả năng đo, tuy nhiên giá lại cao hơn của Rossmax RA 500. Rossmax RA 500 cũng có thế mạnh về chất lượng và sự ổn định trong quá trình đo nhiệt độ, do đó người dùng rất thích sử dụng Rossmax RA 500.

Những điều khiến bạn nên chọn Microlife IR1DE1

Khả năng đo đa dạng, với độ chính xác cao

Khả năng đo đa dạng, với độ chính xác cao

– Chế độ cảm biến hồng ngoại cho phép nhận biết nhiệt độ trong tai chính xác tuyệt đối với thời gian cực nhanh ( chỉ sau 1 giây). Số liệu về nhiệt độ trong cơ thể hiển thị ngay trên màn hình LCD dễ nhìn và có đèn sáng hỗ trợ khi nhìn trong điều kiện thiết ánh sáng.

– IR1DE1 cũng có khả năng lưu trữ số liệu nhiệt độ của 12 lần đo gần nhất cho người dùng có thể theo dõi tình trạng sức khỏe một cách tốt nhất để có thể điều chỉnh hoặc ổn định phương pháp điều trị bệnh.

– Đầu dò được cấp bằng sáng chế về thiết kế cho phép ngăn tối đa ảnh hưởng từ nhiệt độ môi trường làm sai lệch kết quả đo. Nên không giống như nhiều loại nhiệt kế điện tử khác bị ảnh hưởng nhiều từ môi trường bên ngoài, với IR1DE1 người dùng có thể hoàn toàn yên tâm

– Được thiết kế với khả năng chống va đập rất tốt, nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng IR1DE1

Những điều khiến bạn nên chọn Rossmax RA 500

Kết quả chính xác với đèn báo tình trạng nhiệt độ vượt mức bình thường

Kết quả chính xác với đèn báo tình trạng nhiệt độ vượt mức bình thường

Rossmax RA500 áp dụng công nghệ cảm biến bằng tia hồng ngoại cực nhạy, quét sâu vào bên trong cơ thể, với phát hiện quang phổ do nhiệt độ cơ thể sinh ra để cho kết quả chính xác về nhiệt độ cơ thể, với thời gian đo cực nhanh (chỉ trong vòng 3 giây), và độ sai lệch chỉ ± 0.2 độ C.

Với công nghệ đo không tiếp xúc, Rossmax RA500 có đèn chỉ tình trạng xác định chính xác nhiệt độ và cảnh báo mức độ an toàn của người bệnh.

Sử dụng pin CR2032 thông dụng, cho khả năng đo liên tục tới 3000 lần, hoặc trong thời gian từ 1 đến 2 năm tùy thuộc và số lần đo, do đó bạn không phải nơm nớp lo máy hết pin.

– Khả năng nhớ 9 lần đo liên tiếp cho phép theo dõi diễn biến nhiệt độ cơ thể bé, nên rất tốt cho mẹ có thể có phương án điều trị phù hợp cho bé.

– Hãng sản xuất là một hãng uy tín, do đó, chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo, được bảo hành 12 tháng nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Với những phân tích trên, mong các bạn sẽ có những quyết định mua hàng thông minh nhất cho mình.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!